Tổng đơn vị chuyên bán máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy giá tốt nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Nhuhailongvan, 26/2/21.

  1. Nhuhailongvan

    Nhuhailongvan Thành viên cấp 1

    LÝ DO NÊN THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ MITSUBISHI HEAVY CHO THIẾT KẾ BIỆT THỰ



    Hải Long Vân về những thương hiệu máy lạnh âm trần nối ống gió nổi tiếng và rất được lòng người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, Hải Long Vân khuyên bạn, nếu có điều kiện kinh tế và muốn trang hoàng cho ngôi nhà hay biệt thự , đừng tiếc mà hãy chọn cho mình dòng máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi mà chúng tôi đang đề cử cho bạn



    Xem thêm:


    +++ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
    +++ 3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh công nghiệp



    [​IMG]


    Hình ảnh công ty Hải Long Vân đang thi công máy lạnh âm trần nối ống gió



    ĐẶC TRƯNG CỦA BIỆT THỰ


    Biệt thự hay còn có tên gọi khác bằng tiếng anh là Villa là loại hình nhà ở được thiết kế trên một không gian đất rộng lớn có đầy đủ tiện nghi. Và là một không gian sống cao cấp nhất so với các không gian khác như nhà phố, chung cư, nhà cấp 4, nhà liền kề


    Vậy lý do nào mà thi công máy lạnh âm trần nối ống gió lại được ưa chuộng và lắp cho thiết kế biệt thự.

    • Công nghệ: Nhật Bản.
    • Nơi sản xuất: Thái Lan.
    • Model: FDUM
    • Môi chất lạnh: Gas R410A.
    • Công suất làm lạnh:
      1. Dòng Tiêu chuẩn: 2.0hp – 5.0hp: 20.900.000đ – 36.000.000đ.
      2. Dòng Tiết kiệm điện (Inverter): 2.0hp – 5.5hp: 29.500.000đ – 59.400.000đ.
        Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

    [​IMG]



    Những ưu điểm của máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy



    Thương hiệu đẳng cấp


    Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy là thương hiệu đến từ Nhật bản được sản xuất tại Thái Lan, thương hiệu này thuộc tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries. Đây là một tập đoàn lớn uy tín và đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì là thương hiệu của Nhật Bản nên các sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến dưới quy trình giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản đồng thời thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình, hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động.


    Khả năng tự làm sạch


    Máy được trang bị bộ lọc khuẩn khử mùi, bạn chỉ việc chọn chế độ tự làm sạch máy sẽ tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ. Dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.


    Khả năng tiết kiệm điện năng


    Máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy được sử dụng công nghệ biến tần có hiệu suất cao giúp cho việc vận hành mượt mà từ tốc độ từ thấp đến tốc độ cao theo dải sóng điện áp hình sin. Ngoài ra, với công nghệ inverter công suất lạnh được tự động điều chỉnh dựa theo nhiệt độ ngoài trời, từ đó tiết kiệm năng lượng mà không làm giảm sự thoải mái khi sử dụng. Một điều đặc biệt nữa đó là khi không sử dụng máy trong khoảng thời gian dài, máy lạnh giấu trần nối ống gió sẽ duy trì nhiệt độ phòng ở mức độ vừa phải không quá lạnh cũng không quá nóng, điều này cũng góp phần tiết kiệm một lượng điện năng nhất định.


    Có nhiều tính năng nổi bật

    Chức năng tự báo động lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.


    Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý: Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.


    Chế độ hẹn giờ: chế độ hẹn giờ khi ngủ có thể cài đặt khoảng thời gian từ lúc mở đến lúc tắt, khoảng thời gian cài đặt được từ 30 đến 240 phút.


    Khống chế công suất tối đa: có thể điều chỉnh bằng điều khiển RC-EX3 để hạn chế công suất lạnh tối đa để tiết kiệm năng lượng.


    Hẹn giờ trong tuần: người sử dụng có thể hẹn mở hoặc tắt máy trong tuần



    [​IMG]




    Nhược điểm của máy lạnh âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy


    Sản phẩm này có hạn chế về mặt giá cả, đó là so với các thương hiệu khác thì máy lạnh âm trần nối ống gió của Mitsubishi Heavy có mức giá cao hơn. Tuy nhiên bao giớ chất lượng cũng sẽ đi đôi với giá cả, với mức gia đó bạn sẽ thực sự rất yên tâm và hài lòng khi lựa chọn sản phẩm này.


    Xu thế hiện nay của các ngôi nhà hiện đại là thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió và đặc biệt là dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy – đây là sản phẩm máy lạnh sang trọng nhất – cao cấp nhất – mang tính thẩm mỹ cao cho mọi kiểu kiến trúc ngôi nhà từ biệt thự, hay showroom, nhà hàng, trung tâm hội nghị sang trọng, …là một cách gián tiếp thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu.


    Nguồn link tham khảo:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-giau-tran-ong-gio
     

Ủng hộ diễn đàn