top 5 cách phối đồ đẹp nhất dành cho các bạn Nam

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nam' được đăng bởi xuân lộc, 17/10/22.

  1. xuân lộc

    xuân lộc Mới đăng kí

    Hè đến rồi đấy, các chàng trai cá tính của chúng mình hãy làm mới bản thân với những kiểu tóc ngắn sành điệu, trẻ trung nhất nhé! Vẫn là bạn nhưng ở một phiên bản trẻ trung, điển trai hơn. Nghe thật hấp dẫn phải không?
    Đừng để thời gian có thể chiến thắng thanh xuân, đừng để chậm một bước rồi phải hối hận cả đời! Hãy tới với shop Xuân Lộc Huynh để có các phong cách hấp dẫn của riêng bạn
    [​IMG]
    cách phối đồ nam theo từng dáng người
    Cách phối đồ cho nam gầy Một nguyên tắc tối quan trọng đối với những bạn gầy đó chính là phải mặc đồ vừa vặn với cơ thể. Nhiều bạn thường hay hiểu lầm rằng, người gầy nên mặc quần áo rộng sẽ che đi khuyết điểm nhưng thực chất việc này chỉ khiến cho bạn trở nên gầy hơn mà thôi. Bạn lưu ý nên chọn những chiếc quần jeans vừa vặn với cơ thể, không quá bó sát cũng không quá rộng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp chúng với chiếc áo sơ mi dài tay giúp che đi cánh gây gân guốc của mình.
    [​IMG]
    phối đồ cho nam gầy​

    Cách phối đồ cho nam mập
    Tương tự như những bạn gầy, những người mập cũng nên chọn cho mình những bộ trang phục vừa vặn với cơ thể là thích hợp nhất. Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi, áo thun tùy thích miễn là nó vừa với cơ thể bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử kết hợp áo cổ chữ V với quần vải hoặc quần jeans ống suông. Lưu ý nên chọn quần tối màu sẽ giúp che đi khuyết điểm ở đôi chân to, thô của bạn. Nếu chọn quần đùi, bạn cũng nên lưu ý không chọn quần quá gối vì sẽ làm bạn trở nên lùn hơn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    phối đồ cho nam lùn​

    Cách phối đồ cho nam lùn Một trong những set đồ tốt nhất cho những bạn nam có chiều cao khiêm tốn chính là chiếc quần tây kết hợp với áo phông trắng. Ngoài ra, nếu chọn áo sơ mi, thì bạn cũng cần sơ vin áo không nên bỏ áo ngoài quần sẽ giúp bạn tăng chiều cao. Kết hợp chiếc áo phông với quần jeans cạp trễ cũng là cách giúp các chàng “nấm lùn” trở nên trẻ trung, năng động hơn.
    Cách phối đồ cho nam cao Nếu bạn sở hữu một chiều cao lý tưởng thì việc lựa chọn quần áo không còn là điều quá khó khăn nữa. Bạn có thể chọn phối một chiếc áo thun với quần kaki, quần jeans kết hợp với flannel hay áo sơ mi điều sẽ khiến bạn trông năng động, trẻ trung và sành điệu hơn hẳn.
    [​IMG]
    phối đồ cho nam cao​

