TOP 10 cách trị rạn da bằng khoai tây hiệu quả nhất 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi quangnguyengg, 29/2/20.

  1. quangnguyengg

    quangnguyengg Thành viên cấp 1

    Hiện nay phương pháp tri ran da tai nha đang được áp dụng rất nhiều. Tuy chỉ cải thiện phần nào vết rạn da nhưng phương pháp này đem lại sự an toàn và tiết kệm chi phí khi điều trị.

    I. TRỊ RẠN DA Ở NHÀ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

    Loại bỏ rạn da tại nhà sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn sử dụng đúng cách đúng phương pháp tùy vào mức độ rạn của bạn. Bạn nên xác định mức độ rạn trên da như thế nào từ đó áp dụng các phương pháp sao cho phù hợp và đạt hiệu quả nhất. Dưới đây là top 10 cách điều trị rạn da tại nhà hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


    II. CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ RẠN DA TẠI NHÀ HIỆU QUẢ NHẤT

    1 . Loại bỏ rạn da bằng trứng

    Nhờ các axit amin và protein của trứng, lòng trắng trứng có thể giúp tái tạo làn da bị rạn.


    [​IMG]

    Cách sử dụng: Đánh hai lòng trắng trứng bằng nĩa đến khi có bọt. Thoa hỗn hợp đều lên da, để chúng khô, và sau đó rửa sạch lại với nước. Tiếp theo thoa một lớp kem dưỡng ẩm hoặc dầu ô liu để vùng da mềm mịn hơn. Lặp lại quy trình này mỗi ngày (hoặc vài lần mỗi tuần) và chờ đợi kết quả.


    2 . Trị rạn với dầu oliu

    Dầu ô liu chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin E. Nếu bạn sử dụng dầu ô liu cho da thường xuyên, các vết rạn trên da sẽ bị loại bỏ sau một thời gian kiên trì thực hiện.


    [​IMG]

    Cách sử dụng: Lấy dầu ô liu nguyên chất với lượng vừa đủ. Massage lên vết rạn da của bạn và để cho làn da của bạn hấp thụ độ ẩm. Để nó qua đêm, hoặc rửa sạch bằng nước ấm sau 20-30 phút. Ngoài ra bạn nên làm ấm dầu oliu trước khi sử dụng để cải thiện lưu thông tuần hoàn máu.


    3 . Chữa trị rạn da bằng nha đam

    Phần ruột của lá lô hội lưu trữ nhiều nước và chất dinh dưỡng. Những thành phần này góp phần giúp tái tạo mô da và do đó giúp cải thiện đáng kể các vết rạn da xấu xí.


    [​IMG]

    Cách sử dụng: Lấy gel tươi từ lá và massage lên vùng bị rạn da và để trong 20-30 phút. Bạn nên thực hiện điều này hàng ngày mỗi tối và rửa sạch bằng nước ấm.


    4 . Trị rạn da bằng khoai tây

    Khoai tây chứa vitamin, khoáng chất, tinh bột và các enzyme làm sáng da giúp tăng tốc độ sản xuất các tế bào da mới. Các chất dinh dưỡng và khoáng chất có trong khoai tây sẽ giúp giữ cho làn da được nuôi dưỡng và giữ ẩm. Ngoài ra khoai tây còn có tác dụng như một liệu pháp chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả.


    [​IMG]

    Cách sử dụng: Nghiền nát toàn bộ khoai tây và ép lấy phần nước rồi thoa lên vùng cần điều trị. để lại trong 15 phút và rửa sạch. Da sẽ hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng từ khoai tây để đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Rửa sạch da bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm.


    5 . Điều trị rạn bằng nước chanh vắt

    Nước chanh có chứa axit trái cây tự nhiên có thể cải thiện màu da và giảm đỏ vết rạn da. Điều này có thể làm cho các vết rạn mờ hơn và khó nhìn thấy hơn.


    [​IMG]

    Cách sử dụng: Cắt đôi quả chanh và ép nước vào một cái bát. Chà nước chanh vào các vết rạn bằng chuyển động tròn. Để nước chanh ngấm vào da của bạn trong năm đến mười phút trước khi lau sạch. Nếu bạn làm điều này thường xuyên, các axit tự nhiên của nước chanh sẽ làm mờ vết rạn da nhanh chóng.


