Top 10 ngân hàng cho vay thế chấp lãi suất thấp năm 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hoangdat0905, 25/11/22.

  1. hoangdat0905

    hoangdat0905 Thành viên cấp 1

    Hiện nay, có rất nhiều người muốn sử dụng dịch vụ vay vốn của ngân hàng để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: vay mua bất động sản, vay mua nhà, vay mua ô tô, … Nắm bắt đượ nhu cầu của quý khách, các ngân hàng cũng cho ra đa dạng sản phẩm vay vốn nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu của người vay. Trong số các loại hình vay đó, vay thế chấp sổ đỏ hay còn gọi là vay thế chấp giấy chứng nhận sở hữu nhà nhận được nhiều quan tâm. Vậy vay thế chấp là gì và vay thế chấp cần thủ tục như thế nào? Cũng như ngân hàng nào hiện tại đang cho vay thế chấp lãi suất ưu đãi nhất? Cùng Đất Sen tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!.
    Vay thế chấp ngân hàng là gì?
    Vay thế chấp ngân hàng có thể hiểu là một hình thức cho vay có đảm bảo tài sản, ví dụ: cho vay tiêu dùng cá nhân và thế chấp sổ tiết kiệm, cho vay mua ô tô thế chấp bằng bằng chính ô tô mua hoặc bất động sản … Quyền sở hữu tài sản vẫn còn có hiệu lực đối với người vay, nhưng ngân hàng sẽ giữ các giấy tờ liên quan và nếu như người vay không trả được nợ cho ngân hàng thì buộc người đó phải chuyển quyền sở hữu tài sản cho ngân hàng để thanh lý khoản nợ.

    Các khoản vay vốn dành cho doanh nghiệp chủ yếu là dưới hình thức vay thế chấp, nguồn tài sản đảm bảo cho ngân hàng là bất động sản, máy móc thiết bị.

    Lãi vay ngân hàng thường thế chấp thấp hơn khi người vay chọn hình thức vay tín chấp. Trong khi đó vay tín chấp, người vay phải chịu mức lãi suất trên 10%/năm, thì lãi suất vay thế chấp ngân hàng trung bình sẽ rơi vào khoảng 7%/năm. Còn hạn mức vay vốn sẽ lên đến 70-100% giá trị tài sản đảm bảo. Vì vậy, có thể thấy đây là hình thức cho vay rất phù hợp với khách hàng nào cần nguồn vốn lớn để kinh doanh, đầu tư.

    [​IMG]

    Vay thế chấp là một hình thức cho vay có đảm bảo tài sản

    Vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng khác tỉnh có được không?
    Trường hợp vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng khác tỉnh thường sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng không phải không thể vay được. Đối với trường hợp này, khách hàng đi vay cần phải có kiên nhẫn chờ đợi và cố gắng chuẩn bị đầy đủ thủ tục cho vay theo yêu cầu một cách đầy đủ nhất. Thủ tục thường phức tạp hơn khi bạn vay ngân hàng đúng tuyến hộ khẩu.

    Để có thể vay thế chấp ngân hàng khác tỉnh, khách hàng cần đáp ứng điều kiện sau:
    • Có giấy đăng ký thường trú tại nơi bạn đang sinh sống và nơi làm việc hiện tại
    • Có tài sản là sổ đỏ để thế chấp ngân hàng tại khu vực bạn đang sống và làm việc
    • Chứng minh nguồn thu nhập của bạn đủ khả năng để trả nợ cho ngân hàng
    • Nếu trường hợp vay thế chấp để kinh doanh, bạn phải có phương án kinh doanh khả thi

    CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT SEN
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Tất Thành – TP Hà Tĩnh
    0979.268.168 – 0912.268.435

    Fanpage: Bản Tin Bất Động Sản Đất Sen

    Website: datsen.com.vn/

    Nguồn: datsen.com.vn/ngan-hang-cho-vay-the-chap-lai-suat-thap-nam-2022/
     

Ủng hộ diễn đàn