Tổng hợp khoa học Uppercut khiến đối thủ “knock out” trong khoảng A-Z

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi keonhacaikto, 16/1/23.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    Cú đánh Uppercut được Đánh giá là 1 trong những đòn đấm quan yếu trong Boxing. Đòn đánh này sở hữu thể hạ gục đối thủ 1 cách thức nhanh chóng. Rộng rãi võ sĩ đã tạo ra lịch sử trong khoảng cú đấm đầy khoa học này.
    tuy nhiên, cách thực hành cú đánh Uppercut chẳng hề dễ chút nào và bây giờ cũng ko còn phổ quát.
    Vậy
    Uppercut là gì? Cách thức thực hành ra sao? Các điều khăng khăng phải biết lúc thực hành đòn đánh này như thế nào?
    Cú đấm móc ngược Uppercut là gì?

    có người mê Boxing hoặc võ sĩ giỏi, chắc hẳn người nào cũng biết Uppercut là gì. Ngoài ra, sở hữu đa dạng người thì cú đấm này còn khá mới mẻ.
    [​IMG]

    Uppercut boxing hay có tên gọi khác là đấm móc số 4, đấm móc lên, đấm móc ngược, cú đấm múc. Đây được hiểu là cú đấm ngược trong khoảng dưới lên có mục tiêu là vào ngực, cằm, bụng của đối thủ. Chúng mang lại lực rất to, tính sát thương cao, được mọi người coi là cú đấm uy lực, tiện dụng “kết liễu” bất cứ đối thủ nào.
    Bạn với thể mường tượng, cú đấm này đi thẳng trong khoảng phía dưới lên, đánh đến tiêu chí là trong lớp phòng vệ (lớp này được dựng lên để che lấp các cú đấm khác trong boxing) bởi đối thủ rất khó né và chặn cú đánh này.
    Để thực hành cú đấm Uppercut đúng công nghệ, võ sĩ cần đưa ra cú đấm ngắn, sắc nét từ góc nào đấy có lực mạnh để hạ gục đối thủ. Bởi khoa học mang độ khó cao nên những võ sĩ thực hiện cú đấm này thường không xác thực.
    ngoài ra, lý do cú đấm
    Uppercut boxing thực hiện không chính xác là bởi phương tiện tập tành cho khoa học này rất ít. Khi mà đấy, công cụ tập tương trợ cho cú đấm thẳng lại đầy đủ.
    Hơn nữa, những trường hợp cần dùng Uppercut cũng không rộng rãi. Võ sĩ chỉ sử dụng chúng trong trường hợp cần áp sát đối phương hoặc đương đầu từ xa. Trái lại, cú đấm trực diện lại tiện dụng thực hành sở hữu đối thủ hơn.
    Mặt khác, việc sử dụng Uppercut khá cạnh tranh, mang thể tạo ra những sơ hở, rủi ro đáng tiếc khiến cho võ sĩ mất đi cảnh giác trước đối thủ. Tuy nhiên, toàn bộ mọi người chỉ tụ họp vào tập những thao tác khác cũng khiến cho Uppercut dần bị quên lãng.

    cách thức thực hiện đòn Uppercut

    [​IMG]
    Bời vì Uppercut tương đối khó, với phổ quát kỹ thuật và thiết yếu dụng cụ để luyện tập nên ko phải ai cũng tung ra cú đấm Uppercut đúng cách thức.
    Nhưng nếu bạn chú trọng vào các kỹ thuật sau, bạn mang thể tự tin hơn khi thực hiện cú đấm Uppercut của mình. Giả dụ thực hành đúng khi, với thể hạ đối thủ mau chóng chỉ trong vài giây.

