Tổng hợp bộ phần mềm SEO WEB

Chủ đề thuộc danh mục 'SEO' được đăng bởi thiendung1388, 28/7/12.

  1. thiendung1388

    thiendung1388 Mới đăng kí

    Để phục vụ nhu cầu làm seo, học seo, nghiên cứu seo của anh em, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn 7 phần mềm SEO nổi tiếng trên thế giới. Tất nhiên là hàng +++++ và đã được dùng thử [​IMG][​IMG]
    Các phần mềm này nếu bạn biết cách dùng nó sẽ hỗ trợ rất nhiều trong công việc SEO của bạn, tuy nhiên việc sử dụng software cũng cần có kỹ năng. Chúc các bạn vọc thành công![​IMG]

    1. IBP- Là một phần mềm giúp bạn phân tích đối thủ cạnh tranh, phân tích hiện trạng web của bạn so với đối thủ, đưa ra các gợi ý giúp bạn tối ưu hóa web của mình để vươn lên top….. và rất nhiều chức năng khác. Riêng phần tài liệu của nó cũng là một tài liệu SEO quan trọng và cực kì hữu ích cho các bạn!
    [​IMG]
    Link tải:
    IBP_GOOGLE.rar
    2. Senuke 1.3.3
    Khác với IBP, SEnuke giúp bạn trong quá trình làm offpages ( link building ) xây dựng link bằng khá nhiều cách khác nhau, nghiên cứu từ khóa….
    Social Network
    Account Create
    Article Submit,
    Forum Profile
    ………..
    [​IMG]
    Link tải:
    http://www.mediafire.com/?cq5tlqr5nj9hemg
    Phiên bản mình share là 1.3.3 nhưng phiên bản hiện tại là 2.6.14 . Giá của nó từ 147 $/ tháng @@. Tuy nhiên có trang chuyên +++++ bán lại với giá rẻ hơn chỉ tầm 20$.

    3.SEO PowerSuite
    Là một bộ công cụ giúp bạn làm SEO dễ dàng hơn.
    SEO SpyGlass: Phân tích web đối thủ cạnh tranh
    Rank Tracker: Check thứ hạng nhiều từ khóa
    Website Audit: Phân tích tối ưu hóa web của bạn
    Link assistant: Giúp bạn xây dựng link và tìm kiếm link
    [​IMG]
    Link tải: http://www.mediafire.com/?ys5nt8h1p26ds50
    4.XgenSEO Enterprise
    Đây là công cụ rất mạnh trong việc auto tạo blog và post bài lên blog.
    [​IMG]
    Link tải: http://www.mediafire.com/?h7lyy6ehtutl686
    5.Web Content Studio
    Đây là phần mềm giúp bạn soạn thảo nội dung và tối ưu nội dung để đưa lên web. Giao diện rất thân thiện.
    [​IMG]
    Link tải: http://www.mediafire.com/?cds7zbspy1kudca
    6.DeepLinkerPro
    Là công cụ giúp bạn submit link nhanh lên các SE, giúp google index site bạn nhanh hơn.
    [​IMG]
    Link tải: http://www.mediafire.com/?c1po01328aip3a8
    7.Get Article
    Là phần mềm giúp bạn tải các bài viết được đánh giá cao từ internet xuống theo từ khóa nào đó mà bạn chỉ định. Rất hữu ích khi bạn làm nội dung.
    [​IMG]
    Link tải: http://www.mediafire.com/?2b1q9bdh9p29gft
     
    Hàn Phong thích bài viết này
  2. Nguyễn Trung Hiếu

    Nguyễn Trung Hiếu Moderator Staff Member

    theo mình thấy thì những người seo khủng k dùng phần mềm :))
     
  3. boyplay

    boyplay Thành viên cấp 2

    Chắc rảnh kéo về xài thử xem nó ra làm sao. CHưa thư ba cái SEO này bao h
     
  4. gamemb

    gamemb Mới đăng kí

    Mình chưa thử máy phần mềm này bao giờ cả, để tải về dùng thử xem có hiệu quả ko?
     
