Top 15 kiểu tóc layer nữ mặt dài đẹp nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Diva Spa, 17/5/22.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Tóc layer nữ mặt dài nên để như thế nào đẹp, sành điệu, hợp mốt thời trang? Nếu đang thắc mắc câu hỏi trên hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua top 15 kiểu tóc cho những cô gái mặt dài ngay dưới đây.

    1. Top 15 kiểu tóc layer nữ mặt dài đẹp nhất mọi thời đại
    Tóc layer có hàng trăm thậm chí hàng ngàn kiểu khác nhau. Tuy nhiên, nếu chưa biết tóc layer nữ mặt dài nào đẹp, hot nhất mọi thời đại hãy điểm qua top 15 mẫu được Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ ngay dưới đây:

    1.1. Tóc layer nữ mặt dài duỗi cụp đuôi
    Kiểu tóc layer nữ mặt dài có mái đầu tiên Viện thẩm mỹ DIVA muốn gợi ý đến bạn phải kể đến tóc layer nữ mặt dài duỗi cụp đuôi. Mẫu tóc này mang đến cho những cô gái sự trẻ trung, năng động và thời thượng.

    Với tóc duỗi cụp đuôi layer nàng sẽ để lộ rõ điểm thanh tú trên gương mặt. Nếu muốn tạo điểm nhấn nàng nên sử dụng màu nhuộm nổi bật. Ngoài ra, phần đuôi cần duỗi cụp vào để trở nên tươi tắn hơn.
    [​IMG]
    Tóc layer duỗi cụp đuôi cho nữ mặt dài
    1.2. Tóc layer cắt tỉa ngắn
    Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái tiếp theo bạn nên chọn sở hữu ngay phải kể đến tóc cắt tỉa ngắn. Đừng lo sợ nếu mặt dài lại cắt tỉa tóc ngắn. Thay vào đó, hãy nhìn hình và tưởng tượng được khuôn mặt xinh xắn sau khi tạo mẫu tóc như thế nào.

    Tóc layer có mái cắt tỉa ngắn sẽ che đi được những khuyết điểm trên gương mặt. Từ trán cao, cằm nhọn sẽ được kiểu tóc hợp thời trang này che chắn kỹ lưỡng, Đồng thời, tóc layer có tác dụng giúp khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn.

    Tóc layer cắt tỉa ngắn sẽ được tạo kiểu vô cùng khéo léo. Từng đường tỉa tóc gọn gàng đã tạo ra được mái tóc xứng đáng điểm 10. Vì vậy, nếu sở hữu tóc mượt và dày đừng ngần ngại cắt tỉa layer ngay.
    [​IMG]
    Tóc layer nữ mặt dài được cắt tỉa ngắn, gọn gàng
    1.3. Tóc bob cho nữ mặt dài
    Kiểu tóc layer tiếp theo dành cho nữ mặt dài phải kể đến bob layer ngang vai. Kiểu tóc vô cùng hiện đại khi kết hợp uốn xoăn gợn sóng và uốn cụp đuôi. Vì vậy, cô gái sở hữu tóc bob sẽ trở nên tươi tắn, gương mặt rạng rỡ và nhìn hạnh phúc hơn rất nhiều.

    Tóc bob hiện đã được nhiều cô gái chọn lựa. Mái tóc thể hiện gu thẩm mỹ cao đã khiến nàng trở nên nổi bật trước đám đông hơn. Do đó, ngại gì mà không thử tóc layer bob ngang vai ngay.
    [​IMG]
    Tóc layer bob ngang vai đầy cá tính
    1.4. Tóc layer tém mái dài duỗi phồng
    Nếu theo đuổi phong cách gọn gàng, cá tính cùng khuôn mặt dài bạn hãy lựa chọn tóc layer tém mái dài duỗi phồng. Tóc tém vô cùng đơn giản và dễ chăm sóc. Do đó, thường sẽ được nhiều cô nàng chọn lựa.

