Top 3 ghế mat xa dưới 20 triệu cho người thu nhập thấp

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 13/1/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Top 3 ghế mat xa dưới 20 triệu cho người thu nhập thấp
    Top ba ghế matxa toàn thân dưới 20 triệu cho người thu nhập rẻ
    với những người mang mức thu nhập rẻ, việc có một chiếc ghế mátxa là điều không phải đơn thuần. Điều quan yếu nhất là phải nên cân đối chi tiêu, làm cho sao để số tiền sắm ghế không làm cho tác động đến những khoản phí tổn sinh hoạt khác. khi này, top 3 mẫu ghế mátxa dưới 20 triệu là biện pháp thích hợp.
    tậu ghế mat xa dưới 20 triệu hàng hiệu tại Okusaki
    ngày nay, xem ngay Okusaki là doanh nghiệp chính hãng trong ngành nghề cung cấp ghế mát xa . nếu như bạn đang nên tìm ghế matxa dưới 20 triệu mà không biết chọn lọc nhãn hàng nào thì Okusaki sẽ là gợi ý phù hợp.
    hồ hết ghế matxa toàn thân của Okusaki được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn điện PSE của Nhật vùng cao. Ghế mát xa toàn thân có nguyên cớ nguyên nhân rõ ràng, chế độ bảo hành lên nơi 6 năm cần bạn mang thể yên tâm khi lựa chọn Okusaki.
    ngày nay showroom của ghế matxa toàn thân Okusaki được mở rộng ở nhiều đô thị, bạn mang thể chọn lựa liên hệ sắp mình nhất để nơi tham quan, thực tế và mua mua sản phẩm mà mình hài lòng.
    [​IMG]
    Top 3 mẫu ghế massage dưới 20 triệu cho người thu nhập phải chăng
    Ghế matxa dưới 20 triệu Okusaki AM-669
    giá bán của mỗi chiếc ghế mát xa toàn thân khi nơi tay người tiêu dùng không phải phải chăng, điều ấy hoàn toàn tương xứng mang những giá trị mà ghế mang lại. nếu muốn sở hữu 1 chiếc ghế matxa toàn thân dù mang mức thu nhập giảm thiểu, bạn có thể tham khảo và chọn lựa ghế massage toàn thân Okusaki AM-669.
    Okusaki AM-669 hiện là mẫu ghế mát xa toàn thân với giá tốt tại Okusaki. Dù có tầm giá khoảng 11.990.000 vnđ và thuộc tầng lớp thấp nhưng mẫu ghế này vẫn với nhiều công dụng nổi bật dưới đây:
    Hệ thống túi khí dày đặc, phân bố tại nhiều vị trí trên cơ thể giúp thư giãn cơ, giảm bớt trạng thái đau nhức…
    Con lăn mat xa toàn thân khoa học 3D ảnh hưởng đa chiều, thực hành các động tác đấm, thoa, miết, day ấn chân thực như bàn tay người.
    Hàng loạt những tác dụng đương đại khác như: mat xa ko trọng lực, mátxa toàn thân nhiệt hồng ngoại, rộng rãi các bài mat xa toàn thân từ massage toàn thân nơi mát xa các vùng riêng biệt.
    Bảng điều khiển cảm ứng dễ tiêu dùng.
    công năng kết nối bluetooth không dây giữa ghế massage sở hữu điện thoại, máy tính bảng, giúp quý khách với thể vừa nghe nhạc vừa matxa toàn thân.
    Ghế mat xa dưới 20 triệu Okusaki AM-889
    Ghế mat xa Okusaki AM-889 là phiên vùng cao nâng cấp từ mẫu ghế Okusaki T21. Đây là dòng ghế matxa toàn thân giá bình dân được phần lớn quý khách chọn lựa. ghe massage phu tho ngày nay, ghế mat xa Okusaki AM-889 có mức giá khoảng 15.990.000 vnđ. Ghế mang nhiều chức năng hiện đại và hữu ích đối sở hữu người dùng dưới đây.
    Túi khí mat xa được sắp đặt tại rộng rãi vị trí, mang thể mátxa cho rộng rãi bộ phận như: đầu, vai, tay, đùi, bắp chân…giúp tăng cường hiệu quả thư giãn toàn thân.
    Con lăn 3D bám sát cột sống, con lăn sẽ tác động theo ba chiều: dài, rộng, sâu. đặc thù trên ghế mat xa Okusaki AM-889 được thiết bị thêm con lăn vùng mông rất khả quan cho những người sử dụng văn phòng, các người thường xuyên nên ngồi một chỗ chỉ mất khoảng dài.
    Chế độ matxa toàn thân ko trọng lực tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng khi chẳng hề chịu công dụng của trọng lực. ở phong độ này, con lăn massage toàn thân sở hữu thể tiếp xúc phổ biến hơn sở hữu thân thể, từ đó nâng cao cường hiệu quả mat xa . phong thái này cũng góp phần giúp cho máu dễ dàng lưu thông hơn nơi toàn bộ vị trí của cơ thể.
    mat xa toàn thân nhiệt hồng ngoại thiết bị tại vùng lưng và cả bắp chuối giúp cải thiện lưu thông máu, tương trợ vết thương mau lành, sưởi ấm thân thể trong thời tiết lạnh giá.
    phổ biến các bài tập mátxa tự động và các bài tập mat xa biệt lập.
    Ghế mat xa toàn thân dưới 20 triệu Okusaki AM-998
    hiện giờ, mẫu ghế massage AM-998 đã được nâng cấp lên so có mẫu sản phẩm trong khoảng trước ấy. Ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-998 hiện có giá thành khoảng 19.900.000 vnđ, dù giá tiền khá rẻ nhưng ghế lại với những công năng của các mẫu ghế tầm trung và cao cấp dưới đây.
    Tổng số các túi khí lên đến 30 túi khí lớn nhỏ, phân bố ở phổ biến vị trí khác nhau trong khoảng đầu nơi chân.
    Con lăn 4D: sở hữu 1 chiếc ghế mát xa giá tốt, với con lăn 4D là một bước tiến nổi bật bởi toàn bộ những mẫu ghế tại phân khúc này sẽ tiêu dùng con lăn khoa học 3D, 2D. rộng rãi các mức độ massage toàn thân khác nhau, tạo sự bằng lòng cho khách hàng.
    chức năng mat xa ko trọng lực giúp thân thể thư giãn, giảm thiểu áp lực lên cột sống, giảm thiểu đau lưng.
    khả năng mátxa toàn thân nhiệt hồng ngoại tương trợ máu lưu thông thấp hơn, thúc đẩy vết thương mau lành, giảm thiểu những cơn đau nhức…
    nhiều các bài matxa tự động toàn thân và matxa biệt lập được tích hợp trên ghế, đáp ứng nhu cầu của phổ biến người dùng.
    https://dongphucplus.com/mau-ghe-matxa-ban-chay-tai-tong-kho-ghe-matxa.html
     

Ủng hộ diễn đàn