Tổng hợp những thiết kế quán cafe nhà ống siêu độc lạ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thicongquancafegiare, 8/4/23.

  1. thicongquancafegiare

    thicongquancafegiare Thành viên cấp 1

    Cafe nhà ống đang là một trong những sự lựa chọn được ưa chuộng của nhiều chủ đầu tư. Các mô hình cafe nhà ống mọc lên ngày càng nhiều, đặc biệt tại các thành phố lớn nơi có diện tích eo hẹp. Thế nhưng, để có được mẫu cafe nhà ống đẹp thu hút khách không phải việc đơn giản. Hiểu được điều đó, Model Design chia sẻ đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu thiết kế thi công quán cafe nhà ống siêu độc lạ dưới đây:
    Mô hình cafe nhà ống là gì?

    Cafe nhà ống là những mô hình quán được xây dựng trong ngôi nhà ống có diện tích ngang hẹp. Những căn nhà này nằm san sát nhau tạo nên một khu phố tổng thể với nhiều chức năng khác nhau như tiệm sách, nhà ở, shop thời trang, quán cafe… Chính sự độc đáo và không trùng lặp này đã khiến cho những quán cafe ống thu hút được nhiều người.

    Bí quyết sở hữu quán cafe nhà ống đẹp hút khách

    Mặt tiền thu hút
    Mặt tiền quán cafe nhà ống cần thiết kế bắt mắt để tạo điểm nhấn thu hút khách hàng và người đi đường. Do đó, đa phần các thiết kế quán cafe nhà ống thường lựa chọn ốp kính cho mặt tường phía trước. Phần tường kính vừa giúp hứng sáng tự nhiên; vừa kích thích sự tò mò của khách hàng khi quan sát được một phần không gian bên trong.
    [​IMG] Bảng hiệu có vai trò đặc biệt quan trọng để làm nổi bật quán cafe cũng như phong cách chủ đạo mà quán cafe hướng đến.

    Chọn phong cách thiết kế quán cafe nhà ống phù hợp

    Để lựa chọn phong cách thiết kế ấn tượng, chủ đầu tư có thể dựa trên đối tượng khách hàng mục tiêu, đặc trưng văn hóa, khí hậu vùng miền, thẩm mỹ cá nhân,…để xác định phong cách thiết kế chủ đạo cho quán. Ngoài ra, chủ đầu tư nên khảo sát thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp chủ đầu tư tìm được phong cách ấn tượng, độc nhất vô nhị.

    Màu sắc chủ đạo của cafe nhà ống

    Màu sắc nội thất trong quán cafe nhà ống phải đảm bảo các yếu tố như:
    [​IMG]
    • Phù hợp với phong cách thiết kế
    • Phù hợp với hình ảnh thương hiệu
    • Có tính thống nhất và đồng bộ; tạo sự kết nối cho không gian chung.
    Màu sắc chủ đạo của cafe nhà ống rất đa dạng nhưng cần phối màu không gian một cách phù hợp: gam màu sáng pastel, trung tính hoặc gam màu tối giản hiện đại…

    Hệ thống ánh sáng của quán cafe nhà ống

    Quán cafe nhà ống có 2 đến 3 mặt tường bị bao quanh bởi các ngôi nhà khác. Vậy nên, khu vực mặt tiền cần được tận dụng tối đa để hứng sáng tự nhiên. Ánh nắng tự nhiên sẽ khiến không gian trong quán cafe trở nên thoáng đãng, nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, giúp chủ đầu tư tiết kiệm được một phần chi phí chiếu sáng ban ngày.
    [​IMG]
    Bạn cũng có thể lắp đặt thêm đèn trang trí trong quán. Song, không nên sử dụng các loại đèn màu; dễ tạo cảm giác bí bức, chật chội. Sự kết hợp giữa ánh sáng vàng và trắng là một sự lựa chọn hợp lý – vừa ấm cúng, dịu nhẹ; vừa sang trọng, lấp lánh.

    Trang trí nội thất

    Về nội thất, ta cần xét đến hai yếu tố là phong cách thiết kế và bố trí nội thất.

    Để tạo nên một tổng thể hài hòa, cân xứng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho quán cafe, đồ nội thất trong quán cần phải:
    [​IMG]
    • Có phong cách thiết kế đồng nhất với phong cách chung
    • Kích thước vừa phải, nhỏ gọn; chiều dài phù hợp với diện tích quán
    Vị trí sắp xếp đồ dùng cũng phải ngăn nắp, khoa học; tạo lối đi rộng rãi, thuận tiện cho nhân viên và khách hàng.

    Một yếu tố khác cũng đáng được cân nhắc là quán cafe trong nhà sẽ hạn chế tác động của thời tiết, khí hậu lên đồ dùng bằng gỗ; giúp tuổi thọ của đồ nội thất lâu bền hơn.

    Lựa chọn đơn vị thi công quán cafe nhà ống uy tín và chuyên nghiệp

    Công ty TNHH Thiết kế Hình Mẫu – Model Design là đơn vị thiết kế thi công quán cafe đã hoạt động hơn 10 năm với hàng trăm công trình dự án lớn nhỏ. Các mẫu thiết kế thi công quán cafe nhà ống tại Model Design đều được thiết kế riêng phù hợp yêu cầu của chủ đầu tư, nguồn vốn đầu tư và xu hướng thị trường. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã, chất lượng, giá cả cũng như tiến độ thi công.

    Để giải đáp thắc mắc về mô hình này cũng như chi phí thiết kế thi công quán cafe nhà ống trọn gói. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Model Design qua thông tin dưới đây:

    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU
    Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM
    Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM
    Hotline: 0969 733 888
    Email: nguyencongmodel@gmail.com
    Website: noithatmodel.com

     

Ủng hộ diễn đàn