Tổng hợp những mẫu thiết kế lâu đài đẹp năm 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi kientruckienduong, 23/6/22.

  1. kientruckienduong

    kientruckienduong Mới đăng kí

    Những mẫu thiết kế lâu đài đẹp là dòng kiến trúc nhà ở sang trọng, đẳng cấp bậc nhất mà Kiến Dương luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc châu Âu đặc biệt là thiết kế lâu đài dinh thự với sự đầu tư, trau chuốt, tỉ mỉ trong từ chi tiết. Tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ được kiến trúc sư Kiến Dương thổi hồn từ những mẫu thiết kế lâu đài 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng hay những mẫu lâu đài đẹp và sang trọng bậc nhất Việt Nam. Sau đây, Kiến trúc Kiến Dương sẽ cùng các bạn điểm qua các mẫu lâu đài dinh thự do công ty thiết kế trong năm 2022.

    Kiến trúc lâu đài dinh thự
    Những tòa lâu đài dinh thự đồ sộ và bề thế bậc nhất được thiết kế vô cùng công phu, tỉ mỉ khiến ai cũng ao ước bởi vẻ đẹp tầm cỡ của nó, giúp khẳng định quyền lực chủ nhân nâng cao địa vị trong xã hội. Kiến trúc được kết hợp khéo léo một cách tinh tế và tài tình từ nét kiến trúc tân cổ điển pha trộn nét kiến trúc á đông với sự sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tạo ra những lâu đài mang đậm chất nghệ thuật.

    [​IMG]

    Thiết kế lâu đài theo phong cách Châu Âu hoành tráng trên một diện tích lớn, với những đường nét kiến trúc tinh xảo đậm chất hoàng gia cũng như các công trình kết hợp hoàn hảo với không gian xanh xung quanh. Những mẫu lâu đài theo phong cách cổ điển mang trong nó là lối kiến trúc sang trọng, cổ kính, cầu kỳ mà không pha trộn với bất kỳ kiến trúc hiện đại nào khác.

    Khác với những lâu đài – dinh thự cổ điển, những mẫu biệt thự theo phong cách tân cổ điển lại được nhiều gia chủ quan tâm hơn bởi sự đơn giản, mạnh mẽ nhưng cũng rất mềm mại. Tuy hoa văn trang trí, phào chỉ không cầu kỳ nhưng nó vẫn toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp khác biệt.

    Các mẫu thiết kế lâu đài đẹp năm 2022
    Mẫu biệt thự lâu đài mặt tiền 10m BT21006
    Mẫu biệt thự lâu đài BT21006 được thiết kế theo nguyên tắc trang trí với tỉ lệ chặt chẽ, các đường nét mềm mại với hoa văn sang trọng. Các kiến trúc sư muốn tôn lên nét cổ điển của Pháp trong căn nhà bằng cách chọn những gam màu gần gũi với thiên nhiên và êm mắt. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia chủ nên mẫu biệt thự này cũng được cải tiến với tầng tum phù hợp với thời đại.

    Với giải pháp mặt bằng công năng 3 tầng thì đòi hỏi phải có giải pháp kiến trúc kiên cố. Trong đó, Kiến Dương chủ yếu sử dụng các trụ cột màu trắng khỏe khoắn được tổ điểm bởi hoa văn chọn lọc mềm mại đắp nổi tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho biệt thự.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp mặt tiền 10m gồm 3 tầng và một tầng tum. Trong đó các không gian được bố trí như sau:

    – Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp + gara + WC chung tầng;

    – Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + 2 Phòng ngủ khép kín

    – Tầng 3: 2 phòng ngủ có vệ sinh khép kín + Phòng karaoke

    – Tầng tum: Phòng thờ + sân phơi

    Thiết kế lâu đài tân cổ điển đẳng cấp BT21020
    Nhằm mục đích mang đến hơi hướng sang trọng phong cách Châu Âu nên lâu đài tân cổ điển được thiết kế với đường nét hoa văn mềm mại, màu sắc sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng, mẫu biệt thự này cũng được cải tiến với tầng hầm rất phù hợp với thời đại. Đặc biệt, kiến trúc sư đã thiết kế gara để xe rộng rãi cùng với đó là bếp phụ gọn gàng, sạch sẽ. Đó chính là lý do vì sao mẫu thiết kế lâu đài đẹp này luôn được các gia chủ thích bởi nét hoài cổ và tìm đến sự hoàn hảo lựa chọn.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển mang hơi hướng Châu Âu mặt tiền 25m gồm 5 tầng trong đó có 1 tầng hầm. Không gian lâu đài được bố trí như sau:

