Tổng hợp các cách thức đánh Boxing căn bản nhưng người nào cũng phải biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi keonhacaikto, 10/1/23.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    Ngoài được biết đến như một môn thể thao đối kháng, Boxing còn là một môn võ có rộng rãi lợi ích cho sức khỏe. Để tập luyện môn này, bạn cần phải nắm rõ cách đánh boxing cơ bản để với được hiệu quả tốt khi thi đấu.
    Tham khảo ngay những hướng dẫn khoa học
    đánh Boxing dưới đây để tập tành đúng cách nhé!
    những đòn đấm trong boxing

    Boxing là môn võ tiêu dùng khả năng chuyển động của cơ thể để tung ra quả đấm hoặc các đòn tránh né. Đầu tiên, mỗi người đều phải học qua các đòn đấm căn bản trong Boxing giả dụ muốn học các công nghệ ở sang trọng cao hơn.
    Jab (cú thọc)

    Trong phần đông các đòn đấm, Jab Boxing được xem như đòn yếu nhất. Ngoài ra, đây là công nghệ xuất sắc mà các võ sĩ luôn áp dụng để mở đầu đòn tiến công. 2 Điểm bạn cần chú ý lúc dùng đòn đấm này gồm uốn cong đầu gối và tay được giữ trước mặt. Tuy nhiên, đòn Jab thuận tiện bị hạ gục bởi pha phản đòn trong khoảng đầu gối cực mạnh của đối thủ.
    [​IMG]

    cách thức đánh Boxing này được thực hiện như sau:
    đầu tiên bước tiến về phía trước, giữ tay phải của mình ở bên cạnh má. Chung cuộc, bạn tung nắm đấm về phía đầu của đối thủ. Sau lúc động tác diễn ra, bạn cần nhanh chóng trở về phong thái căn bản để tiếp diễn các đòn đấm khác. Bạn cũng có thể giữ nguyên vị trí để đánh tiếp.

    Right straight punch (cú đấm thẳng về phải)

    Right straight punch là cú đấm thẳng về phải được các võ sĩ mang vóc dáng cao to hay dùng. Cú đấm dứt khoát, ngăn chặn các đối thủ nhỏ bé hơn ở khoảng cách thức xa. Bình thường, công nghệ này sẽ được dùng ngay sau lúc võ sĩ vừa tung đòn jab. Tương tự, khoảng cách giữa những đối thủ được rút ngắn và với thể sử dụng straight boxing dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Bạn bước nhỏ về phía trước, nghiêng người để thực hiện cú đấm. Lưu ý, phần đầu bạn hơi hướng về phía trước nhưng cằm vẫn phải ủ ấp vào ngực. Chân sau kiễng chân và xoay cả cơ thể để sở hữu lực đấm. Bạn giữ tay trái chống ở cằm, nhưng tay phải nhanh chóng thu hồi hạn chế bị phản công ngược lại.
    1 cú đấm hoàn hảo mang thể giúp bạn hạ nốc ao đối thủ nên đừng bỏ qua bất kỳ
    cánh đánh Boxing nào. Ngoài ra, thực hành nhuần nhuyễn cú đấm thẳng phải giúp bạn rút gần khoảng bí quyết với đối thủ và thực hiện những cú đấm tiếp theo.
    Left hook (móc trái)

    Đừng bỏ qua left hook nếu như bạn muốn đánh bại đối thủ nhanh nhất. Cú móc trái được mệnh danh là “vũ khí tối thượng” của nhân kiệt quyền anh Mike Tyson. Chỉ cần 1 đòn đánh, đầy đủ đối thủ phải hạ gục bởi left hook với lực cực mạnh và là mức độ gây nghiêm trọng cao nhất trong những cánh đánh Boxing.
    [​IMG]
    ngoài ra, chẳng phải võ sĩ nào cũng đủ tự tín vận dụng cú móc trái. Lúc thực hành bạn cần giữ cơ thể thẳng đứng và ra đòn bằng phương pháp nâng cú đấm trái lên. Tiếp đó, bạn phải đặt khuỷu tay của bạn ở vị trí đồng thời mang mặt đất, không vung tay.

    Chỉ cần chút sai sót bạn đã tạo thời cơ để đối thủ ra đòn phản công.
    Right hook (móc phải)

    Right hook được áp dụng tương tự như left hook mang động tác tay trái lại. Điểm khác nhau là cú móc phải cần phải hài hòa với xoay bàn chân sau và hông sau. Để thành công ra đòn right hook, người chơi cần uốn cong đầu gối, giữ tay còn lại trên cằm để đối thủ chẳng thể thực hành những cú móc.
    Hook Boxing luôn là đòn đánh mang độ sát thương cao. Do vậy, bạn ko được thực hiện đòn đánh móc vội vàng, nên sử dụng nó lúc ra đòn thứ hai hoặc 3 trong trận.
    >> Xem nội dung chi tiết tại bài viết sau: bí quyết đánh boxing
     

Ủng hộ diễn đàn