Top 10 trà giảm cân an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi Diva Spa, 20/5/22.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Trà giảm cân là thức uống được nhiều người lựa chọn để cải thiện cân nặng và duy trì vóc dáng thon gọn. Vậy bạn đã biết đến Top 10 trà giảm cân tốt và an toàn cho sức khỏe chưa? Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Trà giảm cân có tốt không?
    Nỗi ám ảnh của phái đẹp là tình trạng thừa cân – béo phì do chế độ ăn uống không lành mạnh, không luyện tập thể thao thường xuyên. Đã có rất nhiều người tìm đến các phương pháp giảm cân bằng trà với mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn như mong muốn.

    Tuy nhiên, sử dụng trà giảm cân có tốt không là băn khoăn của rất nhiều người hiện nay. Để tìm hiểu chính xác vấn đề này chúng ta hãy cùng các chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết về trà giảm cân nhé.

    Trà được biết đến là một trong những thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Trà chứa nhiều hợp chất có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và kháng viêm, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Đặc biệt, trà còn có khả năng ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư hiệu quả.

    Sử dụng trà giảm cân giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn, giảm hình thành tích tụ mỡ, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng mang lại hiệu quả giảm cân hữu hiệu cho những ai mong muốn lấy lại cân nặng như ý.
    [​IMG]
    Trà giảm cân là phương pháp làm đẹp vóc dáng được nhiều người lựa chọn.
    Theo các chuyên gia với nhiều công dụng của trà mang lại nhưng cũng không nên xem sử dụng trà giảm cân là phương pháp chính mà nên kết hợp chế độ ăn kiêng, luyện tập thể thao để mang lại kết quả tốt nhất.

    2. Top 10 trà giảm cân tốt nhất trên thị trường hiện nay
    Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại trà giảm cân khiến bạn băn khoăn trà giảm cân nào tốt và an toàn nhất hiện nay? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu một số loại trà giảm cân tốt sức khỏe chị em tin dùng hiện nay nhé!

    2.1. Trà giảm cân Golean
    Golean là một trong những loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay được chị em tin dùng và chuyên gia đánh giá cao. Trà giảm cân Golean với các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như: giảo cổ lam, tinh bưởi, lá sen, linh chi vàng, hà thủ ô,…

    Mang lại công dụng giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giảm lượng mỡ thừa hỗ trợ duy trì vóc dáng thon gọn – săn chắc. Đồng thời, trà giảm cân Golean còn có tác dụng giúp bạn ngủ ngon, giải độc gan, thanh lọc đường ruột, tinh thần luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

    Đặc biệt, trà giảm cân Golean thường được các mẹ sau sinh sử dụng để lấy lại vóc dáng mà vẫn có thể cho con bú an toàn, nguồn sữa nhiều.
    [​IMG]
    Trà giảm cân Golean
    2.2. Trà giảm cân Vy & Tea
    Một loại trà được sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam được nhiều người tin dùng hiện nay. Trà giảm cân Vy & Tea chứa các thành phần nguyên liệu vô cùng quý hiếm như: sâm đất, linh chi vàng, lá sen, trà xanh, chè vằng, tinh dầu bưởi,…

    Mang lại công dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, giải độc gan, thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, sử dụng trà giảm cân còn giúp chống lão hóa da để làn da trở nên mịn màng – săn chắc hơn, giấc ngủ ngon, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh ung thư và huyết áp.
    [​IMG]
    Trà giảm cân Vy & Tea
    2.3. Trà giảm cân Slim Mix Nhật Bản
    Slim Mix một loại trà đến từ thương hiệu Nhật Bản là dòng sản phẩm được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn khi có nhu cầu giảm cân.

    Với thành phần có nguồn gốc từ nhiều loại thảo dược quý hiếm như: ảo xoắn Spirulina, đông trùng hạ thảo, yến mạch,… mang lại công dụng giảm sự thèm ăn, loại bỏ mỡ thừa, ngăn ngừa oxy hóa.

    Sử dụng trà giảm cân Slim Mix hàng ngày tăng hiệu quả quá trình trao đổi chất, giảm hấp thụ chất béo. Cải thiện tình trạng tích tụ mỡ thừa trong nội tạng và máu, đẩy lùi các bệnh tim mạch và trẻ hóa làn da vượt trội.
    [​IMG]
    Trà giảm cân Slim Mix Nhật Bản
    2.4. Trà giảm cân Slimutea
    Dòng sản phẩm được sản xuất bao gồm các túi lọc trà, thường được các chị em uống thay nước lọc mỗi ngày.

    Với thành các thành phần chính như: lá sen, thảo thuyết minh, chiết xuất hoàng cầm hỗ trợ giảm cân, giảm cholesterol, giúp chất béo dự trữ chuyển hóa thành năng lượng cung cấp cho các hoạt động hàng ngày.

    Sử dụng trà giảm cân Slimutea sẽ có công dụng tốt hơn khi kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp và luyện tập thể thao hợp lý.
    [​IMG]
    Trà giảm cân Slimutea
    2.5. Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea
    Trà Orihiro được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu chứa các thành phần thiên nhiên tốt cho sức khỏe như: Hoa dâm bụt, táo, đài hoa hồng, lá cây keo, quả việt quất,… giúp giảm cân hiệu quả và cải thiện tình trạng sức khỏe tốt.