    – Tầng hầm: Sân ướt + Gara + Bếp phụ + 1 WC chung

    – Tầng 1: Phòng ngủ + Phòng bếp + 2 WC chung + 2 Sảnh phụ + Phòng khách + Phòng đại tiệc + Đại sảnh + Sảnh chính

    – Tầng 2: Phòng tắm, vệ sinh + Phòng thay đồ + WC chung + 2 Phòng ngủ + 3 Ban công + Phòng làm việc + Không gian sinh hoạt chung

    – Tầng 3: Phòng tắm, vệ sinh + Phòng thay đồ + 2 WC chung + 3 Phòng ngủ + Sảnh tầng

    – Tầng 4: Phòng tập gym + Máy giặt + Sân phơi + Sảnh tầng + WC chung + Phòng thờ + Phòng Karaoke

    Mẫu lâu đài Pháp 3 tầng tại Quảng Ninh BT18018
    Đối với những người cực kỳ am hiểu và yêu thích kiến trúc Pháp cổ sang trọng xa xưa, công ty Thiết Kế & Xây Dựng Kiến Dương đã đem đến những mẫu thiết kế vô cùng bắt mắt. Mẫu lâu đài Pháp 3 tầng đẳng cấp BT18018 là một thiết kế vô cùng độc đáo theo lối cổ điển mái vòm cao vút quyền uy, vương giả nổi bật với ngoại thất hoàn hảo ở mọi góc độ quan sát.

    Mẫu lâu đài Pháp 3 tầng đẳng cấp BT18018 là một mẫu thiết kế vô cùng xa hoa. Thiết kế này sẽ khẳng định vị thế và sự giàu sang của chủ sở hữu.

    [​IMG]

    Thiết kế lâu đài kiểu Pháp 3 tầng này được phân bố mặt bằng công năng cụ thể như sau:

    – Tầng 1: Đại sảnh + Phòng khách + Phòng bếp ăn + Phòng ngủ + WC chung tầng.

    – Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ Master có phòng thay đồ rộng + 2 Phòng ngủ nhỏ + WC chung tầng.

    – Tầng 3: Phòng giải trí karaoke + Phòng thờ + Phòng ngủ khách + WC chung tầng + Sân chơi + Sân phơi.

    Lâu đài 3 tầng kiểu Pháp có gara oto riêng BT19015
    Đây là bản thiết kế lâu đài nổi bật với lối kiến trúc đồ sộ, khổng lồ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Mẫu lâu đài 3 tầng kiểu pháp có gara oto riêng BT19015 đẳng cấp được xây dựng với các chi tiết hoa văn trên tường, cột tỉ mỉ và điêu luyện.

    Với kiến trúc xa hoa, tráng lệ mang nét cổ điển Pháp, lâu đài 3 tầng được xây dựng trên ý tưởng các cung điện hoàng gia, cùng những chất liệu mạ vàng, hoa văn tinh xảo cuốn hút người nhìn.

    [​IMG]

    Mặt bằng công năng của thiết kế kiến trúc lâu đài Pháp bao gồm 3 tầng và 1 tầng tum:

    – Tầng 1: bao gồm phòng khách, khu vực bếp, phòng ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh, khu để gara.

    – Tầng 2: bao gồm phòng master, 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung và phòng vệ sinh.

    – Tầng 3: bao gồm phòng thờ, 1 phòng ngủ, sân phơi, khu vực sân chơi và nhà vệ sinh.

    Biệt thự lâu đài 3 tầng mặt tiền 12m đẳng cấp BT18005
    Biệt thự lâu đài 3 tầng mặt tiền 12m BT18005 được thiết kế nguy nga lộng lẫy, từng chi tiết hoa văn phào chỉ, bố cục cột kèo chuẩn mực, mũ vương miện hoàng gia quý phái. Các hệ thống cửa sổ, cửa ra vào thoáng khắp các mặt. Tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng cân xứng và hài hòa.

    Mẫu biệt thự được các kiến trúc sư thiết kế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi. Với mặt tiền rộng rãi, bản thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng lâu đài của công ty Kiến Trúc & Xây Dựng Kiến Dương hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian sống lý tưởng.

    [​IMG]

    Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế lâu đài đẹp đơn giản bao gồm:

    + Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D

    + Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D

    + Bản vẽ kết cấu công trình

    + Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)

    + Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư

    Các kiến trúc sư tại Kiến Dương có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:
    Email: kienduong.jscvn@gmail.com
    Hotline: 0981.004.369
    Fanpage: Kiến trúc Kiến Dương
    Website: kienduong.net
     
  2. huyenaytw0z

    huyenaytw0z Thành viên cấp 1

  3. huyenaytw0z

    huyenaytw0z Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn