Top 10 lợi ích sức khỏe của ghế massage

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi HarukoVN, 5/10/22.

Tags:
  1. HarukoVN

    HarukoVN Mới đăng kí

    Ghế massage từ lâu đã được dùng như một cách thức để giảm đau và thúc đẩy thời kỳ chữa bệnh, nhưng ích lợi của ghế massage tại akina còn ở phạm vi rộng hơn. Đa dạng người trong chúng ta chuyển sang xoa bóp cho các cơ bị đau hoặc cứng, để hồi phục sau chấn thương hoặc như một liệu pháp thư giãn. Bên cạnh đó, massage sở hữu lợi vì đa dạng lý do khác và nên tạo thành 1 phần của lề thói chăm nom bản thân tốt. Nghiên cứu tiếp diễn cho thấy đa dạng ích lợi của ghế massage, trong khoảng việc tăng lượng bạch cầu, cải thiện tuần hoàn tới giảm bao tay. Dưới đây là tổng quan ngắn gọn về 10 ích lợi hàng đầu của ghế massage, cộng sở hữu các khuyến nghị của chúng tôi về phương pháp kết hợp massage thường xuyên vào chế độ chăm sóc sức khỏe của bạn.

    10 lợi ích bậc nhất CỦA ghế massage tại akina
    1. Giảm đau
    Giảm đau là lợi ích rõ ràng của ghế massage, vì ghế massage kích hoạt giải phóng endorphin, là chất hóa học trong não giúp giảm đau 1 bí quyết bỗng dưng. Đau lưng kinh niên, đau và cứng cơ, cũng như những tình trạng đau khác đều sở hữu thể được trâm dịu bằng cách thoa bóp.

    [​IMG]

    Chi tiết : https://thietbithethaoakina.blogspot.com/2022/05/tieu-chi-chon-ia-chi-ban-ghe-massage.html

    2. Giảm trầm cảm và lo lắng
    ghế massage tại akina sẽ khiến cho tăng chừng độ serotonin trong não, giúp giải quyết các vấn đề trầm cảm và lo lắng.

    3. Cải thiện giấc ngủ
    ghế massage giúp thư giãn bằng cách giảm bít tất tay và lo lắng, song song nâng cao mức serotonin. Điều này sẽ giúp bạn với 1 giấc ngủ ngon hơn.

    4. Giảm găng
    găng ảnh hưởng tới phần đông chúng ta theo đa dạng cách thức khác nhau, nhưng massage thư giãn mang thể là một phương pháp để chống lại ảnh hưởng của nó. Tăng serotonin, giảm căng thẳng và giảm nhịp tim là số đông các cách để giảm căng thẳng và thúc đẩy cảm giác khỏe mạnh hơn.

    5. Cải thiện hệ thống miễn dịch
    Hệ thống bạch huyết được kích thích bằng bí quyết thoa bóp, khiến nâng cao số lượng tế bào bạch huyết cầu và dòng bỏ chất thải và độc tố tích tụ. Điều này giúp cải thiện chức năng của hệ thống miễn nhiễm.

    [​IMG]

    Tham khảo : https://akina.vn/ghe-massage-hang-trung-bay/

    6. Cải thiện tuần hoàn
    tăng tuần hoàn trong khoảng những động tác massage giúp vận chuyển máu giàu oxy và chất dinh dưỡng tới những cơ quan và tứ chi của bạn, cải thiện sức sống và năng lượng.

    7. Cải thiện hiệu suất tập tành
    những vận khích lệ hàng đầu hiểu rằng massage đóng 1 vai trò quan yếu trong việc giúp họ duy trì trạng thái đỉnh cao. Ghế massage tại akina không chỉ giúp giảm độ cứng cơ sau khi tập luyện mà còn sở hữu thể giúp ngăn đề phòng chấn thương, giảm sưng và tăng hiệu suất.

    8. Bình phục và hồi phục chấn thương
    ghế massage tại akina có thể là 1 biện pháp bổ sung hiệu quả cho chương trình hồi phục chức năng, vì nó khuyến khích máu lưu thông phổ thông hơn tới những khu vực bị thương, vì thế đem lại oxy và chất dinh dưỡng bổ sung cho những mô và cơ bị ảnh hưởng, xúc tiến thời kỳ chữa lành.

    9. Cải thiện sức khỏe tim mạch
    massage thường xuyên mang thể giúp giảm huyết áp tâm trương và huyết áp tâm thu, giúp giảm găng cho tim và góp phần duy trì huyết áp khỏe mạnh. Các cơ bị co thắt sẽ giải phóng trong giai đoạn thoa bóp, để máu tĩnh mạch được đẩy về tim và giảm chuyển vận cho tim của bạn.

    [​IMG]

    Xem thêm : https://thietbithethaoakina.tumblr....massage-toàn-thân-giải-pháp-chăm-sóc-sức-khỏe

    10. Giảm những triệu chứng của các vấn đề sức khỏe
    những triệu chứng đớn đau của những vấn đề sức khỏe như đau đầu, đau cơ xơ hóa và viêm xương khớp trong số những bệnh khác với thể được thoa dịu bằng cách ngồi ghế massage tại akina thường xuyên. Massage thậm chí còn được chứng minh là với tác dụng giảm chứng mất trí nhớ, cải thiện sự cân bằng ở người lớn tuổi và giảm buồn nôn can hệ tới hóa trị liệu.

    Thông tin liên hệ Akina
    Hotline: 0834741364 - 19001527
    Địa chỉ: 20 Ngõ 176 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    #akina #ghemassage #ghemassagetoanthan #akina_sport
     

Ủng hộ diễn đàn