  5. chuot406

    chuot406 Mới đăng kí

    SEO khủng ko dùng phần mềm mới lạ đó bạn.ví dụ đơn giản là ko dung phan mem sao tao dc backlink vs so luong khung de len trang đầu.
    SEO khủng mà ko dùng phần mềm mà mình biết thì chỉ có dùng tiền thoai L-) . (lazada là 1 ví dụ, mỗi ngày nó mất khoảng 20k $ để quảng cáo lên gg, youtube, face.v.v)
     
  6. Nguyễn Trung Hiếu

    Nguyễn Trung Hiếu Moderator Staff Member

    Bạn hơi nhầm! Cty mình làm bên SEO đâu có dùng phần mềm mà vẫn SEO được lên top10 và đứng vững :-t

    Theo bạn Backlink là gì mà cần dùng đến phần mềm mới tạo đc thế :O

    Nếu dùng phần mềm mà SEO được lên top thì ai cũng khủng SEO hết à :((((((
     
  7. chuot406

    chuot406 Mới đăng kí

    1k backlink bạn ko xài tool thì làm bằng niềm tin à. cơ bản như vs từ khóa " điện thoại" thì với 1k backlink van chưa đủ lên trang 2 chứ đừng nói top
    với lại bạn nói là SEO khủng ko cần xài tool nên mình mới mắc cười :)) :))
    mình chỉ phản bác í đó, chứ mình ko có ý là "chỉ cần xài tool thì ai cũng khủng" oke? vì suy cho cùng thì phần mềm chi là cái công cụ thôi, giống như photoshop nà. ai cũng xài nó, mà có thằng thì đc ngta xưng thánh, có thằng thì bị ném đá.
    uh mà bạn có thể cho mình bít cty bạn làm j ko ợ. vì nge bạn nói mình cũng tò mò :) trừ khi công ty bạn làm trong gành ngề ít cạnh tranh hoặc từ khóa quá đặt biệt...chứ bạn nói j mình ứ tin :)
     
  8. Nguyễn Trung Hiếu

    Nguyễn Trung Hiếu Moderator Staff Member

    http://studysingapore.edu.vn/ với từ khoá "du học singapore" top10
    http://lp-creative.net/ với từ khoá "hosting giá rẻ" top10 - lâu rồi chưa duy trì nên hơi tụt
    http://lp-creative.net/ với từ khoá "thuê website" top10 - cũng vậy
    http://lp-creative.net/ với từ khoá "seo google" top20 - mới seo được gần 2 tuần

    mấy từ khoá này chắc đủ cạnh tranh chứ =)) k hề dùng tool nhé :)
    SEO ngta fải có thủ thuật riêng chứ đâu fải càng nhiều backlink càng lên vị trí cao =))

    mình nói vậy thôi, còn tất nhiên mỗi người có 1 suy nghĩ riêng, bạn k tin thì tuỳ :D
     
  9. chuot406

    chuot406 Mới đăng kí

    Bạn có thể cho mình biết xài thủ thuật j hok, nói cơ bản cũng được. ko cần chi tiết đâu. hix, thông cảm, mình có thói quen xấu tính là chưa có thông tin đầy đủ thì chưa tin đc. vs lại mình cũng muốn học hỏi thêm 1 chút. :*
    hix chứ bạn nói j thì mình cũng ko tin đâu. thật á. Bạn quăng 1 cái ví dụ lên roài nói là bạn làm nó mà ko xài tool j sất. hix, SEO thì đúng là ko phải chỉ có tool ko, còn liên quan tới nội dung, Traffic, Keywords, Pages indexed...những thứ ấy tập hợp lại mới seo lên top. nhưng bạn ko xài bất kì tool nào muh cũng lên top thì... chắc khó tin quá. G.A thì chung quy lại là 1 tool nhưng 7 cái trên thoai.
     
  10. outlier

    outlier Mới đăng kí

    bác ơi cho em hỏi , giá cả mấy từ này có đắt ko bác ?
     
  11. sayhello

    sayhello Thành viên cấp 1

    Link 2 và 5 chết rồi.
     