    Với tóc tém mái dài dành cho các cô nàng mặt dài không nên nhuộm màu nổi. Chỉ nên điểm tô cho tóc những gam màu trầm sẽ mang đến sự tinh tế và cá tính hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Tóc layer tém mái dài duỗi phồng dành cho nàng mặt dài
    1.5. Tóc layer gợn sóng
    Mẫu tóc layer nữ mặt dài tiếp theo chúng tôi muốn gợi ý đến bạn phải kể đến gợn sóng. Mẫu tóc này được các nàng tiểu thư chọn lựa bởi tính thời thượng, không lo lỗi mốt mà chúng mang lại.

    Tóc có độ phồng tự nhiên giúp chủ nhân khéo léo che đi những khuyết điểm của gương mặt. Đồng thời, chúng thể hiện rõ sự nữ tính, giúp các cô nàng mặt dài gây được thiện cảm hơn trong con mắt của người đối diện.
    [​IMG]
    Tóc layer gợn sóng luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng
    1.6. Tóc layer nữ mặt dài mái thưa
    Kiểu tóc layer dành cho nữ mặt dài tiếp theo bạn nên chọn sử dụng phải kể đến tóc layer nữ mặt dài mái thưa. Mẫu tóc này tôn lên sự nữ tính, dịu dàng và có phần yểu điệu cho nàng. Ngoài ra, tóc mái thưa còn trở thành kiểu tóc quốc dân giúp những cô gái che đi được các khuyết điểm trên gương mặt.
    [​IMG]
    Tóc mái thưa layer cho nữ mặt dài
    1.6. Tóc mullet layer nữ mặt dài
    Tóc mullet layer nữ mặt dài là sự lựa chọn dành cho nàng cá tính. Mái tóc mang đậm dấu ấn cá nhân được cắt tỉa gọn gàng khiến gương mặt nàng thêm phần rạng rỡ.

    Với tóc mullet layer kết hợp cùng mái ngang thưa tạo nên sự bồng bềnh. Những lớp tóc xếp so le, chồng chéo lên nhau khiến nàng càng thêm tự tin và cuốn hút hơn nữa.
    [​IMG]
    Tóc mullet layer nữ mặt dài gây ấn tượng mạnh với người đối diện
    1.7. Tóc layer uốn xoăn cho nữ mặt dài
    Lại thêm kiểu tóc layer nữ mặt dài mang tên uốn xoăn nữa đây. Tóc uốn xoăn luôn là kiểu tóc quốc dân, giúp nàng dễ dàng che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

    Tóc layer uốn xoăn vô cùng thích hợp cho nàng sở hữu gương mặt dài ấn tượng. Chúng khiến nàng trỏe nên trẻ trung, dịu dàng và nữ tính hơn. Đặc biệt hơn, các lọn tóc được uống xoăn bồng bềnh bay trong gió càng khiến nàng trở nên bí ẩn.
    [​IMG]
    Tóc layer nữ mặt dài uốn xoăn
    1.8. Tóc layer nữ mặt dài mái bồng
    Điểm nhấn tiếp theo dành cho nữ có khuôn mặt dài phải kể đến tóc layer mái bồng, uốn xoăn. Mẫu tóc này mang đến cho chủ dân diện mạo gọn gàng, nhẹ nhàng.

    Tóc mái bồng giúp bạn che khuyết điểm trên gương mặt. Đồng thời, chúng làm nổi bật gương mặt nàng, khiến bất cứ ai nhìn vào đều muốn chinh phục bạn ngay.
    [​IMG]
    Tóc layer nữ mặt dài mái bồng
    1.9. Tóc layer mái dài ngôi giữa
    Tóc layer nữ mặt dài tiếp theo bạn nên chọn cắt ngay phải kể đến mái dài ngôi giữa. Với mái tóc này sẽ đảm bảo sự đơn giản trong quá trình chăm sóc. Đồng thời, tóc đẹp theo thời gian.

