Tổng đơn vị chuyên nhận thầu máy lạnh multi Daikin cho chung cư giá tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Nhuhailongvan, 4/3/21.

  1. Nhuhailongvan

    Nhuhailongvan Thành viên cấp 1

    TỔNG ĐẠI LÝ THI CÔNG MÁY LẠNH MULTI DAIKIN CHO CHUNG CƯ GIÁ RẺ NHẤT GÒ VẤP LÀ ĐÂU?


    Hiện nay với nhu cầu nhà ở tăng cao, vì thế các dãy chung cư được xây dựng lên nhằm đảm bảo nhu cầu sinh hoạt cho người dân, việc lựa chọn hệ thống máy lạnh cho chung cư cũng phải chất lượng để đảo bảo sức khỏe, tiết kiệm điện và quan trọng là đi đôi với chất lượng. Cho nên máy lạnh Multi Daikin có thể đáp ứng được đầy đủ những yếu tố đó, vậy đại lý phân phối máy lạnh giá rẻ là đâu.

    Xem thêm:


    +++ Đại lý phân phối & chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất


    +++ Bảng giá máy lạnh multi mới và tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh multi giá rẻ.


    [​IMG]


    Máy lạnh multi 1 dàn nóng kết nối nhiều dàn lạnh khác nhau



    1. Chung cư có những đặc trưng như thế nào?

    Hầu hết các căn hộ chung cư đều có diện tích ban công khá hẹp, không gian được bố trí trên một sàn duy nhất, các phòng có khoảng cách khá gần nhau nên nếu lắp máy lạnh 1 dàn nóng – 1 dàn lạnh như thông thường cho mỗi phòng sẽ gây chật chội, ảnh hưởng đến mỹ quan, đồng thời dàn nóng sẽ không có không gian để tỏa hết nhiệt, làm giảm hiệu suất cũng như độ bền của máy


    • Vì thế, máy lạnh multi Daikin chính là giải pháp tốt nhất cho tình trạng nhiều phòng, đa dạng không gian nhưng lại hạn hẹp về mặt diện tích đặt dàn nóng.


    [​IMG]


    Hình ảnh dàn nóng máy lạnh multi Daikin lắp cho 5 dàn lạnh trong nhà



    Thi công máy lạnh multi Daikin cho chung cư vì sao lại được lựa chọn?


    • Công nghệ: Nhật Bản.
    • Sản xuất: Thái Lan.
    • Môi chất lạnh: Gas R410A và Gas R32.
    • Công suất sàn nóng: 2.0hp – 4.0hp
    • Công suất dàn lạnh: 1.0hp – 2.5hp.
    Tiết kiệm điện năng tiêu thụ.



    Các dòng sản phẩm máy lạnh multi Daikin có thiết kế dàn nóng nhỏ gọn, động cơ được cải thiện khỏe khoắn, đồng thời sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm lên đến 40 – 50% lượng điện tiêu thụ, kết hợp với chức năng lọc không khí, bụi bẩn mang lại một không gian trong lành.




    [​IMG]


    Hình ảnh dàn nóng multi Daikin được chụp thực tế sau khi lắp xong




    Cho phép kiểm soát, điều khiển nhiệt độ độc lập, phù hợp với không gian từng phòng.



    Vào ban ngày khi không sử dụng phòng ngủ, dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát phòng khách nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại, vào ban đêm khi mọi người tập trung ở phòng ngủ, dàn nóng sẽ tập trung công suất để làm mát phòng này.




    [​IMG]


    Hỉnh ảnh mặt cắt dàn nóng máy lạnh multi Daikin




    Tiết kiệm chi phí lắp đặt ban đầu.



    Khi thi công máy lạnh multi Daikin, ban đầu nếu điều kiện còn hạn chế, người dùng chỉ cần lắp đặt dàn nóng cùng với các dàn lạnh treo tường thông thường. Sau đó, khi có điều kiện hơn vẫn có thể đổi sang các dàn lạnh khác nhau như: âm trần cassette, âm trần nối ống gió…mà vẫn giữ nguyên dàn nóng ban đầu.






    [​IMG]




    Kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.



    Đây được xem là điều đặc biệt nhất của sản phẩm máy lạnh multi Daikin. Cho phép kết nối đến 200% công suất, nghĩa là với dàn nóng 4.0hp, bạn có thể lắp đặt tổng công suất dàn lạnh là 8.0hp.




    => Điều này có nghĩa bạn không cần phải có đủ công suất dàn nóng cho nhu cầu sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu cho gia đình bạn. Tuy nhiên, khi tất cả các dàn lạnh multi Daikin vận hành cùng lúc, thì hiệu suất làm lạnh chỉ đạt 80%.




    1. Thi công máy lạnh multi Daikin có hạn chế gì đáng tiếc?


    • Do là một hệ thống máy lạnh kết nối cùng lúc nhiều dàn lạnh với nhau, nhưng chỉ có duy nhất một dàn nóng đặt ngoài trời, vì thế, việc thiết kế, lắp đặt đường ống đồng, ống nước và các vật dụng khác là rất phức tạp.
    • Chi phí đầu tư cao hơn rất nhiều, luôn trong tình trạng cháy hàng liên tục.
    • Thường phải được lên kế hoạch và bắt đầu lắp đặt ngay khi phần thô vừa hoàn thành xong.


    [​IMG]


    Thợ Hải Long Vân đang tiến hành lắp đặt đường ống chờ máy lạnh multi


    ĐẠI LÝ NÀO CHUYÊN BÁN THI CÔNG MÁY LẠNH MULTI DAIKIN CHO CHUNG CƯ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT?


    Công ty Hải Long Vân, là đại lý chuyên bán và thiết kế, thi công máy lạnh multi Daikin chuyên nghiệp nhất tại Gò Vấp nói chung và các tỉnh lân cận nói riêng. Chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng bạn trong quá trình lựa chọn, thi công và lắp đặt, góp phần “tô điểm”, làm trang hoàng thêm cho ngôi nhà cuả bạn.


    Là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy lạnh multi Daikin, được ủy quyền và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng, cam kết 100% là hàng chất lượng, xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận CO – CQ.


    Với kinh nghiệm 7 năm trong việc là đại lý chuyên phân phối - thiết kế - thi công máy lạnh multi, đã từng lên ý tưởng, tư vấn, thiết kế và thi công cho nhiều công trình lớn như biệt thự liền kề, chung cư cao cấp, nhà phố… Vì thế, chúng tôi vô cùng tự tin sẽ mang đến cho bạn một công trình hoàn hảo nhất nhé!




    [​IMG]


    Lưu ngay lại Hotline 0909 787 022 – Mr Hoàng để được báo giá, tư vấn và hỗ trợ khảo sát công trình, dự toán tổng chi phí thi công máy lạnh multi nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín nhất miền Nam.


    Nguồn link tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/multi-daikin/
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn