Top 3 máy giặt giá tốt phải chăng nhất ngày nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanphoidienmayakira, 28/3/24.

  1. phanphoidienmayakira

    phanphoidienmayakira Thành viên cấp 2

    Trên thị phần máy giặt, với phần nhiều sản phẩm tầm trung có giá cả tốt nhưng vẫn đem đến hiệu suất vượt bậc. Dưới đây là danh sách Top 3 máy giặt giá rẻ tốt nhất hiện tại tại cung ứng điện máy, hãy tham khảo ngay nhé!

    [​IMG]

    Top 3 máy giặt giá rẻ tốt nhất ngày nay

    một. Máy giặt LG ai DD Inverter 14 kg TV2514DV3B
    Máy giặt LG ai DD Inverter 14 kg TV2514DV3B sở hữu bề ngoài hình khối gọn gàng, màu đen tao nhã và khối lượng giặt tối đa lên đến 14 kg phù hợp cho các gia đình có phổ quát thành viên.

    – đặc biệt, khoa học người nào DD độc đáo hài hòa mang động cơ truyền động trực tiếp và trí óc nhân tạo Al giúp máy nhận biết khối lượng, độ mềm của xống áo, điều chỉnh chuyển động lồng giặt để giặt sạch vết bẩn một phương pháp tiện dụng và bảo vệ chất liệu xống áo.

    – tuy nhiên, máy giặt này còn tích hợp nhiều chức năng như chức năng xả thêm, hứa hẹn giờ giặt, và chẩn đoán lỗi phê duyệt điện thoại smartphone, giúp quý khách thuận tiện kiểm soát quá trình giặt giũ.

    hai. Máy Giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV
    Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV có ngoại hình đẳng cấp, sở hữu nắp máy khiến trong khoảng kính chịu lực và lồng giặt bằng thép không gỉ, giúp đảm bảo an toàn cho quý khách và đảm bảo độ bền cho quần áo.

    – Máy được đồ vật kỹ thuật giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble và chế độ giặt Super Speed đảm bảo hiệu quả dòng bỏ vết bẩn cứng đầu chỉ mất khoảng ngắn nhất, song song vẫn bảo vệ sợi vải vận hành cùng động cơ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng.

    – cùng lúc, khối lượng giặt lớn lên đến 12 kg và 10 chương trình giặt đa dạng, máy giặt này thích hợp cho gia đình mang phổ thông thành viên và phổ biến loại xống áo.

    [​IMG]

    Top 3 máy giặt giá rẻ tốt nhất bây giờ

    3. Máy giặt Toshiba Inverter AW-DM1100PV(KK) 10 kg
    – sở hữu khối lượng giặt lên tới 10 kg và 8 chương trình giặt phổ biến, máy giặt phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

    – Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt và màn hình LED hiển thị thông báo rõ ràng giúp người dùng tiện lợi thao tác và điều chỉnh chương trình giặt.

    – bên cạnh đó, kỹ thuật Greatwaves và hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp giặt sạch hơn và tiết kiệm thời gian.

    – đặc trưng, khoa học Origin Inverter giúp máy vận hành mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm điện năng.

    – Nắp máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DM1100PV(KK) được khiến bằng kính chịu lực và vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện không chỉ đẹp mắt mà còn bền chắc và tiện lợi vệ sinh.

    Trên đây là Top 3 máy giặt giá phải chăng tốt nhất hiện tại . Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ chọn lọc cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình nhé!

    =========

    ĐIỆN MÁY AKIRA

    liên hệ Hà Nội: TT3-19, Khu thành phố Đại Kim mới, phố Đại kim, huyện Hoàng Mai, Hà Nội

    liên hệ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    website: phanphoidienmay.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage: facebook.com/dienmayakiraofficial/
     

Ủng hộ diễn đàn