Top 11 cách trị thâm mụn hiệu quả tại nhà đang HOT

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Phanhuong1505, 25/6/19.

Tags:
  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    Vết thâm do mụn để lại là nỗi ám ảnh, là quân thù không đội trời chung của chị em phụ nữa, ngay cả cánh mày rầu cũng không ưa gì cái tên thâm mụn hống hách này. Bằng cách này hay cách khác, nhiều chị em luôn tìm cách để làm sao những vết thâm đó càng mất đi mau chóng càng tốt.

    Xem thêm : lá house

    11 Cách trị thâm do mụn tại nhà hiệu quả đang HOT mà chị em đang săn tìm

    Dạo qua một vòng trên các trang mạng xã hội và các diễn đàn làm đẹp. Chúng tôi nhận thấy có khá nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề “Cách trị vết thâm mụn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?”. Cụ thể như trường hợp này: Em ngày xưa bị mụn trứng cá trên má khá là nhiều. Sau một thời gian đấu tranh cùng nó, đến hiện tại mụn đã ra đi gần hết nhưng hậu quả nó để lại đối với em thật kinh khủng hix. Vết thâm do mụn để lại là vô số. Em đã thủ dùng cách khác nhau cũng không hết được. Em mún đi TMV để Trị mụn trứng cá và xóa vết thâm nhưng em vốn hay ngại và chưa đi bao giờ nên không rõ ở đâu điều trị thâm mụn an toàn và hiệu quả nữa. Các chị có ai đi rồi tham mưu giùm em với !!! Đây là một trường hợp mà hầu hết các chị em thường gặp phải. Điều trị thâm mụn không phải muốn nhanh là được mà phải có quy trình cụ thể và thực hành trong khoảng thời kì một mực thì hiệu quả mang lại sẽ rất cao. Cùng xem qua 11 cách trị vết thâm do mụn để lại mà chị em đang lùng sục trên mạng và kiên nhân thực hiện theo bạn sẽ bất thần với kết quả nhận được đấy !

    Điều trị mụn không đúng cách thường sẽ để lại những vết sẹo thâm xấu xí khiến bạn lo lắng. Cách trị mụn thâm tại nhà nào giúp loại bỏ vết mụn thâm nhanh nhất mà không để lại sẹo. Cùng tham khảo 11 cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả tại nhà nhanh nhất và cực đơn giản dưới đây.

    1. Cách trị vết thâm mụn trên mặt The Flash tại nhà bằng nghệ tươi

    Nghệ tươi từ lâu đã trở thành bài dân gian, nó là một trong những cách trị mụn thâm và trị sẹo thâm hiệu quả và chóng vánh có thể thực hành tại nhà. Theo nhiều nghiên cứu thì tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo, xóa mờ sẹo thâm cho mụn để lại. cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh nhất bằng nghệ tươi tại nhà

    Nghệ tươi có tác dụng trị sẹo, trị thâm mụn rất chi là hiệu quả.

    Khâu chuẩn bị:

    – 1 ít nghệ tươi, tùy số vết thâm trên khuôn mặt bạn mà cân đo đong đếm sao cho đủ nhé.

    Cách làm:

    Thái lát mỏng hoặc đập dập lát nghệ, rồi dùng tay (nhớ đeo răng để không bị vàng tay) cầm miếng nghệ tươi chà nhẹ nhàng lên vết sẹo hoặc có thể dùng tăm bông thấm tinh chất nghệ và bôi lên vết sẹo rỗ, duy trì khoảng 10-15 phút để tinh chất nghệ thấm vào da kích thích làm đầy sẹo. Và rút cuộc là rửa lại với nước.

    bền chí vận dụng cách trị sẹo, trị vết thâm mụn bằng nghệ này mỗi ngày để thấy hiệu quả điều trị.

    phối hợp bôi và uống sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả điều trị hơn đấy nhé, tuy nhiên việc này hơi khó vì không phải ai cũng có thể uống rượu.

    2. Cách trị sẹo , trị thâm do mụn để lại bằng gừng

    Gừng có rất nhiều tác dụng khác nhau. Nhưng chắc hẳn vẫn còn nhiều bạn bất ngời khi biết gừng có thể trị sẹo, trị thâm mụn khá hiệu quả. Gừng là loại gia vị không thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Thành phần gừng chứa nhiều khoáng chất K, Ca, Mg, Co, Fe…caroten, vitamin nhóm B, C, E có đặc tính chống oxy hóa mạnh. Những chất này có tác dụng ức chế sản sinh các sắc tố melamin, giảm tình trạng thâm sạm da. Ngoài ra, gừng còn giúp điều trị sẹo thâm do mụn để lại cực tốt.

    Cách trị sẹo thâm do mụn để lại bằng gừng tươi hiệu quả

    * Cách trị mụn thâm tại nhà hiệu quả bằng gừng thực hiện như sau:

    Nguyên liệu: gừng tươi

    Cách thực hành:

    + Bạn chọn củ gừng già nhưng còn tươi nhé, tiếp theo rửa thật sạch.

    + Sau đó cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi chà nhẹ lên các vết sẹo thâm do mụn.

    + Hoặc bạn có thể dập nát củ gừng sau đó bọc và túi vải, nhẹ nhàng miết lên vùng da bị thâm chừng 3-5 phút.

    Hãy lặp đi lặp lại cách trị sẹo thâm mụn với gừng 3 lần/ngày, sau hai tuần vết sẹo do mụn gây ra sẽ mờ dần và làn da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn.

    ngoại giả, bạn có thể xay gừng để tạo thành nước. Dùng nước gừng bôi lên vùng da bị mụn, massage thật đều, nó sẽ giúp loại bỏ những vết sẹo thâm do mụn để lại cực tốt.

    => Cách trị thâm mụn tại nhà từ những Nguyên liệu từ tự nhiên được đánh giá là an toàn và thân thiện với mọi loại da. Để đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn bạn hãy bền chí thực hiện một thời gian dài.
     

Ủng hộ diễn đàn