TOP 5 các nhà hàng món ăn ngon Thái Lan ở TP HCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi thanhmai2501, 5/8/20.

  1. thanhmai2501

    thanhmai2501 Thành viên cấp 1

    Ẩm thực Thái Lan là sự kết hợp độc đáo giữa vị chua cay và vị ngọt. Đặc biệt, những món ăn Thái sử dụng những loại rau thơm rất tốt cho sức khỏe và ít hàm lượng chất béo mang lại cảm giác ngon miệng. Mang hương vị chua cay đặc trưng, những món ăn của ẩm thực Thái luôn được ưa thích ở Sài Gòn. Những năm trở lại đây thì các quán ăn, nhà hàng Thái Lan xuất hiện ngày càng nhiều tại Sài Gòn.


    Ẩm thực Thái Lan là sự kết hợp độc đáo giữa vị chua cay và vị ngọt. Đặc biệt, những món ăn Thái sử dụng những loại rau thơm rất tốt cho sức khỏe và ít hàm lượng chất béo mang lại cảm giác ngon miệng. Mang hương vị chua cay đặc trưng, những món ăn của ẩm thực Thái luôn được ưa thích ở Sài Gòn. Những năm trở lại đây thì các quán ăn, nhà hàng Thái Lan xuất hiện ngày càng nhiều tại Sài Gòn. Bạn đang muốn thưởng thức những món ăn Thái tại khu vực Sài Gòn, nhưng vẫn chưa biết ăn ở đâu ngon? Nếu bạn quá yêu thích các món pad Thái, tomyum, gỏi đu đủ đâm, xôi xoài,….mà không có nhiều cơ hội sang Thái Lan thưởng thức thì ắt hẳn không thể bỏ qua được top 5 nhà hàng món ăn ngon Thái Lan nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới đây để có thể chọn cho mình một nhà hàng Thái Lan ngon như ý nhé!

    1. Chuỗi Nhà hàng Thái Lan Coca Suki
    Là một trong những thương hiệu ẩm thực Thái Lan được khách hàng tin dùng và yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh, mỗi ngày nhà hàng lẩu độc đáo này đều đón hàng trăm lượt khách ra vào để thưởng thức những món ngon nổi tiếng khắp nơi. Không gian được thiết kế sáng tạo với màu sắc mới lạ, tinh tế lại mang đến sự thoải mái cho từng thực khách, chuỗi nhà hàng độc đáo này ở Việt Nam đã và đang làm rất tốt việc lưu lại những hình ảnh tốt đẹp của mình trong làng ẩm thực Sài thành.
    [​IMG]
    Năm 1957, tại Bangkok – Thailand, quán nhỏ mang tên Coca với 20 chỗ ngồi xinh xắn do ông Srichai Phanphensophon và vợ, bà Patama, làm chủ đã ra đời. Chẳng ai hay biết, 30 năm sau, quán nhỏ ấy đã lần lượt có mặt ở Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Lào, Trung Quốc, Hàn Quốc,… với thương hiệu nhà hàng Coca Suki nổi tiếng. Mọi thành công lớn đều khởi đầu từ con số 0 – chuỗi nhà hàng chính là minh chứng tiêu biểu nhất cho sự thực này. Từ một quán nhỏ vùng đô thị đến chuỗi nhà hàng lẩu phủ sóng trên toàn Thái Lan, cuối cùng trở thành một thương hiệu đa quốc gia nổi tiếng khắp vùng châu Á, mọi tôn chỉ của nhà hàng đều chỉ xoay quanh bốn phương châm kinh doanh chính: Tạo dựng khách hàng trung thành, Đảm bảo tốt nhất chất lượng thực phẩm, Dịch vụ luôn cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp. Dù mở bao nhiều chi nhánh chất lượng luôn phải ổn định ở tất cả các chi nhánh.
    [​IMG]
    Có một sự thú vị khó rõ nét trong chính tên của nhà hàng Từ Coca, tiếng Trung đọc là "kekou", có nghĩa là "ngon miệng", Suki có nghĩa là "lẩu nhúng". Đứng cạnh nhau, ta có thương hiệu mang ý nghĩa là "Lẩu nhúng ngon" như một lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm của chuỗi nhà hàng. Làm nên danh tiếng của thương hiệu lẩu độc đáo này, đầu tiên phải kể đến sư kết hợp tuyệt vời của lẩu Suki và nước sốt Coca – "cặp bài trùng" đầy ăn ý này cùng với các nguyên liệu thiên nhiên như hải sản, thịt tươi, rau sạch,… đã khiến thực khách một lần nếm thử, mãi mãi yêu mến món lẩu xuất nguồn từ xứ sở chùa vàng của chuỗi nhà hàng. Bên cạnh các món lẩu đã làm nên thương hiệu này, nhà hàng còn nổi tiếng với các món Thái ngon, chuẩn vị, chuẩn hương như: Gỏi cá hồi tắm mắm tỏi ớt kiểu Thái, Hải sản xào ấp tổ, Cá chẽm chiên giòn sốt Thái 3 vị, Chem chép Newzealand hấp Thái,…
    [​IMG]
    Bạn muốn một chiều cuối tuần ấm áp cùng một chút nắng nhạt được cùng người thân, bè bạn quây quần bên nồi lẩu ngon thơm phức hòa quyện cùng nhau giúp bạn nạp lại năng lượng cho cả tuần làm việc mệt mỏi. Với phong cách phục vụ mới theo kiểu Suki được thực khách Thái Lan và quốc tế yêu mến, chuỗi nhà hàng lẩu này đang ngày một vươn mình mạnh mẽ hơn ra biển lớn, đem tên tuổi nhà hàng trở thành thương hiệu lẩu và ẩm thực Thái đặc sắc vang danh.
    [​IMG]
    Thông tin liên hệ các chi nhánh:
    1. Nhà hàng Coca Suki Parkson Tân Sơn Nhất: Tầng 5, Số 60 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    2. Nhà hàng Coca Suki Vincom Center: Tầng hầm B3, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    3. Nhà hàng Coca Suki Parkson 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Xem thêm các nhà hàng khác tại link này: https://happybooking.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-dat-tiec/top-5-cac-nha-hang-mon-an-ngon-thai-lan-o-tp-hcm-24484.html
     

Ủng hộ diễn đàn