    6 .Làm mờ rạn với dầu dừa

    Dầu dừa là một axit béo chuỗi trung bình bao gồm các axit béo tự do, bao gồm axit lauric và axit capric. Nó có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng vi-rút. Dầu dừa dễ dàng hấp thụ vào da, nơi nó có thể ngăn ngừa tổn thương gốc tự do. Dầu dừa làm tăng lưu lượng máu đến da của bạn, và tạo ra các sợi collagen, rất quan trọng để điều trị các vết rạn da. Nó cũng giúp làn da của bạn giữ được độ đàn hồi và mềm mại.


    [​IMG]

    Cách sử dụng: Thoa một lượng dầu dừa nguyên chất vừa đủ lên da và massage nhẹ nhàng trong 10-15 phút mỗi ngày. Điều này có thể giúp giảm sự xuất hiện của vết rạn da hoặc tăng khả năng loại bỏ chúng.


    7 . Xóa bỏ rạn da đơn giản với đường

    Sử dụng đường giúp loại bỏ các tế bào chết trên da đồng thời kích thích các tế bào da mới hình thành và phát triển lành lạnh hơn. Ngoài ra còn giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da một cách dễ dàng hơn.


    [​IMG]

    Cách sử dụng: Trộn một chén đường với dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa. Thêm một ít nước chanh vào nó và chà hỗn hợp nhẹ nhàng trên vết rạn da của bạn trong 8-10 phút. Lặp lại quá trình này hai ba lần một tuần trước khi tắm.


    8. Xông hơi giúp cải thiện vết rạn da

    Xông hơi thường xuyên cũng sẽ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ những bụi bẩn độc tố trong da, giúp da săn chắc đồng thời giúp làm mờ vết rạn da.


    [​IMG]

    Cách sử dụng: Đun một nồi nước gồm xả, chanh ngải cứu,gừng đến khi sôi rồi bắt đầu xông trên vùng da cần điều trị trong 10-15 phút đến khi nước nguội. Thực hiện từ 2-3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.


    9 . Trị rạn da bằng nghệ hạ thổ

    Nghệ được biết đến là thần dược đẹp da nhờ trong thành phần có hoạt chất curcumin, giúp chống oxi hóa, lão hóa da, liền sẹo, chữa rạn da, ngăn ngừa da chảy xệ…


    [​IMG]

    Cách sử dụng:


    • Lấy 20ml – 30ml rượu nghệ hạ thổ ra một chiếc bát nhỏ
    • Sử dụng khăn mềm thấm rượu rồi thoa đều 1 lượt lên vùng cần làm mờ vết rạn da
    • Sau khi thoa đều nhẹ nhàng massage theo chiều kim đồng hồ từ ngoài vào trong
    • Massage nhẹ nhàng từ 15-20 phút, vỗ nhẹ lên thành bụng từ hông vào tới rốn
    • Khi đã massage xong, mẹ nên tắm lại bằng nước sạch hoặc có thể để hỗn hợp khô trên người từ 3-4 tiếng
    10. Cải thiện vết rạn bằng bột cỏ linh lăng

    [​IMG]

    Cỏ linh lăng có chứa đến 8 axit amin cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Hơn nữa cỏ linh lăng có chứa protein và vitamin E, K để chăm sóc cho làn da. Vì thế có nhiều người dùng chúng để trị rạn da. Bạn chỉ cần làm theo cách sau:


    • Trộn bột cỏ linh lăng cùng 1 vài giọt dầu hoa cúc thành hỗn hợp đặc mịn.
    • Bôi hỗn hợp trên lên vùng da bị rạn 2 – 3 lần mỗi ngày.
    • Những vết rạn da sẽ dần dần biến mất sau vài tuần.
    III. NHỮNG LƯU Ý KHI TRỊ RẠN DA TẠI NHÀ

    [​IMG]

    • Uống nhiều nước lọc hoặc nước tinh khiết và ăn nhiều hoa quả và rau xanh.
    • Kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài mới thấy hiệu quả rõ rệt.
    • Điều trị rạn da càng sớm càng tốt, tốt nhất là khi bắt đầu thấy các dấu hiệu rạn da.
    • Cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da.
    • Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để giữ cơ thể cân đối tránh khỏi các vết rạn.
    IV. TỔNG KẾT

    Ngoài các cách điều trị rạn da tự nhiên tại nhà, chúng tôi gợi ý cho bạn phương pháp loại bỏ rạn bằng công nghệ hiện đại. Với phương pháp này bạn sẽ thấy được hiệu quả nhanh ngoài ra còn tiết kiệm được thời gian cho bản thân và gia đình.
     

Ủng hộ diễn đàn