  12. Dinh Phong

    Dinh Phong Mới đăng kí

    Lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất bằng cách nào?

    1. Chuyển phát nhanh trong ngày bằng phương tiện nào là tốt nhất ?

    Chuyển phát nhanh hỏa tốc đang là một trong những dịch vụ vận chuyển trong nước được ưa chuộng hiện giờ Vì sự cấp thiết mang lại. Các công ty chuyển phát nhanh cũng ngày càng đầu tư và sản xuất chất lượng dịch vụ chuyển phát trong ngày, biến thành dịch vụ chuyển phát trọng yếu.
    Để có thể tạo nên một dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày uy tín, chất lượng thì địa chỉ hạ tầng phương tiện vận chuyển là nhân tố cần thiết tạo nên sự chiến thắng của dịch vụ này. Dưới đây là những phương tiện thường được sử dụng cho chuyển phát hỏa tốc trong này:


    - Xe máy

    Chuyển phát hỏa tốc trong khu vực nội tỉnh, nội thành chắc chắn không có phương tiện nào vận chuyển chóng vánh, đơn giản như xe máy. Ở những thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Đà Nẵng có hệ thống giao thông, đường xa đông đúc, chằng chịt với nhiều khu phố, tuyến đường thì lựa chọn xe máy để chuyển phát là hợp lý nhất. Hầu hết các dịch vụ ship hàng TPHCM hay dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội đều sử dụng phương tiện này.

    Xe máy đơn giản len lỏi trên đường, ít bị kẹt xe như xe tải, xe ô tô, việc tìm nơi bán cụ thể của người nhận cũng chóng vánh hơn đối với nhân viên giao hàng bằng xe máy. Các dịch vụ giao hàng tiết kiệm chứng từ, hồ sơ, tài liệu, quần áo, đồ ăn bây giờ hầu hết đều có đội ngũ nhân viên giao hàng bằng xe máy rất lớn.
    [​IMG]
    - Máy bay

    Nói đến phương tiện có thể di chuyển được trong một đất nước, các tỉnh thành chỉ trong khoảng thời gian vài giờ thì chỉ có máy bay làm được điều này. Tuy giá cước đắt hơn những phương tiện khác, nhưng mà máy bay là phương tiện không thể thiếu của các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.

    thời điểm này shop hạ tầng, mạng lưới sân bay tại Việt Nam đã rất tạo ra, các thành phố lớn trên cả nước hầu hết đều có các sân bây trong khu vực nên dùng máy bay làm phương tiện vận chuyển hàng hóa hòa hợp giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

    Thị trường có nhiều hãng hàng không cung cấp dịch vụ nên tần suất bay khá nhiều, đường bay xa nhất trong nước từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ mất khoảng hơn 2 giờ bay. Các công ty vận chuyển thời điểm này hầu hết đều sử dụng máy bay làm phương tiện liên kết với xe máy trong dịch vụ giao hàng trong ngày của mình.

    - Xe ô tô, xe tải

    Xe tải, ô tô là những phương tiện phổ thông trong vận chuyển đường bộ, có bản lĩnh ship hàng đi tỉnh khối lượng hàng hóa lớn và chóng vánh. lợi thế lớn của phương tiện này là thời gian vận chuyển linh hoạt, có thể đi bất kỳ lúc nào có hàng hóa hoặc tùy vào nhu cầu của khách hàng. So sánh với phương tiện máy bay tuy thời gian vận chuyển hàng không nhanh nhưng mà ít tốn kém chi tiêu hơn.

