Top 12 bộ phim boxing thú vị và được mê say nhất lịch sử

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi keonhacaikto, 23/1/23.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    Bạn là ý trung nhân thích môn thể thao boxing và võ thuật? Bạn muốn Nhận định và theo dõi các bộ phim boxing hay nhất mà không biết nên xem phim nào?
    Tham khảo ngay
    top 12 bộ phim về môn thể thao boxing quyến rũ và lôi cuốn nhất qua bài viết bên dưới. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút ngay từ những thước phim trước nhất.
    A Prayer Before Dawn (Lời cầu nguyện trước rạng đông 2017)

    [​IMG]
    A Prayer Before Dawn là phim đấm bốc trong tù hãm nói về Billy Moore - 1 võ sĩ trẻ tuổi người Anh. Do nghiện heroin, tích trữ đồ ăn cắp và dùng súng nên anh đã bị bắt và giam tại nhà tù Klong Prem.
    Cuộc sống trong tù hãm vô cùng hà khắc đã dần khiến cho Billy phát triển thành 1 con người bạo lực và mất niềm tin vào cuộc sống. Thậm chí, anh còn lạm dụng ma túy nặng.
    Sau đó, Billy kết bạn có Fame - người đã giúp anh đến với quyền anh. Billy học hỏi rất nhanh và đã thắng lợi tại cuộc đấu trước nhất và là người đại diện nhà pha đi thi giải Muay Thái.
    Dù thể lực của Billy không được rẻ so sở hữu các võ sĩ khác do anh lạm dụng ma túy. Thế nhưng bằng sự nỗ lực và quyết tâm vô cùng mình, anh đã giành thắng lợi.
    chấm dứt cuộc đấu, Billy đã bị bất tỉnh nhân sự do kiệt lực. Trên đường tới bệnh viện anh đã gặp được cha mình.
    Sau 3 năm thụ án, Billy đã được nhà vua Thái Lan đặc xá và trả tự do. Diễn ra từ đây, anh khởi đầu sử dụng cả thế cuộc còn lại để trợ giúp những người nghiện ma tuý khởi đầu 1 cuộc sống mới.

    Phantom Punch (2008)

    [​IMG]
    Phantom Punch (2008) là 1 bộ phim đấm bốc đề cập về Liston - một võ sĩ quyền anh sở hữu các đòn đánh mạnh mẽ, dứt khoát và ý chí rất kiên cường.
    Vào năm 1950, dù đang thi hành án trong phạm nhân nhưng Liston vẫn đánh bại nhà quán quân quyền anh của nhà pha Big Lester. Sau đấy, anh đã được giám đốc thể thao của nhà pha huấn luyện và trau dồi thêm đa dạng kỹ năng thi đấu và giành thắng lợi ở rộng rãi cuộc chiến khác.
    Năm 1952, Liston được ra tù, anh mau chóng tham dự tập tành quyền anh ở một phòng tập tại St.Louis Missouri của Caesar Novak.
    Sau đấy, Liston có vướng vào một vụ ẩu đả và bị vào phạm nhân. Cuộc sống của Liston từ đây mang hơi phổ biến rối rắm với các phi vụ làm ăn của Novak. Anh ta liên tục bắt Liston phải tham dự thi đấu và yêu cầu thắng.
    khi mà Novak vui mừng vì kiếm được hàng triệu đô trong khoảng những trận thắng của Liston thì Liston lại bị bắt giam. Vào phạm nhân, Liston bị đánh đập 1 cách thức mọi rợ, rồi bị đuổi ra khỏi thị trấn.
    Tháng 7 năm 1963, Liston tái xuất và thuận tiện chiến thắng lúc tham dự một cuộc đấu. Tại cuộc đấu sở hữu Cassius Clay, Liston đã thua cuộc, 1 lần nữa anh lại bị tạp chí tấn công dữ dội.
    Sau đấy nhờ sự cố gắng của mình, Liston đã chứng minh cho cả thế giới khi liên tục thắng và xếp hạng 14-1 trong suốt từ năm 1966 đến 1969.
    Kịch bản gay cấn cùng việc xây dựng nhân vật phong phú đã giúp Phantom Punch trở thành bộ
    phim boxing được phần đông bồ thích.
    The Fighter (Đấu sĩ 2010)

