Top 10 bộ phim Muay Thái ăn khách nhất mọi thời đại

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi keonhacaikto, 17/1/23.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    những bộ phim Muay Thái ko chỉ đơn thuần là các màn “show” diễn kỹ năng võ thuật mà nó còn hàm chứa 1 thông điệp trong khoảng đạo diễn muốn gửi gắm.
    thực tế cho thấy, mang hồ hết bộ phim này đã tạo cảm hứng cho gần như tuổi teen đeo đuổi niềm đam mê có môn võ này.
    Dưới đây là 10 bộ
    phim Muay Thái nhận được rộng rãi phản hồi hăng hái từ khán giả nhất.
    truy tìm tượng phật (Ong Bak phần một, hai, 3)

    tróc nã tượng phật I

    [​IMG]
    Nhân vật chính trong phim là Ting 1 cậu giới trẻ tỉnh lẻ có tính cách thức thuần tuý. Thật không may, pho tượng linh nghiệm trong nhà anh đã bị bọn trộm lên kế hoạch cướp mất. Sở hữu cố gắng sắm lại vật báu, Ting đã quyết định một mình lên thị thành để kiếm manh mối.
    Trong quá trình tìm kiếm, các rối rắm liên tiếp xảy đến khiến Ting dần hiểu thêm ý nghĩa của pho tượng. Ngoài ra, sự hỗ trợ không cần phải có của người đồng hương đã vô tình đẩy cậu thành niên Ting vào con đường phi pháp.
    Chính thức công chiếu vào năm 2003, truy vấn tượng phật I đã tạo dựng được 1 tiếng vang to trên thị trường
    phim võ thuật Thái Lan lúc đó.
    tầm nã tượng phật II

    [​IMG]
    truy tượng phật II gây ấn tượng lúc tái tạo bối cảnh đất nước Thái Lan vào thế kỷ 15. Tien là 1 cậu bé với yêu thích có võ thuật ngay kể từ còn nhỏ. Nhưng vì có trong mình chiếc máu quý tộc, anh luôn bị người cha cấm đoán và bắt theo học lớp dạy múa truyền thống.
    bất thần một bi kịch đã xảy tới với gia đình anh. Tien tận mặt chứng kiến cha và mẹ mình bị sát hại tàn nhẫn. Cũng trong khoảng đây, cuộc thế anh đã hoàn toàn thay đổi. Tien sống trôi dạt khắp nơi và rốt cục được Chernung - ông trùm 1 băng cướp cưu sở hữu.
    Nhận thấy tài năng của Tien, Chernung quyết định truyền mọi bí kíp võ thuật cho anh. Dù được hy vọng phát triển thành thủ lĩnh trong khoảng thời gian dài nhưng anh đều không màng đến mọi thứ. Điều duy nhất mà Tien quan tâm là mua ra hung thủ đã ám hại gia đình năm xưa.
    Xuyên suốt bộ phim là những màn thi đấu võ thuật cực quyến rũ làm cho khán nhái chẳng thể rời mắt. Nhiều chuyên gia Đánh giá, truy tượng phật II là 1 trong những bộ
    phim Muay Thái đáng xem nhất mọi thời đại.
    truy nã tượng phật III

    [​IMG]
    nối tiếp những diễn biến của phần II, truy tượng phật III là công đoạn Tien bị tra tấn dã man và được giải cứu một cách ngoạn mục.
    Tưởng chừng mọi việc đã chấm dứt thì dòng chết ám ảnh của người cha dượng khiến anh mất đi mọi kỹ năng võ thuật trước đấy. Nhờ có Pim và Mhen viện trợ, anh dần vượt qua cạnh tranh và dần lấy lại võ công. Đặc trưng dưới chỉ bảo và hướng dẫn của cao nâng cao Phra Bua, Tien đã đạt tới khả năng thượng thừa của một chiến binh Nathayut.

    Võ Sĩ Muay Thái

    [​IMG]
    nếu là nhân tình thích các bộ phim võ Thái Lan thì Võ Sĩ Muay Thái vững chắc là chiếc tên bạn không nên bỏ lỡ.
    Chính thức phát hành vào năm 2007, bộ phim kể về các võ sĩ có niềm mê say cháy bỏng có bộ môn
    Muay Thái. Họ sẵn sàng hy sinh cả cuộc đời mình để nghiên cứu và kiểm soát an ninh kỹ thuật của môn võ truyền thống này.
    bên cạnh đó, những giá trị nhân bản về tình cảm gia đình, tình máu mủ ruột thịt cũng được tái tạo 1 phương pháp xúc động.

    Người kiểm soát an ninh (The Protector phần một, 2)

    The Protector phần 1, hai là hành trình tậu lại bầy voi quý của chàng trai Kham trong khoảng tay bọn gangster Châu Á. Mọi chuyện dần trở thành cạnh tranh lúc anh bị bọn cướp dựng hiện trường nhái về một vụ thịt người. Không hài lòng bị giam cấm trong lao tù, Kham quyết định chạy trốn chờ thời cơ được minh oan.
    Trong 1 lần đào tẩu, Kham may mắn gặp được Sergeant Mark một đặc vụ Interpol khét tiếng và nhận được sự trợ giúp đắc lực. Trong công đoạn đầy gian truân, hiểm nguy đó anh vô tình vướng vào một cuộc thi đấu võ được diễn ra trong toàn cầu ngầm do ông trùm LC.
    số mệnh của Kham rồi sẽ đi về đâu? Anh chị em hãy đón xem bộ
    phim võ thuật Thái Lan Người kiểm soát an ninh để có được lời tư vấn.
    phụng hoàng nổi xung (Raging Phoenix)

    [​IMG]
    Bộ phim nhắc về Deu một cô gái phải trải qua đa dạng xấu số trong cuộc sống. Cô bị chính người mẹ ruột của mình bỏ rơi. Mọi người tiếp giáp với luôn nhìn Deu có ánh mắt khinh miệt và xa lánh cô. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ lúc người nhà độc nhất là bố cô cũng đột ngột tắt thở. Deu trở thành khôn xiết khổ cực và thường xuyên làm cho bạn có bia rượu.
    một lần trong khi uống rượu say, cô đã bị bắt cóc và sở hữu đi. Deu tậu mọi phương pháp để trốn thoát nhưng đều không thành công và bị tra tấn nặng nề hà. May mắn cô đã được một nhóm người giải cứu trong đó sở hữu Sanium.
    Thấu hiểu được nỗi sợ của những người bị bắt cóc, Deu quyết định theo Sanium học võ để chống lại nạn bắt cóc của các thần thế ngầm khuất tất.

    Sinh ra để đương đầu

    Sinh ra để đấu tranh là phim Muay Thái lấy bối cảnh tại 1 vùng nông thôn có đầy rẫy sự hiểm nguy. Nhân vật chính Daew là 1 cảnh sát tuyệt vời khi đã giết thịt chết tướng Yan 1 ông trùm buôn lậu. Việc chứng kiến những người đồng đội của mình ra đi khiến anh phát triển thành chán nản và ko muốn tiếp diễn công tác.
    Em gái của anh đã bắt buộc Daew và một số bạn bè đi đến một ngôi làng nhỏ để cung cấp lương thực cùng một số đồ nhu yếu. Tại đây, họ đã bị vướng phải các mưu mô từ những quân lính từng dùng cho tướng Yang trước kia.

    >> Xem thêm những bộ phim khác tại bài viết sau: Phim Muay Thái
     

Ủng hộ diễn đàn