Tổng đại lý chuyên báo phân phối máy lạnh âm trần Daikin FFFC với giá cực thấp

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi loanhailongvan, 12/4/23.

  1. loanhailongvan

    loanhailongvan Thành viên cấp 1

    Máy lạnh âm trần cassette Daikin FFFC - Inverter








    Dòng máy lạnh âm trần Daikin luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường luôn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa âm trần cao cấp này mang lại có ưu điểm làm lạnh tốt, ổn định và hết sức êm ái trong quá trình vận hành khiến người dùng hoàn toàn hài lòng. Các dòng máy lạnh âm trần Daikin cũng được đánh giá cao về sự tiết kiệm điện cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.





    [​IMG]


    Âm trần Daikin - 4 hướng thổi nhỏ gọn








    1. Giới thiệu máy lạnh âm trần Daikin FFFC
    Dòng máy lạnh âm trần Daikin FFFC được trang bị Inverter- siêu tiết kiệm điện có thiết kế sang trọng, hiện đại, luồng khí lại tỏa đều mang lại bầu không khí mát lành cho không gian phòng ngủ, phòng khách căn hộ chung cư





    Máy lạnh âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM Inverter R32: 20.150.000đ


    Máy lạnh âm trần Daikin FFFC50AVM/RZFC50DVM Inverter R32: 25.100.000đ


    Máy lạnh âm trần Daikin FFFC60AVM/RZFC60DVM Inverter R32: 30.300.000đ


    Máy lạnh âm trần Daikin FFFC71AVM/RZFC71DVM Inverter R32: 32.650.000đ





    2. Đặt điểm của máy lạnh âm trần Daikin FFFC


    [​IMG]








    • 3 Chế độ đảo gió:Vận hành đảo gió tự động phân phối không khí đều hơn. Hướng thổi gió có thể được điều chỉnh tùy theo điều kiện phòng

    • Công suất ngưng tụ cao với dàn trao đổi nhiệt micro channel: Diện tích trao đổi nhiệt lớn lên giúp tăng hiệu suất máy.
    [​IMG]


    • 4 hướng thổi: Có thể tuỳ chỉnh các hướng thổi gió 2 hướng, 3 hướng, 4 hướng tuỳ theo hình dạng căn phòng.
    • Máy nén xoắn ốc DC từ trở: Dòng sản phẩm biến tần DC của Daikin được trang bị máy nén xoắn ốc DC từ trở. Máy nén xoắn ốc DC từ trở sử dụng 2 loại mô-men khác nhau: Nam châm Neodym*1 và mô-men từ trở*2. Động cơ này tiết kiệm năng lượng vì trong quá trình hoạt động nó cần ít điện năng nhưng vẫn sản sinh ra công suất lớn hơn động cơ AC và động cơ DC truyền thống
    [​IMG]

    • Cánh quạt chân vịt có khía chữ V: Việc sử dụng cánh quạt chân vịt có khía chữ V mô phỏng hiệu suất hoạt động của cánh loài thiên nga, điều này giúp cho lượng gió máy lạnh âm trần Daikin đều và không bị thất thoát.
    • Làm mát bằng môi chất lạnh: Hệ thống làm mát bằng môi chất lạnh độc quyền của Daikin mang lại hiệu suất làm mát cao ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao.






    3. Nhược điểm của máy lạnh âm trần cassette



    Do dàn lạnh của máy lạnh được lắp đặt chìm, rất sát với trần nhà nên nước ngưng muốn chảy tự do phải bố trí phía dưới la phông. Vì vậy, máy có trang bị bơm nước ngưng, để bơm lên độ cao cần thiết phía trong la phông.

    Do công suất của máy lạnh âm trần cassette lớn. Nằm trong khoảng 2HP- 4HP nên chỉ thích hợp để lắp đặt tại những căn phòng rộng lớn và không gian mở.





    [​IMG]


    Máy lạnh âm trần Daikin tại quán cà phê








    Hải Long Vân chuyên nhận thầu cho các công trình cần đến sự hỗ trợ của hệ thống máy lạnh âm trần nối ống gió, giấu trần, tủ đứng, multi,… của các hãng với giá rẻ bất ngờ và dịch vụ lắp đặt toàn miền Nam. Liên hệ ngày vào Hotline: 0909 787 022 - 0909 448 598 để được tư vấn, khảo sát và báo giá trọn gói nhanh nhất nhé!





    *** Tin nổi bật ***





    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    Top 3 thương hiệu máy lạnh âm trần giúp cho không gian của bạn vừa mát vừa thẩm mỹ


    Máy lạnh âm trần lắp đặt cho biệt thự có nên chọn thương hiệu Daikin?


    So sánh 2 dòng máy lạnh âm trần Daikin FCRN và FCC đến từ Malaysia
     

Ủng hộ diễn đàn