    Khi bạn cần chuyển phát lượng hàng hóa có kích thước, trọng lượng lớn không thể áp dụng xe máy, đi đường hàng không thường rất tốn kém. Với các khu vực ngoại thành hoặc các tỉnh lân cận thì hầu hết các công ty chuyển phát nhanh hoặc vận chuyển hàng hóa đều sử dụng xe tải chuyên dụng, tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển đều có thể chuyển phát nhanh 24h.
    [​IMG]
    2. Ưu nhược điểm của các chế độ vận chuyển hàng hóa chuyển phát nhanh

    Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nhằm đáp ứng nhiều mục đích chuyển phát nhanh mà hiện thời có nhiều sự lựa chọn tối ưu khác cho dịch vụ giao hàng nhanh ngoài hình thức chuyển phát nhanh đường bộ truyền thống. Mỗi loại hình vận chuyển lại có những ưu điểm trừ khác nhau mà từ đó dựa vào đòi hỏi chuyển hàng hóa của mình bạn có lựa chọn thích hợp.

    - Ưu và điểm trừ của vận chuyển hàng hóa đường bộ

    Đây là cơ chế vận chuyển phổ biến và được áp dụng nhiều nhất. Vận tải đường bộ ra đời từ lâu và được dùng đầu tiên để vận chuyển hàng hóa, qua thời gian sản xuất lâu dài hệ thống phương tiện đường bộ ngày càng tiên tiến và tối ưu.

    Ưu điểm: Vận tải đường bộ căn bản dùng các loại xe máy, xe tải nên rất linh hoạt trong quá trình vận tải hàng hóa, không phụ thuộc vào giờ giấc và không có phép tắc thời gian cụ thể nào mà chỉ cần các bên tự thống nhất thời gian cũng như có thể đổi mới trong quá trình vận chuyển. Có thể lựa chọn được phương tiện, số lượng hàng hóa hay tuyến đường theo yêu cầu. Bởi vì thế cách thức này giúp tiết kiệm được tiêu xài và nhân công, trừ trường hợp vận chuyển đường dài có thể phát sinh thêm tiêu pha phụ.
    Nhược điểm: Như đã nói, nếu vận chuyển đường dài thường phải nộp thêm các khoản phụ phí đường bộ: trạm thu phí, phí nhiên liệu, phí cầu đường… Việc vận chuyển đường bộ cũng ẩn chứa nhiều rủi ro như tai nạn giao thông, kẹt xe… ảnh hưởng lớn đến hàng hóa và thời gian giao hàng. Khối lượng hàng hóa vận chuyển cũng hạn chế hơn nhiều so với đường thủy và đường sắt.

    Ưu và nhược điểm của vận chuyển hàng hóa đường thủy

    Trên thế giới, đây là chế độ vận chuyển quan trọng chiếm 90% tổng khối lượng hàng hóa luân chuyển giữa các nước.


    Ưu điểm: Vận tải đường biển dùng để vận chuyển hàng hóa dài ngày, thú vị là là chuyển hàng quốc tế. Tuyến đường vận chuyển dễ chịu, thông thoáng hơn so với vận chuyển đường bộ. Có thể vận chuyển được nhiều hàng hóa với khối lượng và kích thước lớn. tiêu dùng vận chuyển hàng hóa cũng không quá cao so với vận tải đường bộ nên ở những thành phố có cảng biển thường áp dụng phương thức vận tải đường biển này.

    Nhược điểm: Nếu vận chuyển bằng tàu thì không thể giao hàng tới tận nơi mà phải cập bến các cảng và trung chuyển bằng xe vào đất liền. Vì hoạt động trên biển nên thời gian vận chuyển chậm và bị phụ thuộc rất nhiều vào thành phần thời tiết. Hình như, hàng hóa dễ bị ảnh hưởng lẫn nhau nếu xảy ra sự cố trên tàu trong quá trình vận chuyển.
    [​IMG]
    Ưu và điểm trừ của vận chuyển hàng hóa đường hàng không

    Vận chuyển bằng đường hàng không thông qua máy bay được xem là hình thức tối ưu nhất với thời gian vận chuyển nhanh chóng.


    Ưu điểm: Đường hàng không giúp dễ dàng vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài. Vấn đề va chạm cũng ít xảy ra Bởi tỉ lệ tai nạn rất thấp, luôn tự tin an ninh cho hàng hóa tốt hơn.
    Nhược điểm: chế độ này tuy rất hiệu quả nhưng chỉ áp dụng để vận chuyển hàng hóa cá nhân, không khó, nhỏ nhẹ. Với hàng hóa cồng kềnh rất ít được lựa chọn Vì chi tiêu vận chuyển khá cao. Khối lượng hàng hóa cũng bị hạn chế và thủ tục hải quan khi vận chuyển hàng hóa cũng khá tinh vi, tốn thời gian.
     
