Tổng hợp truyện tranh Tiên hiệp Huyền huyễn được yêu thích nhất 2019

Chủ đề thuộc danh mục 'Máy tính bảng' được đăng bởi nguyenhuyt123, 13/7/19.

  1. nguyenhuyt123

    nguyenhuyt123 Mới đăng kí

    Sưu tầm ngày càng nhiều những tác phẩm truyen ngon tinh, tổng hợp truyện xuyên không, truyen kiem hiep học đường, truyen hai huoc hay nhất, tổng hợp truyện tiên hiệp, truyen sac, truyện dị giới, truyen dam my học đường, truyen trong sinh học đường, truyen teen hay nhất, truyện trinh thám ngắn, truyện tiểu thuyết học đường, tổng hợp truyen sung, truyen vong du full, tổng hợp truyen nguoc, truyen nu cuong ngắn, truyện linh dị full, truyen cung dau sắc, truyện lịch sử, tổng hợp truyen doan van, truyện khoa huyễn, truyện dị năng ngắn, truyện mạt thế ngắn, tổng hợp truyện đồng nhân, truyện nữ phụ full, truyen trong sinh, truyện quân sự, truyen khac hot nhất, truyen vo hiep sắc, truyện bách hợp full, truyen dien van học đường, truyện teen, truyen phuong tay hay nhất, truyen gia dau hay nhất, truyen trinh tham học đường, tổng hợp truyện hiện đại, truyện khoa ảo, tổng hợp truyen tham hiem, truyen viet nam, truyện he học đường, truyen dong phuong học đường đình đám được cải biên thành truyện tranh. Mặc dù sau khi chuyển thành truyện tranh sẽ có nhiều chỗ lược bớt, có thể không cảm nhận được trọn vẹn tác phẩm, nhưng ưu điểm của truyện tranh chính là màu sắc và hình ảnh bắt mắt, đọc đỡ nhức mắt và đặc biệt rất thích hợp cho đạo hữu nào lười tưởng tượng. Vì vậy nên lượng người đọc truyện tranh Tiên hiệp Huyền huyễn chuyển thể từ truyện chữ cũng rất đông đảo, (trong số này có một phần không nhỏ các đạo hữu đã đọc truyện chữ rồi vẫn còn ghiền mà chạy qua đọc lại truyện tranh :v)

    Dưới đây là top 10 truyện tranh Tiên hiệp Huyền huyễn có nhân khí lớn nhất.

    1. « Đấu Phá Thương Khung »

    Tác giả: Thiên Tằm Thổ Đậu

    Tác phẩm huyền thoại, không phải bàn cãi, bá từ truyện chữ đến truyện tranh, cũng là tác phẩm dẫn tại hạ đến với truyện chữ. Cũng cỡ 7 – 8 năm rồi. Thời gian qua nhanh thật.

    2. « Đấu La Đại Lục »

    Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

    Nhắc đến Đấu Phá thì không thể không nhắc đến Đấu La, 2 bộ này cứ như 1 cặp, kể cả truyện chữ, truyện tranh, hoạt hình đều ra song song, xếp hạng bài danh cũng gần kề nhau. Về nội dung thì khỏi bàn nữa :v, quá nổi rồi.

    3. « Nguyên Tôn »

    Tác giả: Thiên Tằm Thổ Đậu

    Bộ này thì mới, nhưng mô tip thì cũng không có gì khác so với 3 bộ trước (Đấu Phá Thương Khung, Vũ Động Càn Không, Đại Chúa Tể). Truyện chữ vẫn còn đang ra, nhưng truyện tranh đã rất hot. Có vẻ tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu rất có duyên với truyện tranh, hay là do fan quá đông nhỉ :v.

    4. « Tuyệt Thế Đường Môn »

    Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

    Phần 2 của Đấu La, Ừ thì Đấu La nó nổi thì bộ này cũng nổi theo thôi, không có gì ngạc nhiên cả :v.

    Xem các truyen quan truong, truyện ma ngắn, truyện hay full, truyện light novel hot nhất, truyện tình cảm ngắn,

    5. « Tu Chân Liêu Thiên Quần »

    Tác giả: Thánh Kỵ Sĩ Đích Truyện Thuyết

    Bộ này tại hạ vẫn đang hóng từng chương, mỗi ngày niềm vui thú đơn giản là đọc truyện này với đọc cả bình luận trên 2 trang truyencv và tangthuvien :v. Truyện giải trí nhẹ nhàng, hài hước, rất được ưa chuộng. Truyện tranh ra chậm quá, căn bản không đã ghiền.

    6. « Quốc Dân Lão Công Đái Hồi Gia » Tên khác: Hôn trộm 55 lần

    Tác giả: Diệp Phi Dạ

    Ngôn tình nhé, bộ này tại hạ chưa có đọc =)). Tác giả là nữ, nhân khí rất đông đảo, được người xưng là “Ngôn tình thiên hậu”. Truyện tranh đã full, đạo hữu nào thích có thể thử :v. (Bảng xếp hạng này lấy bên Trung Quốc nên mình cũng không hiểu sao lại có 1 bộ ngôn tình chen vào).
     

Ủng hộ diễn đàn