Tổng hợp các cách uống collagen để đạt được hiệu quả tối ưu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Phanhuong1505, 16/4/19.

Tags:
  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    Collagen từ lâu đã là sản phẩm chẳng thể thiếu trong quá trình làm đẹp của chị em đàn bà, thế nhưng để đạt được kết quả tối ưu nhất khi dùng collagen thì ngoài việc chọn lọc collagen của hãng nào thì cách uống collagen cũng là nguyên tố khá quan yếu.

    Cách uống collagen dạng viên

    Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy, mỗi ngày cơ thể của bạn chỉ có thể thu nạp 1 lượng collagen nhất mực, khi dùng quá liều lượng cấp thiết thì thân thể của bạn sẽ không thể tiếp thu được và tự đào thải qua đường bài xuất.
    [​IMG]
    Tùy theo từng nhãn hàng cách uống collagen dạng viên có thể khác nhau.​

    Tùy theo từng nhà sản xuất mà cách uống collagen dạng viên có thể khác nhau. chả hạn đối với viên uống collagen của Shiseido thì mỗi ngày bạn cần uống 6 viên mỗi ngày, chia làm 2-3 lần vào trước hoặc sau bữa ăn. Còn đối với cách uống collagen Biovea của Đức thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần uống 1 viên vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

    Chính bởi vậy để tìm hiểu cách uống collagen dạng viên một cách xác thực nhất thì bạn nên xem hướng dẫn dùng hay liều lượng dùng có in trên thân chai. Đối với trường hợp sản phẩm là hàng xách tay, không dùng tem phụ tiếng Việt thì bạn nên nhờ người bán tư vấn cho bạn cách uống collagen để có được hiệu quả tốt nhất tương xứng với hoài bỏ ra.

    Cách uống collagen dạng nước

    Cách uống collagen dạng nước khá đơn giản, bạn chỉ cần lắc nhẹ chai, mở nắp và uống, tuy nhiên đối với dòng sản phẩm collagen dạng uống thì các nhà sản xuất thường thêm 1 số loại hóa chất vào để giữ thăng bằng cho sản phẩm bên trong, thế nên nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú thì nên tham khảo cách uống collagen từ thầy thuốc để nhận được tham vấn tốt nhất.


    [​IMG]
    Một số dòng collagen dạng nước​

    Tuy nhiên có 1 số lưu ý về cách uống collagen dạng nước mà bạn có thể tham khảo:

    Không nên bổ sung collagen dạng uống cho thân thể khi đang dùng thuốc tránh thai để tránh gây ra tình trạng như cảm giác mang thai giả, nám da, thân mệt mỏi…

    Không áp dụng cùng lúc các phương pháp như vừa uống collagen vừa dùng các sản phẩm điều trị nám, trị tàn hương, chống lão hóa dạng uống… nếu không có sự chỉ định từ thầy thuốc.

    Một số collagen dạng uống được chế biến từ các sinh vật biển có thể gây kích ứng với làn da của bạn.

    Cách uống collagen dạng bột

    Với mùi tanh đặc trưng của collagen khiến cho nhiều khách hàng ái ngại khi dùng dù rằng biết rõ những ích mà collagen mang đến cho sức khỏe. Nếu bạn thuộc trường hợp này thì collagen dạng bột là một lựa chọn hợp lý cho bạn.

    Cách uống collagen dạng bột khá đa dạng, bạn có thể hòa tan collagen vào nước ấm, trà, nước trái cây hay sinh tố tùy theo sở thích của mình mà không cần phải lo lắng đến việc chất lượng collagen bị sút giảm.
     

Ủng hộ diễn đàn