Top 12 bộ phim MMA kinh điển và hay nhất trong khoảng trước đến giờ

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi keonhacaikto, 23/1/23.

  1. keonhacaikto

    keonhacaikto Thành viên cấp 1

    hiện giờ, khi nhắc đến MMA người ta ko chỉ hình dung những cuộc chiến võ UFC mà còn là những bộ phim điện ảnh cực quyến rũ. Những giây phút trong phim đem lại sự kịch tính và cả các cú đấm mãn nhãn.
    thông qua ấy, khán kém chất lượng sẽ mang cái nhìn trung thực về cuộc sống lẫn sự nghiệp của những võ sĩ quyền anh. Những khó khăn, hiểm nguy họ phải trải qua trước và trong khi thi đấu.
    giả dụ bạn thực thụ hứng thú với dòng
    phim MMA này, hãy tham khảo 12 tựa phim được Nhận định cao nhất trong khoảng trước cho đến nay.
    Võ đài hung tàn (2020)

    [​IMG]
    Võ đài hung tàn là 1 trong các bộ phim MMA nhận được phổ thông sự quan tâm trong thời gian gần đây.
    Ty Matthews là 1 võ sĩ MMA vô danh bất ngờ đánh bại nhà quán quân Marco Reign tại 1 phòng tập thể thao. Niềm vui chưa được bao lâu, khi Matthews trở thành đối tượng tình nghi ám sát Marco chỉ sau một đêm.
    tức thì anh đã bị bắt giam vô phạm nhân. Người độc nhất với thể chứng minh anh vô tội lúc này chính là người bạn gái của anh.
    Bộ phim được Đánh giá khá cao về tình tiết và những tuyến nhân vật trong phim. Bên cạnh đó, sở hữu vẻ như cái kết chưa thực sự khiến cho thỏa mãn người xem. Đông đảo khán kém chất lượng kỳ vọng Võ đài hung tàn sớm trở lại trong thời gian tới.

    Never Back Down 1 (2008)

    [​IMG]
    Never Back Down 1 (2008) là một bộ phim đấu võ đài Mỹ kể về hành trình tới sở hữu boxing của Jake Tyler.
    ám ảnh về chiếc chết của người cha do tai nạn giao thông làm cho anh trở thành hắc búa và rất dễ nổi nóng. Cũng chính bởi điều này mà mối quan hệ giữa Tyler sở hữu mẹ ko mấy thấp đẹp.
    Cuộc sống của Tyler chỉ thực thụ đổi thay khi cộng gia đình chuyển tới Florida. Trong 1 lần tình cờ gặp gỡ, Ryan McCarthy - võ sĩ số một của vùng đã với các lời lẽ trêu tức, làm nhục anh. Ko chịu được điều này, Jake thách đấu có Ryan và bị thua thảm hại. Đây là động lực làm Tyler quyết tâm theo đuổi học võ.
    Qua sự trợ giúp trong khoảng bạn bè, Jake chính thức trở thành học viên của huấn luyện viên Jean Roqua. Trong quá trình luyện tập và thi đấu, Jake đa số đổi thay hoàn toàn. Anh dần kiểm soát được cảm xúc và trầm tĩnh hơn.
    Ngay bắt đầu từ khởi chiếu, bộ
    phim MMA này đã thu hút được số lượng to người theo dõi bởi phổ thông tình tiết hấp dẫn. Cốt truyện trung thực cùng mang đó là những màn đấu võ hết sức đẹp mắt là yếu tố lớn nhất dẫn tới thành công của nó.
    Never Back Down 2: The Beatdown (2011)

    nối tiếp với thành công của phần một, Never Back Down hai được lớn mạnh đầu cơ với nguồn kinh phí khủng.
    ko chỉ vậy, những nhân vật xuất hiện trong phim đều là những võ sĩ UFC có tiếng tăm. Siêu sao Hollywood Michael Jai White là người phụ trách vai chính đồng thời là đạo diễn của bộ phim.
    ví như đích thực ham có thể loại võ thuật hành động hay
    phim đấu võ đài Mỹ thì đây chắc chắn là 1 bộ phim MMA mà bạn ko nên bỏ lỡ.
    Never Back Down 3 (Không chùn bước): No Surrender (2016)

    Phần 3 của bộ phim Never Back Down là nối tiếp tình tiết của phần trước. Nội dung phim miêu tả thời kỳ phát triển thành nhà vô địch quyền anh của Case Walker ( vẫn do Michael thủ vai).
    [​IMG]
    So với những bộ
    phim MMA thuần tuý, No Surrender (2016) lại mang đến một màu sắc hoàn toàn mới lạ.
    Nó không chỉ ngừng lại ở các màn đối đầu võ thuật tuyệt hảo, mà tâm lý chiều sâu nhân vật cũng được khai thác triệt để.
    những chấn thương nghiêm trọng mà các võ sĩ sẽ gặp phải trong tập tành và thi đấu đều được đạo diễn khắc họa một phương pháp sống động.

    Undisputed (Quyết đấu) III : Redemption (2010)

    [​IMG]
    Yuri Boyka - nhân vật chính trong phim là 1 võ sĩ quyền anh người Nga vì đa dạng nguyên tố khách quan đã bị bắt vô tầy.
    Để nhận được lệnh đặc xá, anh phải vượt qua phổ quát tầy khác trên cả nước và phát triển thành vua boxing. Tuy nhiên, một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối làm cho Boyka chẳng thể góp mặt trong trận rút cục.
    không hề bỏ cuộc, anh khởi đầu chuyên tâm tập dượt phục hồi sau chấn thương. Sau đấy, Yuri Boyka được cử đến nhà tù Gegon để tranh tài mang 7 đối thủ khác.
    Trong giai đoạn thi đấu, Boyka dần nhận ra quân thù thực thụ của mình không hề là các tù đọng này mà tới trong khoảng một thần thế ngầm nào đó.

    Undisputed II: Last Man Standing (2006)

    [​IMG]
    Undisputed II: Last Man Standing (2006) tiếp diễn là một bộ phim MMA thành công của diễn viên Michael Jai White.
    Trong phim, Jai White vào vai George Chamber - 1 cựu vô địch quyền anh hạng nặng. Vào một ngày kia, George vô tình phát hiện với kẻ đột nhập vào nhà và để lại một trữ lượng lớn ma túy.
    ngay lập tức, anh đã bị bắt vì tội tàng trữ ma túy trái phép. Kẻ xếp sau vụ việc này lại chính là những người đồng nghiệp tại địa phương của ông.
    không ngừng lại tại đó, George tiếp diễn vướng vào phổ biến cạm bẫy và phát triển thành mục tiêu bị phổ thông tù nhân để mắt tới. Trải qua đa dạng sự việc khiến anh phải đưa ra quyết định quay trở lại đấu trường.
    Vậy căn do đến từ đâu? Quý khán kém chất lượng cùng theo dõi các tình tiết hấp dẫn của bộ
    phim đấu võ đài Mỹ này để được hóa giải mọi thắc mắc.
    >> Xem nội dung chi tiết tại bài viết sau: Phim MMA
     

Ủng hộ diễn đàn