    Tóc layer nữ mái dài ngôi giữa được nhiều cô nàng chọn lựa. Nàng hãy thử một lần để kiểu tóc hiện đại này làm mới chính bản thân mình.
    [​IMG]
    Tóc layer mái dài ngôi giữa
    1.10. Tóc layer nữ mặt dài mái ngố duỗi cúp
    Sự lựa chọn tiếp theo dành cho nàng mặt dài phải kể đến tóc layer mái ngố duỗi cúp. Kiểu tóc giúp nàng trẻ ra mấy tuổi bởi sự ngộ nghĩnh, dễ thương chúng tạo ta.

    Phần mái giống như tế gọi nhìn có phần hơi ngố. Tuy nhiên, chúng có khả năng thần thánh khi che đi những khuyết điểm của gương mặt như vầng trán cao, cằm nhọn, mắt ti hí.
    [​IMG]
    Tóc layer mái ngố cho nữ mặt dài
    1.11. Tóc layer tomboy
    Tóc layer nữ mặt dài tomboy được nhiều người đánh giá cao. Tóc mang đến sự tiện lợi bởi nàng không cần chăm chút quá nhiều. Đặc biệt hơn, tóc layer tomboy có cá tính mạnh mẽ giúp nàng thể hiện rõ phong cách cá nhân của riêng mình.
    [​IMG]
    Tóc layer tomboy ấn tượng
    1.12. Kiểu tóc ngắn layer Hàn Quốc
    Sự lựa chọn tiếp theo dành cho cô nàng mặt dài phải kể đến tóc ngắn layer Hàn Quốc. Kiểu tóc này đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Đồng thời chúng có khả năng che khuyết điểm trên gương mặt thần thánh.

    Tóc ngắn layer Hàn Quốc thường dành cho những cô nàng có cá tính mạnh. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm ấn tượng mà kiểu tóc này mang lại nên thử ngay hôm nay.
    [​IMG]
    Tóc ngắn layer Hàn Quốc trẻ trung năng động
    1.13. Tóc layer uốn con sâu
    Tóc layer uốn con sâu thường phù hợp với nàng mặt dài có cá tính nổi bật. Kiểu tóc đơn giản đã mang đến cho nàng sức hấp dẫn lạ kỳ. Đồng thowifm chúng được cắt tỉa so le có chủ đích mang đến sự độc đáo và cá tính nổi bật.
    [​IMG]
    Tóc layer nữ mặt dài uốn con sâu
    1.14. Tóc layer wendy
    Những cô nàng mặt tròn đừng quên kiểu tóc layer Wendy sành điệu. Mẫu tóc này đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường trong nhiều năm qua. Dù không cần quá tạo nhiều kiểu dáng những mái tóc vẫn đẹp và sang trọng.
    [​IMG]
    Tóc layer wendy
    1.15. Tóc layer uốn hình chữ S
    Tóc layer uốn hình chữ S luôn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Phần đuôi tóc được uốn ngược so với các kiểu dáng trước đây khiến nàng trở nên độc lạ.

    Kiểu tóc layer uốn hình chữ S thích hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Trong đó, nữ mặt dài vô cùng thích hợp với mẫu tóc này.
    [​IMG]
    Tóc layer uốn hình chữ S
    2. Tiêu chí chọn tóc phù hợp khuôn mặt dài của bạn
    Chọn kiểu tóc layer nữ mặt dài vô cùng đơn giản. Bạn cần dựa trên khuôn mặt mình để chọn tóc phù họp:

    • Gương mặt nhỏ, dài nên chọn tóc tém, tóc ngắn ngang vai để che đi những khuyết điểm của gương mặt, đồng thời giúp mặt bạn trở nên cân đối hơn.
    • Kiểu tóc gợn sóng, uốn, duỗi cúp thường phù hợp cho nàng mặt dài.
    • Khuôn mặt dài trán cao nên chọn tóc kết hợp mái thưa, mái phồng, mái bằng.
    Top 15 kiểu tóc layer nữ mặt dài đẹp nhất mọi thời đại bạn đã cùng chúng tôi điểm qua trên đây. Viện thẩm mỹ DIVA luôn hy vọng bạn sẽ chọn lựa được mái tóc đẹp, phù hợp với gương mặt của bạn.
    >>>Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/toc-layer-nu-mat-dai/
     

Ủng hộ diễn đàn