Tời điện mini 12v có thương hiệu nào nổi tiếng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi haianh855, 9/5/19.

  1. haianh855

    haianh855 Mới đăng kí

    Tời điện mini 12V là thiết bị không còn xa lạ với người tiêu dùng, nhất là những người đang sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại, di chuyển…Vậy tời điện mini 12v có thương hiệu nào? Thông tin chi tiết từng hãng ra sao? Đừng bỏ lỡ bài viết sau đây để tìm lời giải đáp thỏa đáng nhất nhé!
    1. Tời điện mini 12v có thương hiệu nào?
    [​IMG]

    Tời điện mini 12v có thương hiệu nào được nhiều người tiêu dùng đặt ra. Thực tế, thị trường có vô vàn các thương hiệu khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, nổi bật và được biết đến nhiều nhất phải kể đến một số cái tên như:

    – Tời điện mini 12V Yamafuji

    – Tời điện mini 12V Hugo

    – Tời điện mini 12V ATV

    – Tời điện mini 12V Warn

    >>>> Xem thêm: Tời điện mini 12v có giá bao nhiêu?

    2. Thông tin chi tiết từng hãng của tời điện mini 12V
    [​IMG]

    + Tời điện mini 12v Hugo
    Hugo là hãng tời điện nổi tiếng trên thế giới, đến từ Trung Quốc. Mỗi mẫu tời điện do Hugo sản xuất luôn đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng, đạt tiêu chuẩn GS, EMC do Châu Âu ban hành. Nhờ vậy, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này.

    Máy có cấu trúc chắc chắn, bền, chạy nhanh khỏe, giá thành tốt. Hệ thống tay cầm 100% được làm từ chất liệu cao su nên có tính chống hao mòn cao, hỗ trợ tối đa việc rò điện ra ngoài. Từ đó, đảm bảo an toàn cho người dùng ở mức cao nhất

    Hiện nay, tời điện mini 12V Hugo có khá nhiều mẫu mã, trải dài từ nguồn năng lượng 3000LBS đến 12000LBS

    + Tời điện mini 12v Yamafuji
    Yamafuji là hãng tời sản xuất dựa trên công nghệ của Nhật tiên tiến, đem đến thị trường những dòng sản phẩm đẹp, chất lượng với giá cả cạnh tranh do được lắp ráp ở Đài Loan.

    Dòng máy do Yamafuji đưa ra luôn được đánh giá cao vì độ bền, nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau tốt.

    + Máy tời điện mini 12v Warn
    [​IMG]

    Tời Warn do nhà sản xuất Warn Authur đứng lên sáng lập. Suốt quá trình phát triển hàng chục năm, hãng đã cho ra đời nhiều dòng tời cao cấp. Qua đó, đáp ứng nhu cầu dùng của người tiêu dùng ở mức tốt nhất có thể

    Tời Warn có tốc độ xử lý nhanh, chạy khỏe liên tục, không bị quá tải khi phải làm việc trong nhiều giờ.

    + Tời điện 12v ATV

    ATV là hãng tời của Trung Quốc, tuy độ nổi tiếng không bằng Hugo nhưng vẫn chiến tỉ lệ bán cao trên thị trường toàn cầu. Các mẫu tời điện 12v ATV tung ra thị trường luôn được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn kiểu dáng, đạt chuẩn theo quy định, được cấp bằng CE quốc tế. Do đó, nó giúp người dùng yên tâm hơn trong việc chọn lựa chúng để sử dụng trong thời gian dài

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về: Tời điện mini 12V có những thương hiệu nào? Mong rằng, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích sau khi đọc xong bài viết.
     

Ủng hộ diễn đàn