Tốt nghiệp ngành Cao đẳng Xét nghiệm tại TPHCM có thể làm việc tại đâu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi huysida09121994, 15/5/19.

  1. huysida09121994

    huysida09121994 Thành viên cấp 1

    Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM đào tạo sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm theo chương trình chuyên nghiệp, giúp các bạn có tương lai tươi sáng
    [​IMG]thời kì đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Pasteur TP.HCM là bao lâu?
    Vì sao nên theo đuổi ngành Xét nghiệm Y học?

    Những ngành nghề thường xuyên ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, trong đó có Xét nghiệm Y học. Do đó những ai đang theo học Cao đẳng Xét nghiệm có cơ hội việc làm vô cùng rộng mở.

    Hơn 70% những chẩn đoán, kết luận Y học đều nhờ vào những kết quả của các Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe cao hiện nay của con người, ngành Xét nghiệm được chú trọng phát triển cả về cơ sở vật chất lẫn nguồn nhân lực chuyên nghiệp.

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM nhanh chóng cập nhật những xu hướng học tập hàng đầu của thí sinh. Với những nỗ lực về giảng dạy và công tác đào tạo, Trường là một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm uy tín. Mô hình đào tạo hiện đại đem lại nhiều lợi thế học tập cho sinh viên để giúp các bạn có thể nhận được những công việc hấp dẫn.
    [​IMG]cao đẳng xét nghiệm
    Những cơ hội việc làm dành cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm

    Theo những thông tin của Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, ngành Xét nghiệm Y học hiện có nhu cầu tuyển dụng lớn, đặc biệt là những người có chuyên môn tay nghề cao. Do đó sinh viên học Cao đẳng Xét nghiệm Y học cần trau dồi cho bản thân những kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

    Tốt nghiệp ngành Cao đẳng Xét nghiệm ở TPHCM có khả năng làm việc ở đâu? Tốt nghiệp ngành Xét nghiệm Y học Pasteur TP.HCM có thể làm việc như:
    • [*]Làm Kỹ thuật viên Xét nghiệm tại các khoa Xét nghiệm của các Cơ sở Y tế công hoặc Phòng khám tư nhân có bộ phận Xét nghiệm.[*]Làm chuyên viên tư vấn về Xét nghiệm tại các cơ quan Nhà nước[*]Làm viên chức quản lý Y tế tại trường học hoặc Bệnh viện[*]Giảng viên ngành Xét nghiệm tại các trường Cao đẳng Y Dược hoặc Trung cấp Y Dược[*]dự vào tổ chức y tế dự phòng tại địa phương
    [​IMG]cao đẳng xét nghiệm
    Đào tạo Cao đẳng Xét nghiệmTP.HCM uy tín, chất lượng cao

    Kỹ thuật Xét nghiệm là ngành học đầy triển vọng cả về cơ hội nghề nghiệp và thu nhập. Đào tạo sinh viên ngành Xét nghiệm phải chú trọng cả kỹ năng thực hành bên cạnh kiến thức chuyên môn. Các nhà tuyển dụng thường đòi hỏi các ứng viên làm việc tốt về việc phân tích và tư vấn về Xét nghiệm.

    Nhờ áp dụng mô hình đào tạo bám sát thực tiễn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã giúp sinh viên Cao đẳng ngành Xét nghiệm có thể nâng cao nhiều kỹ năng chuyên môn. Bởi các bạn có hơn 60% thời gian học thực hành, chưa kể có cơ hội được thực tập ở Bệnh viện. Điều này giúp các bạn có nhiều kinh nghiệm làm việc, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng dù là khắt khe nhất.

    Năm 2019, Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm với đối tượng là người đã đỗ tốt nghiệp THPT, không giới hạn độ tuổi. Nhà trường cũng áp dụng hình thức xét tuyển học bạ, giúp bạn dễ dàng có cơ hội học tập nhanh chóng.

    Để theo học tại nhà trường, nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ sau:

    [​IMG]

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Tân Phú

    Địa chỉ: 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Q. Tân Phú – TPHCM.
    Điện thoại: 0886 303 303 – 0996 303 303.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận Bình Thạnh
    Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố – P. 21 – Q. Bình Thạnh – TPHCM.
    Điện thoại: 028 6295 6295 – 09 6295 6295.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 9
    Địa chỉ: 288 Đỗ Xuân Hợp – Phước Long A – Quận 9 – TPHCM.
    Điện thoại: 0996 355 355 – 0886 355 355.
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 2
    Địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng – P. Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM.
    Điện thoại: 0869 156 156 – 0996 156 156
    —————————————
    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Quận 6
    Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương – P.12 – Quận 6, TPHCM.
    Điện thoại: 0869 189 199 – 0996 189 199
     

Ủng hộ diễn đàn