    [​IMG]
    Dicky Eklund là 1 học trò nhiều năm kinh nghiệm nhất lớp Lowell tại thủ đô Massachusetts. Anh là niềm tự hào của cả gia đình. Dicky sở hữu một người anh em rất thân thiết cùng cha, khác mẹ tên là Micky Ward.
    không chỉ học chuyên nghiệp, Dicky còn là người sở hữu năng khiếu về võ thuật. Anh đã mang một trận đấu mang Sugar Ray Leonard và giành chiến thắng. Sau trận chiến này, Dicky khởi đầu ham mê đấu đá, đánh nhau và vướng phải tù tội trong một thời kì dài.
    mẫu chết của Dicky đã dập tắt mọi hy vọng của gia đình. Không muốn nhận ra gia đình mình sụp đổ, Micky đã phấn đấu vùng lên, giúp gia đình vượt qua cạnh tranh này.
    Anh đã nỗ lực học tập, đoàn luyện và trở nên một trong các võ sĩ nhân kiệt. Sau này, Irish Micky Ward đã thi đấu tranh ngôi vô địch cộng sở hữu Shea Neary tại giải Welterweight Championship.

    The Boxer (1997)

    [​IMG]
    Bộ phim đề cập về Danny Flynn - 19 tuổi vì sở hữu liên quan đến I.R.A tại Belfast. Sau 14 năm ngồi tù nhân, Danny đã được trả tự do và tiếp tục cuộc sống của mình sở hữu danh tức là 1 võ sĩ thi đấu quyền anh.
    Sau đó, anh với mở câu lạc bộ quyền anh dành cho số đông mọi người dù theo đạo đạo thiên chúa hay Tin Lành cũng với thể tham dự.
    bên cạnh đó, hành động này của Danny lại làm cho những người trong I.R.A cảm thấy khó chịu khi khiến việc chung sở hữu người đạo Tin Lành. Bởi điều này sẽ gây cạnh tranh cho cuộc đấu của Goliath và David. Họ đã tìm mọi cách để ngăn chặn câu lạc bộ quyền anh Danny cho người theo đạo Tin Lành gia nhập.

    Series phim Rocky ( phần một đến phần 6)

    [​IMG]
    giả dụ bạn là người ham những bộ phim đấm bốc Mỹ thì cứng cáp không thể bỏ qua Series phim Rocky (phần 1 tới phần 6).
    với thể đề cập đạo diễn Sylvester Stallone đã khắc họa thành người lao động vật Rocky Balboa - 1 tay đấm lý tưởng. Dù cuộc sống của Rocky hết sức khó khăn, nhưng anh luôn sở hữu tinh thần chống chọi bền bỉ, mạnh mẽ.
    ưng chuẩn bộ phim, mọi người sẽ được trải nghiệm rõ nét khát vọng giành thắng lợi, khát vọng tên tuổi của một tay đấm nghèo thực sự. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Rocky và bạn gái cũng rất xúc động, ngọt ngào.
    mang việc vun đắp hình ảnh nhân vật chân thật, ấn tượng, cốt truyện gay cấn sở hữu các màn đấu võ đỉnh cao,... Bộ phim được Tìm hiểu là phim võ thuật hay nhất mọi thời đại, tạo ấn tượng đặc biệt trên thị phần
    phim đấm bốc Mỹ.
    Tay đấm huyền thoại (The Creed phần một tới phần 2)

    [​IMG]
    Tay đấm huyền thoại là 1 bộ phim nói về con trai Apollo Creed, Adonis Creed. Không những thế, chuyện phim còn nhắc về một đối thủ đáng gờm của Adonis là Viktor Drago (con trai Ivan Drago).
    Bố của Adonis từng là một tay đấm huyền thoại của làng quyền anh toàn cầu. Trước tên tuổi lừng lẫy của bố mình, Adonis Creed cảm thấy cực kỳ sức ép.
    Nhưng Adonis đã nhận được sự giúp đỡ của Rocky Balboa - bạn thân của bố anh. Nhờ vậy, anh mau chóng lĩnh hội được rất nhiều điều hay.
    sở hữu sự viện trợ hết lòng từ Rocky, liệu Adonis có thành công đánh bại Viktor và thành công như bố mình?

    >> Xem 6 bộ phim còn lại tại bài viết sau: Phim boxing
     

Ủng hộ diễn đàn