Top 3 máy giặt giá thấp tốt nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanphoidienmayakira, 28/3/24.

  1. phanphoidienmayakira

    phanphoidienmayakira Thành viên cấp 2

    Trên thị phần máy giặt, sở hữu số đông sản phẩm tầm trung với giá cả rẻ nhưng vẫn đem đến hiệu suất vượt trội. Dưới đây là danh sách Top 3 máy giặt giá thấp phải chăng nhất bây giờ tại cung cấp điện máy, hãy tham khảo ngay nhé!

    [​IMG]

    Top 3 máy giặt giá phải chăng rẻ nhất hiện tại

    một. Máy giặt LG người nào DD Inverter 14 kg TV2514DV3B
    Máy giặt LG người nào DD Inverter 14 kg TV2514DV3B có mẫu mã hình khối gọn gàng, màu đen thanh tao và khối lượng giặt tối đa lên tới 14 kg phù hợp cho những gia đình mang đa dạng thành viên.

    – đặc thù, công nghệ ai DD độc đáo kết hợp sở hữu động cơ truyền động trực tiếp và trí tuệ nhân tạo Al giúp máy nhận mặt khối lượng, độ mềm của quần áo, điều chỉnh vận động lồng giặt để giặt sạch vết bẩn một bí quyết dễ dàng và kiểm soát an ninh chất liệu áo quần.

    – không những thế, máy giặt này còn tích hợp nhiều chức năng như chức năng xả thêm, hứa giờ giặt, và chẩn đoán lỗi phê chuẩn điện thoại smartphone, giúp quý khách tiện lợi kiểm soát quá trình giặt giũ.

    hai. Máy Giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV
    Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV với ngoài mặt sang trọng, có nắp máy làm cho từ kính chịu lực và lồng giặt bằng thép không gỉ, giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng và đảm bảo độ bền cho áo quần.

    – Máy được vật dụng kỹ thuật giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble và chế độ giặt Super Speed đảm bảo hiệu quả cái bỏ vết bẩn cứng đầu chỉ mất khoảng ngắn nhất, cùng lúc vẫn bảo vệ sợi vải vận hành cùng động cơ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng.

    – đồng thời, khối lượng giặt to lên tới 12 kg và 10 chương trình giặt nhiều, máy giặt này thích hợp cho gia đình có phổ thông thành viên và đa dạng dòng áo xống.

    [​IMG]

    Top 3 máy giặt giá phải chăng phải chăng nhất hiện tại

    3. Máy giặt Toshiba Inverter AW-DM1100PV(KK) 10 kg
    – mang khối lượng giặt lên đến 10 kg và 8 chương trình giặt nhiều, máy giặt phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

    – Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt và màn hình LED hiển thị thông báo rõ ràng giúp khách hàng tiện lợi thao tác và điều chỉnh chương trình giặt.

    – không những thế, công nghệ Greatwaves và hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp giặt sạch hơn và tiết kiệm thời kì.

    – đặc biệt, kỹ thuật Origin Inverter giúp máy vận hành mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm điện năng.

    – Nắp máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DM1100PV(KK) được khiến cho bằng kính chịu lực và vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện không chỉ đẹp mắt mà còn bền chắc và tiện lợi vệ sinh.

    Trên đây là Top 3 máy giặt giá thấp thấp nhất bây giờ . Mong rằng trong khoảng thông tin của bài viết, bạn sẽ tuyển lựa cho mình sản phẩm phù hợp mang nhu cầu của mình và gia đình nhé!

    =========

    ĐIỆN MÁY AKIRA

    địa chỉ Hà Nội: TT3-19, Khu tỉnh thành Đại Kim mới, phố Đại kim, huyện Hoàng Mai, Hà Nội

    địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    website: phanphoidienmay.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage: facebook.com/dienmayakiraofficial/
     

Ủng hộ diễn đàn