  13. kenhlike08

    kenhlike08 Thành viên cấp 1

    Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)​
    Dịch vụ tăng view, lượt xem video trên facebook của chúng tôi giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... có hàng triệu lượt xem video trong thời gian ngắn với giá rẻ nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, tăng lượt xem video Fb với view thật, người Việt

    Facebook hiện đang là MXH lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... đăng video lên Facebook có nhiều mục đích khác nhau như: Đăng lên để giải trí, kiếm tiền, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giao lưu trò chuyện cùng fan, các cuộc thị cần tăng view video trên facebook…

    Cho dù là hình thức nào đi chăng nữa, ai cũng cần có nhiều lượt xem video, càng nhiều view thì sản phẩm, dịch vụ của bạn càng được nhiều người biết đến, lượng fan hùng hâu.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án tăng view, tăng lượt xem video trên facebook số lượng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Giúp họ có được hàng triệu lượt view trong thời gian ngắn với chi phí rẻ nhất hiện nay.

    Sử dụng dịch vụ tăng view video trên facebook của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, lượt xem facebook luôn luôn là người thật và an toàn tuyệt đối cho video.

    Lợi ích tuyệt vời khi tăng lượt xem video trên Facebook
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt xem
    • Video của bạn sẽ thật nổi bật trong số các video khác bởi lượt view khủng.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người đánh giá cao về video, sản phẩm, dịch vụ trong video của bạn, có thể bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người có thiện cảm với video của bạn, tò mò về lượt view cao chót vót và xem hết video của bạn.
    • View video cao sẽ khiến cho Facebook đánh giá tài khoản facebook, fanpage của bạn cao hơn.
    • Tăng KPI cho chiến dịch marketing của bạn với khách hàng, đối tác...

    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng view video trên Facebook của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng view là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Lượt view thật và tự nhiên nên an toàn cho trang profile/fanpage, không bị giảm lượt xem video, tụt view
    • Hiệu quả: Tạo được uy tín cho trang profile/fanpage, tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian


    Xem báo giá: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-view-luot-xem-video-tren-facebook.html
    Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
    Facebook: fb.com/dieukc
    Skype: dieu.nv

    Từ khóa:
    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, cach tang view video fb, dich vu tang luot xem video fb, dich vu tang view video facebook, tang luot xem video facebook, tang view video fb, tang lượt xem video tren fanpage, tang view video facebook, dich vu tang luot xem video gia re, cách tăng lượt view video trên facebook, Cách tăng lượt xem video fanpage, Dịch vụ fb giá rẻ, Dịch vụ tăng lượt xem video fanapge, hack tăng lượt xem video trên facebook, Marketing Video facebook, Tăng lượt view fb nhanh, Tăng lượt xem video facebook, Tăng lượt xem video facebook giá rẻ, Tăng lượt xem video facebook nhanh, Tăng lượt xem video facebook uy tín, Tăng lượt xem video fb giá rẻ, Tăng lượt xem video fb nhanh, buff lượt xem video facebook, buff video facebook giá rẻ, Tăng view facebook nhanh , Tăng lượt xem video facebook Hà nội, Tăng lượt xem video facebook hcm, hướng dẫn tăng lượt xem video facebook, hướng dẫn tăng view video facebook, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, hack lượt xem video fb, cách tăng view like facebook, cách hack view facebook, auto view video facebook, cách tăng view video facebook, increase video views on facebook, buy video views on facebook, 在FB上增加視頻觀看次數, 在FB上購買視頻觀看次數, facebook 閲覧 増やす, facebookのビデオビューを購入する, 페이스 북에서 비디오 뷰 증가, 페이스 북에서 비디오 뷰 구매
     

Ủng hộ diễn đàn