Top 4 phương pháp làm trắng da mặt cấp tốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi giacatluong007, 25/5/20.

  1. giacatluong007

    giacatluong007 Thành viên cấp 1

    Người xưa thường có câu nhất dáng nhì da, quả không sai, có được làn da trắng hồng sẽ giúp chị em thêm tự tin hơn. Tuy vậy, trước thời tiết nóng nực của ngày hè cùng bụi bẩn đã khiến làn da chị em trở nên đen sạm hơn.

    Để khắc phục được tình trạng này, hãy cùng mình tìm hiểu top 6 cách làm trắng da mặt cấp tốc ngay tại nhà để giúp mình có làn da mịn màng, tươi sáng hơn nhé!

    1. Cách làm trắng da mặt cấp tốc với sữa tươi không đường

    Đứng đầu danh sách top cách làm trắng da mặt cấp tốc ngay tại nhà phải kể đến sữa tươi không đường.

    bởi đây là loại sữa chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, nhất là axit lactic. Một hoạt chất giúp tẩy trắng da hiệu quả nên sẽ giúp chị em có làn da mịn màng và tươi trẻ hơn.

    >>>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không?

    [​IMG]

    Cách thực hiện: 2 cách

    1.1. Mặt nạ sữa tươi không đường và mật ong

    Chị em hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau: sữa tươi không đường và mật ong

    Trộn đều 2 nguyên liệu trên lại với nhau để tạo nên hỗn hợp sánh đều

    Tiếp theo chị em hãy rửa sạch da mặt với nước ấm

    Sau đó thoa sữa chua nhẹ nhàng lên vùng da mặt của mình và hãy để yên trong vòng 15 phút. Cuối cùng chị em chỉ cần rửa mặt lại với nước sạch là xong.

    Với cách làm trắng da mặt này, chị em nên thực hiện mỗi tuần 4 lần để đạt hiệu quả tốt nhất và giúp mình có làn da tự nhiên, tươi trẻ hơn.

    1.2. Mặt nạ sữa tươi không đường kết hợp với khoai tây

    Để thực hiện cách này, chị em hãy lấy một củ khoai tây rồi đem đi luộc chín. Sau đó nghiền nát nó ra rồi trộn với sữa tươi không đường để tạo nên hỗn hợp sền sệt.

    Tiếp theo, chị em sẽ đắp hỗn hợp này lên mặt và để yên trong vòng 20 phút thư giãn.

    Cuối cùng rửa sạch với nước mát, tin rằng sau 1 tháng chị em không chỉ có làn da mịn màng mà còn ngừa mụn hiệu quả.

    Cách làm trắng da mặt với sữa tươi không đường sẽ giúp chị em có làn da mịn màng hơn

    2. Cách làm trắng da mặt cấp tốc với nha đam

    Từ lâu, nha đam đã được biết đến là thần dược của nhiều chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. bởi nó chứa rất nhiều axit cinnamic, vitamin cùng axit folic…

    Đây là những vi chất giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả để bạn có làn da căng mọng và trắng sáng hơn.

    >>>>> THAM KHẢO: Nâng mũi S line ở đâu đẹp?

    [​IMG]

    Cách thực hiện: có 3 cách

    2.1. bôi trực tiếp nha đạm lên mặt của mình

    Nha đam tươi sau khi rửa sạch, bạn sẽ bóc tách vỏ ra để lấy phần gel.

    Sau đó thoa nó lên mặt của mình rồi tiến hành massage trong vòng 20 phút để dưỡng chất bên trong nha đam có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da.

    Mỗi tuần chi em nên thực hiện 3 lần để giúp mình có làn da mịn màng và tươi trẻ hơn nhé!

    2.2. Sử dụng nha đam kết hợp với mật ong

    bạn sẽ tách vỏ nha đam để lấy phần gel rồi đem đi xay nhuyễn và trộn nó với 2 thìa mật ong.

    Tiếp theo, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên mặt của mình và để yên trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa mặt với nước mát và mỗi tuần thực hiện 3 lần để nhanh chóng có kết quả tốt.

    Nha đam kết hợp với mật ong sẽ giúp chị em có làn da căng mịn

    2.3. Sử dụng nha đam kết hợp với chanh

    Sự kết hợp giữa nha đam và chanh là sự kết hợp hoàn hảo. Vì giúp tẩy tế bào chết trên da và cung cấp dưỡng chất cần thiết để da luôn trắng sáng.

    Để thực hiện cách này, các bạn hãy sử dụng phần gel xay nguyễn của nha đam rồi đem trộn với 1 thìa nước cốt chanh.

    Tiếp theo đắp mặt nạ trong vòng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh nhé! Với cách làm trắng da mặt này thì mỗi tuần bạn nên thực hiện 2 lần để giúp mình có làn da căng mịn và tràn đầy sức sống hơn.

