Top 15+ kiểu tóc ngắn uốn cụp đẹp Hot nhất 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc tóc' được đăng bởi Diva Spa, 8/6/22.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Tóc ngắn uốn cụp là kiểu dáng siêu HOT được các ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn rất nhiều và tạo nên trào lưu được giới trẻ yêu thích, lựa chọn thực hiện. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua Top 15 kiểu tóc ngắn uốn cụp trẻ trung, thời thượng hiện nay nhé!

    1. Tóc ngắn uốn cụp tầng
    Tóc ngắn uốn cụp tầng tuy đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng đến nay vẫn chưa hết hot và được giới trẻ yêu thích. Đây là kiểu dáng tóc mới lạ, dành cho cho những bạn trẻ năng động, cá tính và mạnh mẽ. Mẫu tóc này sẽ được cắt tầng phù hợp với gương mặt và thực hiện uốn cụp để giúp bạn có diện mạo mới mẻ, độc đáo hơn.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp tầng
    2. Tóc ngắn uốn đuôi
    Nếu bạn sở hữu một gương mặt trái xoan, nhỏ nhắn với đôi môi trái tim chúm chím thì không thể bỏ qua kiểu tóc hoàn hảo này. Tóc ngắn uốn cụp đuôi có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau, từ nổi bật đến tông trầm đều rất phù hợp. Ngoài ra, nếu cô nàng kết hợp cùng thời trang vintage sẽ biến hoá trở thành nàng thơ khi xuất hiện ở bất cứ đâu.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn đuôi
    3. Tóc ngắn uốn cụp chữ C
    Tóc ngắn uốn cụp chữ C được khá ít chị em lựa chọn vì kén gương mặt. Mẫu tóc này sẽ được cắt ngắn, uốn cụp và ôm trọn cằm. Do đó, phù hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ, gầy và dài sẽ tăng thêm sự quyến rũ, cuốn hút hơn.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp chữ C
    4. Tóc ngắn uốn cụp mái thưa
    Kiểu tóc này đã xuất hiện từ rất lâu và được các nhà tạo mẫu tóc làm mới mẻ hơn bằng cách nhuộm các màu thời thượng, để phù hợp với thời trang hiện đại. Cùng với đó, mẫu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi và mang đến cho người sở hữu nét trẻ trung, điểm tĩnh và huyền bí. Cùng với đó, có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, để giúp trở nên xinh xắn hơn với diện mạo mới. Đây cũng là một trong những kiểu tóc ngắn cụp đẹp được nhiều chị em lựa chọn.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp phồng
    5. Tóc ngắn uốn cúp phồng
    Với những cô nàng thích phong cách tóc ngắn nhưng vẫn giữ được độ bồng bềnh, mềm mại , nữ tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc ngắn cúp phồng này. Cùng với đó bạn có thể kết hợp với những màu nhuộm sang trọng như vàng tây, khói xám,… để tăng thêm sự quyến rũ vốn có của mình.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cúp phồng
    6. Tóc ngắn uốn cụp nhẹ
    Tóc ngắn cụp nhẹ sẽ phù hợp với những nữ môi trường công sở hoặc những cô gái vừa bước vào ngưỡng cửa đại học. Bởi vì kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, dịu dàng, nhẹ nhàng và đằm thắm. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp nhiều phong cách thời trang khác nhau để mang đến vẻ bề ngoài năng động và độc đáo hơn.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp nhẹ
    7. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt tròn
    Với những bạn nữ có gương mặt tròn, mong muốn tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp để che đi khuyết điểm này thì không nên bỏ qua kiểu tóc ngắn uốn cụp. Không những giúp bạn trở nên xinh xắn, trẻ trung, đáng yêu hơn mà còn thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Giúp bạn trở nên đẹp và năng động hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp cho mặt tròn
    8. Tóc ngắn uốn cụp mái chẻ đôi
