Tổng hợp 3 dự án BĐS nổi bật tại Bến Tre

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi sailing, 15/1/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    khu dân sinh sống Phố Xanh Bến Tre

    [​IMG]

    khu dân ở Phố Xanh xuất hiện quy mô 35.000 mét vuông, nằm ở trên trước mặt Sân Bia, giải pháp đường lớn Đồng Khởi 200m, địa điểm vàng phường Phú Tân, TP Bến Tre. nằm ở ngay nội khu TP.HCM, nút cơ sở giao thông huyết mạch cũng như những tuyến trọng điểm, trung tâm dân ở Phố Xanh Phú Tân hưởng trọn lợi thế, kết nối nhanh gọn chuỗi ích lợi hiện hữu của địa điểm.

    các Nhà Đất, căn biệt thự nằm trong phố Xanh Phú Tân Bến Tre được thiết kế với theo phong cách xây dựng tân cổ điển, mang đậm style âu lục chất lượng cao. từng một nhà là một tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ hoàn mĩ cùng với đồ nội thất chất lượng cao như sàn gỗ, dòng thiết bị dọn dẹp, sân khu vườn, tiểu cảnh, sân trước xuất hiện Gara ô tô chất lượng.

    xem thêm : Đâu mới là bộ phận Bất Động Sản Nhà Đất hàng đầu trên miền Tây ?

    Đất Lô Nền trung tâm Phố Xanh Phú Tân cách đại lộ Đồng Khởi tầm 200m, đặc biệt là chỉ vài phút khi là đến vòng xoay Tân Thành, đây là nút hạ tầng giao thông quan trọng kết nối nhiều con đường trọng điểm của khu vực, đơn cử như: Quốc lộ 60, ĐT 884, Lộ Cơ Khí, Đoàn Hoàng Minh, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Huệ, cầu Hàm Luông, cầu Bến Tre,…

    đồng thời thuận lợi di dời đến: Sở GTVT Bến Tre, TTTM Sense City, trường THCS Sơn Đông, trường CĐ Bến Tre, chợ Đông Sơn, chợ Tân Thành, cơ sở y tế quân y… liên kết tối đa để bứt phá thiên nhiên của cư dân sinh sống trên trung tâm Phố Xanh Phú Tân Bến Tre.

    nổi bậc, từng nhà phố, khu biệt thự đều phải sở hữu một tập hợp điện năng lượng riêng, lắp đặt tất cả smarthome. chỉ cần cú chạm nhẹ là có thể điều hành tất cả nhiều thiết bị bằng điện thoại, máy tính bảng. bạn có thể đi theo dõi, nhận chú ý về an ninh, an toàn của ngôi nhà, mang đến sự an tâm vô cùng. Việc vận dụng technology 4.0 để giúp đỡ mang đến đời sống người dân trở lên hiện đại, tiện nghi chẳng kém gì nhiều khu căn nhà, căn nhà ở sang trọng trên những thành phố Hồ Chí Minh lớn như thành phố Hà Nội, Thành Phố Đà Nẵng, TP HCM… không chỉ có vậy đây cũng chính là yếu tố giúp dự án công trình Nhà Đất khu Phố Xanh sức hút phần đông sự quan tâm của người mua cũng như nhà đầu tư.

    Đất Nền Vietland Riverside Bến Tre

    [​IMG]

    dự án công trình Vietland Riverside nắm giữ cho bạn một địa điểm đẹp tiềm lực với không gian sống tuyệt vời hàng đầu Bến Tre. vì thế, với những ai thích thiên nhiên văn minh nhưng thiên nhiên cùng với thiên nhiên thì Vietland Riverside khi là lựa chọn lý tưởng mang đến thời điểm này.

    Vietland Riverside có nhà đầu tư khi là nhà TNHH đầu tư và thiết kế TM SG Vietland, xây dựng trực tiếp tại mảnh khu đất Bến Tre màu mỡ. Nhà Và Đất Vietland Riverside Bến Tre nắm giữ bản vẽ xây dựng văn minh đi đồng thời bản vẽ xây dựng không khí mở mang đến sự hài hoà cùng với cuộc sống. những căn nhà cũng đạt đủ yêu cầu của một trung tâm người ở hiện đại, tạo ra sự một quần thể cư dân hiện đại.

    đô thị Green House Sơn Hòa Bến Tre
    [​IMG]
    Dự án Green House Sơn Hòa là dự án công trình đất nền/nhà sống còn mới tọa lạc gần xã Sơn Hòa, huyện Châu Thành , tỉnh Bến Tre. với tổng độ lớn diện tích hơn héc-ta, bao gồm các căn hộ chính Đất Lô và Nhà Và Đất Thương Mại cùng với mức giá chỉ tốt nhất địa điểm. Đây được xem là nơi nhằm người dân Trải Nghiệm thiên nhiên hoàn thiện cùng với 50+ tập hợp tiện ích/dịch vụ đa dạng.

    dự án công trình Đất Lô Nền KDC Green House tọa lạc ngay địa điểm trước mặt đường Sơn Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. nơi đây địa điểm cạnh bên với con sông Hàm Luông nhờ vào đó một không khí ở chỗ nào luôn trong lành và tươi mới xung quanh năm. không chỉ có thế dự án còn tham gia cùng với QL57c and đường lớn Sơn Hòa, đây nói theo cách khác là 2 đường huyết mạch vào khu vực.
     

Ủng hộ diễn đàn