    3. Cách làm trắng da mặt cấp tốc với mật ong

    Nhắc đến top cách làm trắng da mặt tự nhiên cấp tốc hiệu quả nhất, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua mật ong. Đây là một nguyên liệu quá quen thuộc với các chị em phụ nữ trong việc chăm sóc da.

    Mật ong chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin, chất khoáng cùng các chất chống oxy hoá như chrysin, các pinocembrin… Đây là những chất rất tốt cho da vì cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da chị em tươi sáng hơn.

    >>>>> XEM THÊM: bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không?

    [​IMG]

    Cách thực hiện: có 3 cách

    3.1. bôi trực tiếp mật ong lên mặt của mình


    Đây là cách làm khá đơn giản và nhanh chóng nên được khá nhiều chị em bận rộn áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch rồi sau đó sử dụng 1 thìa mật ong và thoa lên mặt của mình.

    Thoa mật ong lên da mặt sẽ giúp chị em có làn da tươi trẻ hơn

    Tiếp theo, bạn hãy massage da mặt trong vòng 20 phút để dưỡng chất trong mật ong có thể thẩm thấu vào trong da. Cuối cùng là bạn hãy rửa mặt với nước sạch và mỗi tuần thực hiện 3 lần để có làn da tươi trẻ và mịn màng nhé!

    3.2. Sử dụng kết hợp mật ong với dầu oliu

    Các bạn sẽ chuẩn bị các nguyên liệu sau: mật ong và dầu oliu. Sau đó trộn 2 nguyên liệu đó vào với nhau rồi thoa đều lên vùng da mặt của mình.

    Tiếp theo, bạn hãy massage da mặt trong vòng 20 phút và nhớ rửa sạch với nước mát để giúp mình có làn da căng mịn nhé!

    3.3. Sử dụng kết hợp mật ong với bột yến mạch

    bột yến mạch kết hợp với mật ong sẽ giúp làm trắng da mặt hiệu quả. Đồng thời giúp lấy đi những đốm nâu, làm mờ vết thâm để chị em có làn da trắng hồng nhất.

    Để thực hiện, chị em hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau: bột yến mạch và mật ong. Sau đó trộn chúng lại với nhau để taọ nên hỗn hợp sền sệt.

    Tiếp theo, bạn hãy thoa hỗn hợp đó lên da mặt của mình và massage trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước mát và mỗi tuần thực hiện 3 lần thì tin rằng sau 1 tháng, bạn sẽ có một làn da trắng sáng nhất.

    4. Cách làm trắng da mặt cấp tốc với trứng gà

    Từ lâu, trứng gà đã được biết đến là món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. bởi bên trong chứng chứa hàm lượng protein và vitamin A rất lớn.

    Những chất này không chỉ giúp bạn tăng cường sức đề kháng mà còn chống lại được quá trình lão hoá da. Từ đó giúp mọi người có làn da mịn màng và tươi trẻ với thời gian hơn.

    Trứng gà chứa rất nhiều vitamin A nên sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hoá da hiệu quả

    Cách thực hiện: có 3 cách

    4.1. Làm trắng da từ lòng trắng trứng gà


    Để thực hiện theo cách này, trước hết chị em hãy tách lòng trắng trứng gà ra một cái bát. Tiếp theo sử dụng một chiếc đũa đánh bông lên rồi thêm 1 ít nước cốt chanh.

    Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da mặt của mình và để yên 20 phút rồi hãy rửa lại bằng nước sạch nhé! Tin rằng chỉ cần mỗi tuần chị em thực hiện 3 lần và sau 1 tháng sẽ thấy làn da mình có sự khác biệt rõ nét.

    4.2. Làm trắng da từ lỏng đỏ trứng gà

    Tương tự như cách ở trên, bạn cũng tách lòng đỏ của trứng gà ra. Sau đó cũng đánh đều lên và làm tương tự như các bước đối với cách làm trắng da với lòng trắng trứng. Tin rằng sau 1 tháng, chị em sẽ có một làn da trắng sáng và tràn đầy sức sống.

    4.3. Làm trắng da từ sự kết hợp giữa trứng gà, mật ong và dầu oliu

    Để thực hiện, các bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau: mật ong, dầu oliu và lòng đỏ trắng trứng gà. Tiếp theo bạn hãy trộn các nguyên liệu trên lại với nhau để tạo nên hỗn hợp sánh đặc.

    Sau đó bạn hãy thoa lên da mặt và nhớ massage trong vòng 20 phút để dưỡng chất trong hỗn hợp này có thể thẩm thấu vào sâu trong da.

    Với cách làm trắng da mặt này, bạn nên thực hiện mỗi tuần 3 lần và kiên trì áp dụng thì tin rằng sau 1 tháng, làn da của bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ từ bên trong. Từ đó giúp bạn tự tin và thăng tiến trong công việc hơn.
     

Ủng hộ diễn đàn