    Cách phối đồ nam theo từng hoàn cảnh Cách phối đồ cho nam đi đám cưới Những bữa tiệc cưới luôn là dịp để các chàng trai phô ra được phong cách ăn mặc của bản thân. Nếu muốn trở thành tâm điểm và được một người chú ý, bạn nên thử một trong những set đồ sau. Đầu tiên chính là kết hợp áo sơ mi trắng cùng với quần jeans và giày thể thao sẽ khiến bạn trong vô cùng bảnh bao, năng động. Đối với những bạn theo phong cách trưởng thành hơn có thể chọn diện một bộ vest với đôi giày da bóng loáng sẽ tăng theo phần sang trọng hơn đấy.
    [​IMG]
    Cách phối đồ cho nam đi sinh nhật Khác với sự trang trọng trong những bữa tiệc cưới, những dịp sinh nhật cùng bạn bè là dịp để phong cách trẻ trung, thoải mái lên ngôi. Bạn có thể diện một set đồ đơn giản với quần jeans bó, chiếc áo thun và đôi giày thể thao hoặc quần tây đen kết hợp với áo phông và áo blazer.
    [​IMG]
    Cách phối đồ cho nam đi chơi Để phối đồ đi chơi, bạn cần chú ý ăn mặc sao cho thoải mái là điều quan trọng nhất, nhất là đi dã ngoại hay dạo phố. Bạn có thể diện skinny jeans cùng với áo phông và một chiếc áo khoác nếu trời lành. Ngoài ra những set đồ kết hợp giữa áo phông, quần jogger, áo oversize và quần short cũng là những lựa chọn thoải mái mà bạn nên cân nhắc.
    [​IMG]
    Cách phối đồ cho nam đi dự tiệc cuối năm Những buổi tiệc cuối năm cùng bạn bè, đồng nghiệp luôn là dịp để quý ông thể hiện cá tính. Bạn có thể chọn một bộ vest nếu như những buổi tiệc diễn ra ở những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn. Ngoài ra, với những buổi tiệc liên hoan thân mật, một chiếc áo sơ mi và quần tây là đã vô cùng hợp lý.
    [​IMG]
    Cách phối đồ cho nam đi học Đối với những bạn sinh viên, sự trẻ trung, năng động và lịch sự là những yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn trang phục. Một chiếc áo phông kết hợp với quần kaki hay một chiếc áo polo với quần âu sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.Style đi học cực chất dành cho nam
    [​IMG]
    Style đi học cực chất dành cho nam
    Quần Short Kaki nam
    Cách phối đồ đẹp Không bị hạn chế như các kiểu quần khác. Những mẫu quần Short Kaki nam là Item mà bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Từ áo thun, sơ mi cho đến Hoodie, Tanktop,…đều có thể phối hợp với loại quần này một cách hoàn hảo.

    [​IMG]
    Cách phối đồ đẹp với Quần Short Kaki nam vải Kaki phù hợp với nhiều loại áo khác nhau
    Quần Short Kaki với áo thun cổ tròn: Áo thun là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi kết hợp cùng Short Kaki. Lý do là vì chúng có nhiều màu sắc, kiểu dáng hoa văn và họa tiết. Phái mạnh có thể lựa chọn các loại áo thun tương phản với màu quần để tạo sự nổi bật.

    Quần Short Kaki với áo Hoodie: Hoodie là loại áo thun tay dài, có mũ. Trong tiết trời mưa rào se lạnh. Các chàng trai có thể kết hợp quần Short Kaki với áo Hoodie vừa giữ ấm cơ thể, vừa trẻ trung và năng động.

    Cùng áo thun Tank Top: Có rất nhiều loại áo ba lỗ và quần Short để bạn lựa chọn mặc vào những dịp khác nhau nhưng Short Kaki kết hợp cùng Tank Top. Đây là Combo diện đi dạo phố “chuẩn chỉnh” nhất dành cho bạn.

    Phối quần Short Kaki – Áo Vest: Quần Short Kaki– áo Vest là sự kết hợp giữa hai thái cực lịch lãm – bụi bặm. Trong khi Vest đem lại hình ảnh nam tính, lịch thiệp. Thì Short Kaki lại mang đến hình ảnh cá tính và trẻ trung. Mặc dù có vẻ không liên quan đến nhau nhưng Mix quần Short Kaki với áo Vest sẽ tạo hiệu quả bất ngờ đấy.

    [​IMG]
    Phối quần Short Kaki với áo Vest là một ý tưởng hay ho mà có thể bạn chưa biết đến
     

Ủng hộ diễn đàn