Tổng hợp 3 dự án BĐS nổi bật tại Bến Tre

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi thuy368, 15/1/21.

  1. thuy368

    thuy368 Mới đăng kí

    trung tâm dân sinh sống Phố Xanh Bến Tre



    [​IMG]



    trung tâm dân sinh sống Phố Xanh có độ lớn 35.000 mét vuông, tọa lạc tại trước mặt Sân Bia, biện pháp đường lớn Đồng Khởi 200m, vị trí vàng phường Phú Tân, TP Bến Tre. nằm ở ngay nội khu thành phố, nút cơ sở giao thông huyết mạch và những con đường quan trọng, khu người ở Phố Xanh Phú Tân tận hưởng ưu thế, kết nối nhanh chóng chuỗi tiện ích hiện tại hữu của địa điểm.



    các Nhà Và Đất, biệt thự ở trong phố Xanh Phú Tân Bến Tre được thiết kế với theo kiến trúc tân cổ điển, mang đậm style châu âu cao cấp. mỗi một căn nhà chính là tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật hoàn mĩ với đồ nội thất sang trọng giống như sàn gỗ, thiết bị lau chùi và vệ sinh, sân vườn, tiểu cảnh, sân trước có Gara ô tô tiện nghi.



    bài viết liên quan : Đâu mới là bộ phận Bất Động Sản hàng đầu tại miền Tây ?



    Đất Lô trung tâm Phố Xanh Phú Tân giải pháp đường lớn Đồng Khởi khoảng 200m, nhất là chỉ vài phút là đến vòng quay Tân Thành, đây là nút giao thông huyết mạch kết nối nhiều con đường quan trọng của khu vực, đơn cử như: Quốc lộ 60, ĐT 884, Lộ Cơ Khí, Đoàn Hoàng Minh, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Huệ, cầu Hàm Luông, cầu Bến Tre,…



    cùng với lợi ích di dời đến: Sở GTVT Bến Tre, TTTM Sense City, trường THCS Sơn Đông, trường CĐ Bến Tre, chợ Đông Sơn, chợ Tân Thành, khám đa khoa quân y… liên kết cao nhất để cải tiến vượt bậc thiên nhiên của cư dân ở tại trung tâm Phố Xanh Phú Tân Bến Tre.



    nổi bật, từng căn nhà phố, căn biệt thự đều phải sở hữu một hệ thống điện năng lượng riêng, lắp đặt mọi smarthome. chỉ cần cú chạm nhẹ khi là có thể điều khiển tất cả nhiều dòng thiết bị bằng điện thoại cảm ứng thông minh, Tablet. chúng ta cũng có thể đi theo dõi, nhận chú ý về an ninh, an ninh của ngôi nhà, mang lại sự yên tâm tuyệt đối. Việc áp dụng công nghệ 4.0 sẽ giúp đỡ mang đến đời ở cư dân trở lên hiện đại, chất lượng chẳng kém gì các khu căn nhà, căn nhà sống cao cấp tại những thành phố Hồ Chí Minh lớn như thành phố Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP HCM… hơn nữa đây cũng chính là nhân tố nhằm dự án công trình Nhà Và Đất khu Phố Xanh thu hút đông đảo sự quan tâm của người mua cũng như khách hàng.



    Đất Lô Nền Vietland Riverside Bến Tre



    [​IMG]



    dự án Vietland Riverside nắm giữ cho chính bản thân mình một vị trí đẹp tiềm năng cùng với nơi ở tươi đẹp bậc nhất Bến Tre. thế cho nên, cùng với những ai yêu thích cuộc sống văn minh nhưng thiên nhiên với thiên nhiên thì Vietland Riverside là lựa chọn tuyệt vời mang lại giai đoạn này.



    Vietland Riverside có công ty đầu tư là nhà TNHH đầu tư cũng như quy hoạch TM SG Vietland, quy hoạch trực tiếp trên mảnh đất Bến Tre màu mỡ. Nhà Phố Vietland Riverside Bến Tre sở hữu kiến trúc văn minh đi cùng với bản vẽ xây dựng không khí mở mang lại sự hài hoà với cuộc sống. các căn nhà cũng đạt đủ tiêu chuẩn của một trung tâm dân ở hiện đại, tạo nên sự một khu vực cư dân hiện đại.



    đô thị Green House Sơn Hòa Bến Tre
    [​IMG]
    Dự án Green House Sơn Hòa là dự án đất nền/nhà sống còn mới tọa lạc gần xã Sơn Hòa, huyện Châu Thành , tỉnh Bến Tre. cùng với tổng độ lớn diện tích hơn ha, bao gồm nhiều căn hộ chính Đất Lô Nền & Nhà Đất Thương Mại cùng với mức giá chỉ tốt nhất khu vực. Đây được xem là khu vực nhằm người dân Trải Nghiệm cuộc sống hoàn thiện với 50+ hệ thống gọn ích/dịch vụ phong phú.



    dự án Đất Lô Nền KDC Green House nằm ở gần địa chỉ mặt tiền đường Sơn Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. nơi đây địa điểm gần kề với con sông Hàm Luông nhờ đó khoảng không gian nơi đâu luôn sạch sẽ & tươi trẻ quanh năm. không dừng lại ở đó dự án công trình còn tham gia với QL57c & đại lộ Sơn Hòa, đây nói theo một cách khác là 2 con đường huyết mạch trong địa điểm.
     

Ủng hộ diễn đàn