TOP 30 mẫu cửa phòng ngủ thịnh hành nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Miền Nam' được đăng bởi camnguyen1994, 7/10/22.

  1. camnguyen1994

    camnguyen1994 Thành viên cấp 1

    Hiện nay người dùng có nhiều sự lựa chọn về mẫu cửa phòng ngủ, từ cửa gỗ tự nhiên đến cửa nhựa, cửa gỗ công nghiệp,… Cùng Saigondoor khám phá 30 cái tên phổ biến nhất thời gian qua!



    A. Cửa phòng ngủ gỗ
    Các loại cửa gỗ phòng ngủ phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến là: cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ Hàn Quốc, cửa gỗ công nghiệp,…Mỗi dòng đều có ưu – nhược điểm riêng. Báo giá cửa phòng ngủ cũng khá đa dạng.



    1. Cửa gỗ tự nhiên 2A căm xe
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ gỗ tự nhiên 2A căm xe
    Đừng bỏ qua mẫu cửa phòng ngủ này nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế sang trọng và nổi bật. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ căm xe chắc chắn, đẹp theo thời gian cũng là điểm cộng không thể không nhắc tới của sản phẩm.



    2. Cửa gỗ tự nhiên 2A oak đậm
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ gỗ tự nhiên 2A oak đậm
    Với các ô pano kết hợp cùng màu sắc nhẹ nhàng, cổ điển mẫu cửa gỗ phòng ngủ phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đây cũng là thiết kế quen thuộc và được lắp đặt tại nhiều gia đình.



    3. Cửa gỗ tự nhiên 4A ash
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ gỗ tự nhiên 4A ash
    Mẫu cửa gỗ phòng ngủ này lựa chọn rất đáng để cân nhắc nếu bạn chuộng phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Màu sắc của cửa phù hợp với nhiều đồ dùng nội thất khác nhau.



    4. Cửa gỗ tự nhiên 4A óc chó
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ gỗ tự nhiên 4A óc chó
    Nếu bạn đang sở hữu không gian cổ điển và truyền thống, mẫu cửa này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Từ màu sắc đến kiểu dáng cửa đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và đáng để đầu tư.



    5. Cửa gỗ tự nhiên 6A ash sáng
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ gỗ tự nhiên 6A ash sáng
    Vẫn là kiểu dáng quen thuộc nhưng với màu sắc tươi sáng, mẫu cửa phòng ngủ này chắc chắn sẽ là điểm nhấn giúp không gian của bạn thêm phần ấn tượng và thu hút. Bên cạnh kiểu dáng, cửa còn được yêu thích bởi chất lượng cao.



    6. Cửa gỗ Hàn Quốc cao cấp ô fix
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ Hàn Quốc cao cấp ô fix
    Với thiết kế này, không gian phòng ngủ hay phòng khách của bạn sẽ càng trở nên thu hút mà không cần đến những vật dụng trang trí cầu kỳ. Có lẽ chính vì thế mà danh sách những mẫu cửa dành cho phòng ngủ bằng gỗ được yêu thích nhất chưa bao giờ vắng mặt thiết kế này.



    7. Cửa gỗ Hàn Quốc P11
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ Hàn Quốc P11
    Những đường hoa văn được chạm khắc tinh tế cùng màu sắc nhẹ nhàng đã làm nên đặc trưng riêng của thiết kế cửa gỗ Hàn Quốc này. Bên cạnh đó, cửa còn có ưu điểm trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh.



    8. Cửa gỗ Hàn Quốc CN P1R2PN
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ Hàn Quốc CN P1R2PN
    Với những không gian mang phong cách trẻ trung và hiện đại thì các mẫu cửa phòng ngủ màu trắng như thế này là lựa chọn rất hợp lý. Bên cạnh phòng ngủ, bạn có thể lắp đặt cửa tại nhiều vị trí khác nhau: cửa thông phòng, cửa nhà tắm, cửa phòng ban công ty,…



    9. Cửa gỗ Hàn Quốc 658
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ Hàn Quốc 658
    Bạn có thể đã nhìn thấy mẫu cửa phòng ngủ bằng gỗ này tại nhiều công trình từ dân dụng đến công nghiệp. Nét nổi bật của sản phẩm là màu sắc và kiểu dáng đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Chính vì thế cửa được nhiều người lựa chọn.



    10. Cửa gỗ Hàn Quốc P1R6
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ Hàn Quốc P1R6
    Một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm thiết kế cửa đơn giản, tinh tế. Mặc dù không có họa tiết chạm khắc cầu kỳ nhưng thiết kế cửa phòng ngủ gỗ Hàn Quốc P1R6 vẫn tạo nên nét riêng bởi những đường vân gỗ độc đáo.



    11. Cửa gỗ HDF 2L-C1
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ gỗ HDF 2L-C1
    Ưu điểm lớn nhất của mẫu cửa phòng ngủ này là phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế khác nhau. Họa tiết cửa đơn giản nhưng không hề đơn điệu; màu sắc nhẹ nhàng mà thanh lịch.



    12. Cửa gỗ MDF Veneer P1G9 màu đỏ
    [​IMG]
    Mẫu cửa phòng ngủ gỗ MDF P1G9 màu đỏ
    Từ màu sắc đến kiểu dáng, mẫu cửa gỗ công nghiệp Veneer P1G9 đều mang đến sự mới mẻ, độc đáo. Nếu bạn yêu sự phá cách hay trẻ trung, năng động, đừng bỏ qua mẫu cửa đặc biệt này!



    >Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC LOẠI 【CỬA PHÒNG NGỦ】THỜI THƯỢNG NHẤT 2022
     

Ủng hộ diễn đàn