    Bên cạnh giảm cân, còn thúc quá trình trao đổi chất, phòng các bệnh về huyết áp, tim mạch hay tiểu đường. Làm đẹp làn da và cải thiện giấc ngủ ngon. Sử dụng trà giảm cân Orihiro duy trì đều đặn sẽ lấy lại vóc dáng và số đo vòng eo như ý.
    [​IMG]
    Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea
    2.6. Trà giảm cân Figura
    Trà giảm cân Figura là sản phẩm được chứng nhận chất lượng, an toàn cho sức khỏe từ Sở Y tế. Với các thành phần thảo dược quý như: Hoa dâm bụt, táo, đài hoa hồng, lá cây keo, quả việt quất,… giảm cân hiệu quả, nhuận tràng, cải thiện quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

    Đồng thời, trà giảm cân Figura có chứa sắc tố anthocyanin và alanin tốt trong việc chữa kinh nguyệt không đều, khó ngủ, cải thiện chứng lạnh bụng, dị ứng đồ biển.
    [​IMG]
    Trà giảm cân Figura
    2.7. Trà giảm cân Leptin Teatox
    Trà giảm cân Leptin Teatox có 2 loại cho danh cho ban ngày và ban đêm, đều mang lại công dụng giảm cân hiệu quả, thanh lọc cơ thể, loại bỏ cholesterol trong máu.

    Sản phẩm có chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn cho cơ thể, không chứa các chất hóa học. Thành phần trà giảm cân ban ngày bao gồm: lá chanh, bột lá sen, kỷ tử, chiết xuất rễ cây Đại hoàng, tinh chất trà xanh giúp loại bỏ sự đầy hơi, hỗ trợ tiêu hóa tốt. Trà ban đêm chứa tinh dầu lá chanh, lá sen, sơn trà, bột từ lá và rễ phan tả diệp,… giúp ngủ ngon, tinh thần tràn đầy năng lượng.
    [​IMG]
    Trà giảm cân Leptin Teatox
    2.8. Trà tắc Jeju Hàn Quốc
    Một sản phẩm trà giảm cân đến từ thương hiệu Hàn Quốc được hàng triệu phái đẹp tin tưởng và ưa chuộng. Trà tắc Jeju Hàn Quốc với các thành phần an toàn như: flavonoid, hesperidin và nobiletin giúp đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

    Đồng thời, trà tắc Jeju Hàn Quốc chứa nhiều vitamin C giúp làm đẹp da, cải thiện màu da, giúp da mịn màng trắng hồng rạng rỡ.
    [​IMG]
    Trà tắc Jeju Hàn Quốc
    2.9. Trà Ô Long
    Trà Ô Long được sử dụng làm trà giảm cân rất phổ biến với hàm lượng calo thấp tạo cảm giác no, hạn chế sự thèm ăn cao hơn so với các loại trà thông thường.

    Ngoài ra, trà Ô Long còn được biết đến là giống trà quý hiếm có công dụng loại bỏ các gốc tự do, giúp giảm nguy cơ bị ung thư, các bệnh về tim mạch hiệu quả. Uống trà Ô Lông kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thể dục sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.
    [​IMG]
    Trà Ô Long
    2.10. Trà đen Phúc Long
    Trà đen được điều chế bởi quá trình lên men có tác dụng ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ, hạn chế chất béo trong cơ thể. Đây là loại trà được rất nhiều chị em sử dụng khi có nhu cầu giảm cân, vì trà đen được biết đến là “khắc tinh” của mỡ thừa.

    Mỗi ngày uống khoảng 1,5 lít trà đen sau mỗi bữa ăn giúp duy trì vòng eo thon gọn, săn chắc như mong muốn.
    [​IMG]
    Trà đen Phúc Long
    3. Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng công nghệ hiện đại
    Sử dụng trà giảm cân tuy được nhiều chị em review tích cực nhưng có hiệu quả giảm cân khá chậm. Đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng liên tục trong một thời gian thì mới có được vóc dáng và số cân nặng như mong ước.

    Để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, chuẩn số đo 3 vòng bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ Lipo Theramax Plus tại Viện thẩm mỹ DIVA.

    Đây là công nghệ giảm béo số một hiện nay sử dụng nguồn nhiệt năng tác động trực tiếp vào sâu bên trong vùng mỡ thừa, phá vỡ các liên kết mô mỡ, từ đó đào thải ra bên ngoài thông qua tuyến mồ hôi hoặc hệ thống bài tiết của cơ thể.

    Loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể mà không xâm lấn, tổn thương đến các vùng da xung quanh. Có tác động thanh lọc, đào thải độc tố giúp cải thiện tình trạng sức khỏe tốt hơn.

    Với công nghệ giảm mỡ Lipo Theramax Plus, khách hàng sẽ có thể lấy lại vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải phẫu thuật, ăn kiêng hay tập luyện khắt khe.


    Giảm mỡ bằng công nghệ Lipo Theramax Plus tại Viện thẩm mỹ DIVA.
    Đến với Viện thẩm mỹ DIVA quý khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia kiểm tra tình trạng, sau đó tư vấn mức chi phí tùy thuộc vào tình trạng mỡ thừa và nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo giá được công khai chi tiết, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình điều trị.
    Top 10 loại trà giảm cân trong bài viết hy vọng có ích cho bạn trong việc giảm mỡ, lấy lại vóc dáng mơ ước. Nếu muốn có thân hình cân đối nhanh chóng, an toàn hãy đến Viện thẩm mỹ DIVA để trải nghiệm công nghệ giảm mỡ hiện đại. Liên hệ đến hotline 1900 2222 chuyên gia chúng tôi tư vấn miễn phí ngay.
    >>>Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/tra-giam-can/
     

Ủng hộ diễn đàn