Top 3 kiểu đồng phục quán cà phê ấn tượng và phù hợp năm 2021

Chủ đề thuộc danh mục 'Quần áo đôi - đồng phục' được đăng bởi Chooas, 25/10/21.

  1. Chooas

    Chooas Mới đăng kí

    Top 3 kiểu đồng phục quán cà phê ấn tượng và phù hợp năm 2021

    Ngày nay với hàng hàng loạt công ty may đồng phục ra đời, cho ra hàng ngàn mẫu đồng phục quán cà phê. Với nhiều phong cách khác nhau, hiện đại có, truyền thống có, tùy theo phong cách quán cà phê của bạn để lựa chọn mẫu phù hợp. Để có những bộ đồng phục ấn tượng thì khâu thiết kế rất quan trọng. Nhưng quan trọng hơn là phải phù hợp với thương hiệu và bầu không khí của quán. Dưới đây là 3 mẫu đồng phục quán cà phê phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

    Áo sơ mi đồng phục
    Áo sơ mi đồng phục là lựa chọn phổ biến của nhiều quán cà phê hiện nay. Có rất nhiều mẫu sơ mi nhưng thông dụng nhất vẫn là mẫu sơ mi tay lỡ hoặc tay ngắn kết hợp với quần tây, vừa đơn giản vừa sang trọng.

    Áo sơ mi đồng phục mang đến sự sang trọng, lịch sự của quán cũng như của nhân viên. Với chất liệu vải thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đồng phục quán cà phê hướng đến sự trưởng thành và chuyên nghiệp, đây là một lựa chọn để giúp nhân viên thu hút ánh nhìn từ khách hàng.

    Áo thun kiểu cổ tròn
    Áo thun kiểu cổ tròn kết hợp với logo là mẫu áo đơn giản nhưng thể hiện tốt hình ảnh và thương hiệu của quán.

    Sự đơn điệu của đồng phục áo thun cổ tròn kết hợp với hình in logo tạo nên sức hút riêng. Phong cách tạo nên phong cách, vì vậy bạn không phải lo lắng việc nhân viên bị nhầm lẫn với khách quen. Đây cũng là kiểu đồng phục quán cà phê được đa số các quán cà phê bình dân lựa chọn.

    Đồng phục áo thun cổ trụ
    Với thiết kế phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự. Đồng phục quán cà phê này, bạn có thể kết hợp với quần jean, mũ lưỡi trai và giày thể thao để tạo nên phong cách năng động, trẻ trung cho quán.

    Sự đơn giản kết hợp hiện đại mang đến màu sắc tươi mới cho quán cà phê của bạn.

    Ngoài những kiểu đồng phục trên thì bạn có thể tham khảo thêm những xu hướng khác như tạp dề, phụ kiện,…

    Trong ngành kinh doanh dịch vụ quán cà phê này, đồng phục đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, tạo hình ảnh đẹp đến khách hàng. Tuy nhiên nếu thiết kế không tốt, không sáng tạo, không đúng phương hướng thì đồng phục sẽ không mang lại hiểu quả tối ưu. Do đó Chooas – Công ty may đồng phục thời trang đã nghiên cứu để cho ra những mẫu đồng phục quán cà phê đẹp, chất lượng và phù hợp nhất. Nếu bạn muốn sở hữu đồng phục cà phê ngay lập tức, hãy đến với Chooas.
    Liên hệ Big May
    [​IMG]
    Hotline: 0938 890 586
    [​IMG]
    Email: bigmay.info@gmail.com
    [​IMG]
    VPĐD: 36 Bờ Bao Tân Thắng, p.Sơn Kỳ, Tân Phú, HCM
    Hoặc Inbox Big May
     

Ủng hộ diễn đàn