Top 15+ mẫu tóc xoăn ngắn đẹp, trẻ trung Hot nhất năm 2023

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc tóc' được đăng bởi Diva Spa, 9/2/23.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Tóc xoăn ngắn đang là một trong những kiểu tóc HOT nhất hiện nay, giúp tôn lên những đường nét xinh đẹp của khuôn mặt. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm nhanh qua 15+ kiểu tóc xoăn ngắn đẹp, thời thượng nhất hiện nay nhé!

    1. Tóc xoăn ngắn theo từng dáng mặt
    Sau đây là những kiểu tóc xoăn ngắn phù hợp cho từng dáng mặt khác nhau mà bạn có thể tham khảo để chọn:

    1.1. Tóc xoăn ngắn cho mặt tròn
    Tóc xoăn ngắn mặt tròn nên có độ dài vừa phải, phần đuôi được uốn cụp để ôm trọn các đường nét, dễ dàng che đi khuyết điểm gương mặt. Từ đó khuôn mặt sẽ trông thon gọn, cân đối hơn.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn xoăn cho mặt tròn
    1.2. Tóc xoăn ngắn cho mặt vuông
    Khuôn mặt vuông mặc dù khá kén kiểu tóc nhưng với mái tóc ngắn, uốn xoăn nhẹ ở đuôi lại vô cùng phù hợp. Mẫu tóc này sẽ tạo độ bồng bềnh tự nhiên, che đi khuyết điểm góc cạnh của gương mặt, nếu kết hợp thêm màu nhuộm thì càng tăng phần nổi bật.

    1.3. Tóc xoăn ngắn cho mặt dài
    Gương mặt dài rất hợp với những kiểu tóc ngắn uốn xoăn, giúp cân đối lại chiều dài, mang lại vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính hơn. Đây là kiểu tóc có độ dài khá vừa phải, uốn nhẹ ở đuôi.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn xoăn cho mặt dài
    2. Tóc xoăn ngắn ngang vai
    Tóc xoăn ngắn ngang vai khá thịnh hành hiện nay, được nhiều cô gái lựa chọn. Với mẫu tóc này, bạn cũng có thể biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau.

    2.1. Tóc xoăn rối ngắn ngang vai
    Đây là kiểu tóc ngắn uốn xoăn rối, chiều dài ngang vai giúp bạn trông cá tính, năng động hơn. Kiểu đánh rối tự nhiên này là chủ đích chứ không phải là các nàng "bỏ quên" chăm sóc tóc đâu nhé!
    [​IMG]
    Tóc ngắn ngang vai uốn rối
    2.2. Tóc xoăn ngắn ngang vai mái bằng
    Tóc xoăn ngắn ngang vai kết hợp với mái bằng sẽ giúp cô nàng dễ dàng "hack" được tuổi của mình, trông trẻ trung xen lẫn chút ngây thơ.
    [​IMG]
    Tóc ngắn ngang vai mái bằng
    2.3. Tóc xoăn ngắn ngang vai lọn to
    Tóc ngắn ngang vai được uốn lọn to sẽ rất phù hợp cho những cô nàng muốn "hack tuổi" trông trẻ trung, xinh đẹp hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp bạn trông dễ thương như một cô búp bê nữ đó nha!

    2.4. Tóc xoăn ngắn ngang vai uốn đuôi
    Nếu bạn ngại mái tóc xoăn cả đầu thì có thể tham khảo kiểu tóc ngắn ngang vai uốn nhẹ ở đuôi nhé! Mái tóc này sẽ giúp bạn trông mong manh nhưng vẫn rất trưởng thành, quyến rũ.
    [​IMG]
    Tóc ngắn ngang vai uốn đuôi
    2.5. Tóc xoăn ngắn ngang vai mái dài
    Nếu muốn bản thân trông trẻ trung, năng động và cuốn hút hơn thì không nên bỏ qua kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai kết hợp mái dài đâu nhé!
    [​IMG]
    Tóc xoăn ngắn ngang vai mái dài
    3. Tóc xoăn ngắn Hàn Quốc
    Tóc xoăn ngắn kiểu Hàn Quốc sẽ phù hợp với rất nhiều gương mặt khác nhau, mang lại vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính. Bạn có thể kết hợp với mái thưa, mái bằng hoặc mái bay đều được.
    [​IMG]
    Tóc xoăn ngắn Hàn Quốc
    4. Tóc ngắn uốn gợn sóng
    Tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng nước là kiểu tóc được khá nhiều chị em say mê và trở thành xu hướng hiện nay. Mang đến một vẻ ngoài hiện đại, trưởng thành và quyến rũ, cuốn hút.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn gợn sóng
    >>>Xem thêm: Tóc uốn gợn sóng

    5. Tóc xoăn ngắn trung niên
    Tóc xoăn ngắn trung niên thường được uốn nhẹ nhàng, không quá cao để trông tự nhiên và mang lại cảm giác trẻ trung hơn. Ngoài ra, nên uốn xoăn lọn to thay vì lọn nhỏ hoặc xù mì.
    [​IMG]
    Tóc xoăn ngắn trung niên
    6. Tóc ngắn uốn xoăn tầng
    Đây là kiểu tóc xoăn ngắn cho tóc mỏng được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Kiểu uốn xoăn 2 tầng này sẽ mang lại cảm giác mái tóc trở nên dày và bồng bềnh hơn. Từ đó các bạn gái cũng trở nên trẻ trung, hiện đại và thu hút hơn.
    [​IMG]
    Tóc ngắn uốn xoăn tầng
    7. Tóc xoăn ngắn mái bay ngôi giữa
    Tóc xoăn ngắn rẽ ngôi giữa kết hợp mái bay sẽ giúp các nàng trông dịu dàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cá tính. Với kiểu tóc này thì bạn có thể chọn độ dài trên hoặc ngang, dưới vai đều được.
    [​IMG]
    Tóc xoăn ngắn mái bay ngôi giữa
    8. Tóc pixie uốn xoăn
    Tóc pixie là kiểu tóc mang lại vẻ ngoài vừa nữ tính vừa cá tính mà bạn có thể tham khảo. Đặc biệt khi kết hợp cùng uốn xoăn bồng bềnh sẽ càng tăng thêm phần dịu dàng, quyến rũ.
    [​IMG]
    Tóc pixie uốn xoăn
    9. Tóc bob ngang vai uốn xoăn
    Cắt tóc bob uốn cụp chữ C là một mái tóc "quốc dân" cho các bạn gái mà không bao giờ sợ lỗi thời. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau nên bạn không cần lo lắng.
    [​IMG]
    Tóc bob ngang vai uốn xoăn
    10. Tóc xoăn ngắn nam
    Ngoài ra, các bạn nam cũng có thể tham khảo một số kiểu tóc uốn xoăn ngắn sau đây:
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Website: vienthammydiva.vn
    Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Ủng hộ diễn đàn