    Uốn cong đầu gối

    Để thực hành cú đấm móc Uppercut, bạn cần phải nắm vững khoa học uốn cong đầu gối.
    Bởi đây là nguyên tắc rất quan trọng quyết định được lực đánh, cho đòn tấn công nhanh, mạnh hơn. Vì vậy, khi tung cú Uppercut, bạn cần phải
    khuỵu gốiđể dồn lực vào cú đấm của mình.
    Giữ cho hông ở tốt

    Trong kỹ thuật thực hiện Uppercut boxing, giữ cho hông ở tốt được xem là phần rất phức tạp, làm đa dạng người cạnh tranh khi tập luyện.
    Do sức mạnh của cú đấm Uppercut không phải từ việc bạn nhảy đầm lên mà được tạo ra từ động tác xoay hông. Thành ra, để tung cú đấm móc ngược đúng phương pháp, hông của bạn cần phải đưa xuống phải chăng sắp với mặt đất.
    Như thế, cú đấm mới trúng vào đối thủ. Để với được động tác xoay hông mạnh, bạn cần phải chú ý phần hông và thân thể tiếp đất không được cao quá.

    Xoay cơ thể

    Sau lúc giữ cho hông xuống phải chăng, xoay thân thể sẽ giúp tạo ra công mạnh lớn cho cú đấm mà không cần bạn phải nhảy lên.
    có công nghệ này, bạn chỉ cần xoay bàn chân và tùy vào từng chân mà bạn sẽ đẩy bắt chân ra khỏi các con phố cắt bên chân đó.
    lúc này, phần hông của bạn sẽ xoay mạnh như vậy như mọi cú đấm cần xoay thân thể. Đặc trưng, hông và vai sẽ dồn lực vào cú đấm Uppercut.

    “Giải phóng” Uppercut

    Bạn chú ý để bàn tay được buông lỏng bằng cách hạ xuống, lòng bàn tay hướng lên trời và nhớ thả cánh tay đúng thời điểm để khớp với mọi đi lại trên cơ thể.
    Sau đấy, bạn tiêu dùng tay đang thả lỏng nắm chặt rồi tung cú húc về phía đối phương, mang thể là phần ngực, cằm hoặc bụng.

    ảnh hưởng theo thời kì

    khi tay chạm mạnh vào đối thủ, bạn cần phải siết mạnh hơn và đẩy đúng khi xoay chiều. Như vậy các cú đấm móc khác, Uppercut bên trái sẽ tiếp đất thì gót chân phải cần phải chạm đất.
    ngược lại, giả dụ cú đánh Uppercut bên phải sẽ tiếp đất thì gót chân trái cần chạm đất. Hơn nữa, cú đấm này cần thực hành theo đúng hướng và đúng điểm xúc tiếp khi xoay hông kết thúc.
    ví như cú đấm của bạn trượt, ko trúng 1 trong những vị trí chỉ tiêu làm nó bay lên trời thì bận cần kéo cú đấm đó thẳng trở lại để tiến công vào cằm của đối phương. Hoặc bạn có thể thả lỏng tay đó lại rồi bắt đầu tung cú đánh ra.

    Quay về phong độ thủ

    Để ko bị sở hở khiến đối phương tiến công, bạn chóng vánh trở về phong thái thủ ngay sau khi tung cú đánh Uppercut Boxing.
    Trong trường hợp chẳng đánh trượt, bạn cần kéo cú đấm đó thẳng vào cằm của đối phương hoặc buông lỏng để tiến hành tung ra cú đấm mới.

    5 điều cần biết về 1 cú Uppercut lý tưởng

    không chỉ thực hành đúng khoa học mà cú đấm móc ngược Uppercut còn cần phải đúng thời điểm để mọi đối thủ không trở tay kịp, knock out ngay lập tức.
    Trong giới võ sĩ, Roy Jones Jr, Canelo Alvarez… được đi vào lịch sử
    boxing trên thế giới khi sử dụng cú đấm Uppercut thành công nhất.
    >> Xem nội dung chi tiết tại bài viết sau: Uppercut
     

Ủng hộ diễn đàn