    Đây là mẫu tóc thời thượng được các cô gái sở hữu gương mặt gầy lựa chọn rất nhiều. Không chỉ giúp gương mặt trở nên hài hoà, cân đối mà còn tạo nên sự cuốn hút đặc biệt khi bạn xuất hiện bất cứ đâu. Bên cạnh đó, nàng có thể kết hợp những màu nhuộm nổi bật hoặc trung tính để giúp ngoại hình trở nên mới lạ hoàn toàn.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp mái chẻ đôi
    9. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt dài
    Tóc ngắn uốn cụp cho mặt dài giúp che đi khuyết điểm gương mặt hiệu quả và mang đến cho người sở hữu nét duyên dáng, hài hoà, cân đối. Bên cạnh đó bạn nên tham khảo các màu nhuộm khói trầm thời thượng, để tăng thêm sự quyến rũ, cuốn hút khi xuất hiện ở bất cứ đâu.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp cho mặt dài
    10. Tóc ngắn uốn cụp mái chéo
    Nhiều người nghĩ rằng mái chéo đã lỗi thời, tuy nhiên bạn sẽ rất ngạc nhiên khi mẫu tóc này được kết hợp cùng cách cắt ngắn cụp nhé. Chỉ cần kết hợp với màu sắc nhuộm sang trọng như vàng tây, xám khói,… bạn sẽ sở hữu ngay một diện mạo quyến rũ, cuốn hút thật đặc biệt đấy.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp mái chéo
    11. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt trái xoan
    Không cần bàn cãi khi những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan sẽ phù hợp với đa số kiểu tóc thời trang. Do đó, bạn không cần băn khoăn mà hãy quyết định thử kiểu tóc cụp một lần trong đời. Kiểu dáng tóc này không chỉ mang đến sự mới mẻ mà còn giúp bạn hack tuổi thành công cực kỳ.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp cho mặt trái xoan
    12. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt Vline
    Khi những cô nàng may mắn sở hữu gương mặt Vline không góc chết thì đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn uốn cụp này nhé! Cùng với đó bạn có thể kết hợp với các màu nhuộm trung tính hoặc nổi bật đều giúp bạn sở hữu ngoại hình quyến rũ, xinh đẹp. Thêm vào đó, với những phong cách thời trang cá tính hoặc dịu dàng, thướt tha đều giúp nàng trở nên cuốn hút khi thực hiện.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp cho mặt Vline
    13. Tóc ngắn uốn cụp nhuộm màu nâu lạnh
    Khi lựa chọn kiểu tóc ngắn uốn cụp thời thượng, xinh đẹp và trẻ trung thì các nàng nên kết hợp nhuộm cùng màu nâu lạnh. Đây là màu sắc không quá nổi bật, tuy nhiên sẽ mang đến cho chị em một diện mạo mới hoàn toàn, hãy thử thay đổi bản thân với kiểu tóc được gợi ý này nhé!
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp nhuộm màu nâu lạnh
    14. Tóc ngắn uốn cụp đuôi nhuộm balayage
    Nếu nàng là những cô gái theo chủ nghĩa làm đẹp, luôn tân trang bản thân để xinh xắn hơn mỗi ngày thì không thể phủ nhận sự sang trọng mà màu nhuộm balayage mang lại. Đây là kỹ thuật nhuộm làm cho mái tóc lên màu tự nhiên mà không cần tẩy, mang đến cho người thực hiện nét cá tính, phóng khoáng và trẻ trung.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp đuôi nhuộm balayage
    15. Tóc ngắn uốn cụp nhuộm nâu ánh đỏ
    Tóc ngắn uốn cụp nhuộm màu nâu ánh đỏ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng cá tính, năng động. Đây là màu sắc nhuộm phổ biến của những người mong muốn có diện mạo trẻ trung hơn sau khi thực hiện. Do đó, bạn đừng bỏ lỡ kiểu tóc này nhé!
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn cụp nhuộm nâu ánh đỏ
    Trên đây là bài viết giới thiệu Top 15 kiểu tóc ngắn uốn cụp trẻ trung, thời thượng hiện nay. Mong rằng bạn đã lựa chọn cho mình một kiểu tóc ngắn phù hợp để thực hiện thay đổi diện mạo ngoạn mục. Từ đó giúp bạn tăng thêm sự tự tin, tràn đầy năng lượng hơn với cuộc sống.
    >>>Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/toc-ngan-uon-cup/
     

Ủng hộ diễn đàn