Top 3 chiếc ghế massage hợp mệnh Kim

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi HarukoVN, 9/9/22.

  1. HarukoVN

    HarukoVN Mới đăng kí

    Ghế massage H7 màu nâu

    Ghế massage H7 là 1 trong những sản phẩm ở phân khúc giá thấp của Akina và đang được những gia đình Việt ham tuyển lựa. Đặc biệt sở hữu những người mệnh kim thường rất đam mê phiên bản màu nâu này.

    Chiết tiết : Ghế massage có chữa được bệnh hay không?

    [​IMG]

    Ghế massage H7 mang mẫu mã đẳng cấp, đẹp mắt được bao bọc bởi một lớp da PU cao cấp đem đến các cảm giác mềm mại, dễ chịu nhất cho người mua.

    ko chỉ chinh phục những các bạn sở hữu bề ngoài bắt mắt ghế massage H7 màu nâu này còn ghi điểm với khả năng massage sở hữu con lăn 4D hiện đại cộng hệ thống túi khí chạy khắp thân thể. Đặc trưng mẫu ghế này còn tích hợp rộng rãi tính năng như massage bắp chuối bằng bi lăn, massage không trọng lực và massage nhiệt hồng ngoại,…

    Ghế massage Q8 nâu
    Đây là cái sản phẩm cao cấp của Akina được người mua Nhận định hoàn hảo trong khoảng thiết kế cho tới tinh năng. Có các người mệnh kim sở hữu thể chọn lọc phiên bản màu nâu phong thủy cùng con đường nét tinh đều toát lên vẻ quyền quý thu hút mọi ánh nhìn. Vì thế lúc đặt chiếc ghế này tại bất cứ đâu trong ngôi nhà cũng khiến không gian trở thành đẳng cấp, sang trọng vượt bậc.

    Ghế massage Q8 còn gây ấn tượng có công nghệ massage 6D độc đáo và siêu chân thực. Nhờ vậy ghế massage có thể giải tỏa mọi cơn đau nhức trên cơ thể đem lại sự thả sức, thư giãn tối đa cho các bạn.

    [​IMG]

    Tham khảo : Ghế massage toàn thân cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng

    không những thế ghế massage Q8 còn được tích hợp muôn ngàn phổ quát tính năng hiện đại khác như tự động dò tìm huyệt đạo. Massage bàn chân, cảm biến lùi tường, hệ thống loa bluetooth, sạc ko dây tiện dụng trên tay vịn,…

    Ghế massage J9 cam
    Ghế J9 phiên bản màu nâu cũng là một trong những sự chọn lựa xuất sắc cho người mệnh Kim. Siêu phẩm này ngoại hình phù hợp với rộng rãi ko gian sở hữu khả năng coi sóc toàn diện thân thể. Ghế massage J9 cam sẽ đem lại cho bạn và gia đình các trải nghiệm massage tuyệt hảo, thú vị nhất.

    với sự hài hòa nhịp nhàng của hệ thống túi khí, con lăn massage tiên tiến trên ghế massage J9 màu cam từng bộ phận trên thân thể được coi sóc chuyên sâu, đánh bay cơn đau nhức mỏi. Ghế massage J9 còn được thiết lập các bài massage tự động theo từng nhu cầu, đối tượng tiêu dùng nên bạn với thể dễ dàng sắm được bài tập phù hợp sở hữu mình.

    [​IMG]

    chắc chắn có các mục tiêu về chất lượng, tính năng và mức giá của người dùng thì J9 cam mang thể đáp ứng thấp, nên các gia chủ mệnh kim không nên bỏ qua loại ghế massage này.

    tại sao nên chọn ghế massage hợp màu phong thủy
    Ghế massage được biết đến là thiết bị coi sóc sức khỏe và tương trợ điều trị bệnh. Lúc mua ghế massage ngoài ngoại hình, ngoài mặt, chất liệu và kích thước thì cũng sở hữu số đông người quan tâm đến màu sắc của ghế massage.

    Xem thêm ; địa chỉ mua ghế massage

    Màu sắc của ghế massage trước nhất sẽ tạo nên cho ko gian lắp đặt 1 tổng thể kết hợp. Và sau ấy nếu như ghế hợp có bản mệnh thì sẽ mang hầu hết điều may mắn bình an cho gia chủ. Điều này đích thực rất quan trọng đối sở hữu những người coi trọng phong thủy.

    Kết luận

    Trên đây là một số các thông tin về việc chọn ghế massage cho người mệnh Kim hợp phong thủy. Kỳ vọng có bài viết trên đây sẽ đem lại cho bạn thật nhiều những tri thức để mang thể tuyển lựa cho mình chiếc ghế massage phù hợp. Nếu với nhu cầu mua ghế hãy liên hệ với Akina để được trả lời rộng rãi hơn nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn