Tổng dịch vụ bán máy lạnh âm trần Daikin rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hoahlvan1, 31/7/21.

  1. hoahlvan1

    hoahlvan1 Mới đăng kí

    CHUYÊN CUNG CẤP MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN GIÁ RẺ HƠN ĐẠI LÝ

    Thiết kế của máy lạnh âm trần Daikin là một sự pha trộn hoàn hảo: một chút sự tinh tế kiểu Hàn Quốc như LG, thêm một phần sắc sảo, nghiêm nghị của Toshiba, kế đến là một chút già dặn như Gree… tất cả đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và tuyệt vời máy lạnh âm trần Daikin. Vậy địa chỉ cung cấp dòng máy lạnh rẻ này là đâu?

    Xem thêm nhiều hơn dòng máy lạnh âm trần tại: máy lạnh âm trần giá rẻ


    [​IMG]


    Lý do mà máy lạnh âm trần Daikin là siêu phẩm

    • Công nghệ: Nhật Bản.
    • Sản xuất: Thái Lan.
    • Môi chất lạnh: Gas R410A và Gas R32.
    • Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.
    Hải Long Vân chính là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp mà bạn đang cần đây, với 4 lý do sau, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo và những bộ máy chất lượng nhất.

    • Giá rẻ nhất thị trường: Là đại lý cấp 1 của thương hiệu Daikin, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm máy lạnh từ trụ sở chính của hãng tại Việt Nam, cho nên giá máy lạnh tại chúng tôi luôn là rẻ nhất.
    • Các sản phẩm cung cấp cho các bạn cam kết là hàng chính hãng, được phân phối trực tiếp từ hãng, có giấy chứng nhận CO – CQ, có hóa đơn chứng từ rõ ràng.
    • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trên 7 năm, những công trình trên địa bàn TPHCM, nơi nào cũng ghi dấu ấn của Hải Long Vân về công trình máy lạnh,
    • Ống đồng Thái Lan, dây điện Cadivi, ống nước Bình Minh,… đều là những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo quy trình vận hành sau này không gặp ra sự cố gì!
    ==> Đừng quên 2 số Hotline 0909 787 022 (tư vấn kỹ thuật) và 0901 329 411 (báo giá nhanh chóng) để chúng tôi giữ những khuyến mãi về dòng máy lạnh âm trần Daikin cho bạn nhất nhé

    Các bài viết liên quan:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    Nơi nào ở Bình Dương bán và lắp máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin Packaged rẻ nhất?
     

Ủng hộ diễn đàn