Tổng quát khu căn hộ Tây Đô EcoPark Hậu Giang

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi thuy368, 22/3/21.

  1. thuy368

    thuy368 Mới đăng kí

    Tây Đô EcoPark Hưng Yên mang vào mình tiềm lực phát triển lớn mạnh, dự án công trình không nhiều được lòng tin đầu tư bởi chủ TNHH một thành viên Sakura với tổng quy hoạch lên tới 15,2ha. Khi nằm gần trước mặt quốc lộ 1A cũng như con đường tỉnh lộ 925. mang lại giá trị dự án cao đến khách hàng. rộng hết, dự án công trình ở gần trung tâm của huyện Châu Thành A phòng giao thương mua bán về kinh tế, văn hóa truyền thống. góp thêm phần giải tỏa cơn khát về không gian sống cũng như đem đến diện mạo còn mới mang đến Hậu Giang.

    [​IMG]

    Tây Đô EcoPark hỗ trợ 605 lô nền với đa dạng nhiều loại diện tích S từ 60m2 mang đến 250m2 đc bố trí hết sức thích hợp khi được phân khu từ A đến F, người mua hoàn toàn có thể hoàn toàn chọn đc Đất Nền phù hợp cho bản thân và thiết kế chủ quyền. 30% mật độ còn sót lại được kết hợp nhằm thiết kế trung tâm thương mại, công viên cây xanh.

    Tây Đô Bất động sản EcoParkƯ tọa lạc tại xã Tân Phú, huyện Châu Thành A, Hậu Giang. bao quanh gần cạnh các con đường rộng lớn như quốc lộ 61C, DT923 dễ dàng di dời vào trung tâm TP. Hồ Chí Minh. cạnh bên những ích lợi ngoai khu giống như bệnh viện đại học, trường đại học Võ Trường Toản, bênh viện số 10, bỏ ra cục thuế Cái Răng, vô số công ty lớn giống như Cafatex, Nhật Thành....

    miêu tả dự án công trình

    thương hiệu dự án: Tây Đô EcoPark Hưng Yên

    công ty đầu tư: công ty TNHH một thành viên Sakura

    vị trí dự án: nằm ở trên xã Tân Phú, huyện Châu Thành A, Hậu Giang.

    Tổng diện tích: 152.000m2

    độ phủ sóng xây dựng: 47%

    Tổng diện tích: 151,644m2, vào đó:
    đất thương mại: 6,452m²
    khu đất trường lái: 21,992m²
    khu đất khu dân cư: 65,420m²
    khu đất khu sinh thái: 6,810m²
    đất chuyển giao thông: 42,814m²
    khu đất kỹ thuật + cây xanh: 6,714m²

    Tây Đô Bất động sản EcoParkƯ khi là dự án “tiên phong” triển khai theo nguyên mẫu trung tâm dân ở sinh thái và Thương Mại đa chức năng trên Tây Nam Bộ, vừa có giá trị hoạt động vừa đáp ứng đc nhu cầu an cư của quý khách hàng. được dự báo đây sẽ là “thỏi nam châm” trong môi trường Bất Động Sản Nhà Đất khu vực Tây Nam Bộ giai đoạn thời điểm cuối năm 2018. cùng với địa chỉ vô cùng lợi ích thuộc huyện Châu Thành A, Hậu Giang; giáp ranh cùng với trung tâm TP.HCM Cần Thơ với 5 phút di dời. dự án công trình có hai mặt tiền là nhiều tuyến cơ sở giao thông huyết mạch ĐBSCL là Quốc lộ 1A cũng như Tỉnh lộ 925.

    địa chỉ dự án TÂY ĐÔ EcoPark HẬU GIANG

    [​IMG]

    theo tìm hiểu , dự án Tây Đô EcoPark tọa lạc ở phần độc đắc nhất, là cửa ngỏ giao thương mua bán trọng điểm của Hậu Giang khi trực tiếp giáp ranh với trung tâm TP Cần Thơ, một trung tâm đô thị hành chính, tài chính chốn ĐBSCL. Hai trước mặt khi là Quốc Lộ 1A, con đường giao thông xuyên suốt Bắc Nam, tham gia các tỉnh, thành ĐBCSL; bên sót lại khi là Tỉnh lộ 925 nối luôn về trung tâm huyện tại thị trấn Ngã 6.

    KHẢ NẲNG gắn kết vùng

    cùng với địa chỉ chiến lược ở tại QL 1A cũng như Tỉnh lộ 925, Tây Đô EcoPark Hưng Yên được hưởng hoàn toàn lợi thế từ giao thông nơi đây, nhằm người dân Tây Đô EcoPark rất có thể thuận tiện di chuyển cũng như đi tới đến vô số nhiều chuỗi lợi ích hoàn hảo, có thể nói tới như:

    tiềm năng tham gia đến nội khu TP Cần Thơ gọn vào 5-10 phút theo QL1A mang đến mặt đường 30/4, đại lộ tự do - đại lộ chính cũng như tốt nhất TP Cần Thơ. với nửa đường kính 3-8km người dân nhanh chóng tham gia cho các điểm: đại học Võ Trường Toản, khu vui chơi Kittyed & Minnied, khám đa khoa ĐH Võ Trường Toản, chợ nổi Cái Răng, chợ ngã 6… cùng với 15 phút di dời, người dân Tây Đô BĐS EcoPark sẽ hoàn toàn có thể thụ hưởng nhiều gọn ích: trung tâm thương mại - giải trí - kiểm tra y tế - thư giản - hệ thống giáo dục…

    với địa điểm hội tụ đủ nhiều ĐK thuận lợi, Tây Đô EcoPark Văn Giang được mong chờ tiếp tục mang đến một thiên nhiên phồn vinh cạnh nội khu TP Cần Thơ, khi là KDC cùng với đặc điểm thú vị trên môi trường Bất Động Sản Nhà Đất hiện nay.
     

Ủng hộ diễn đàn