Top 5 đầm maxi hoa sang trọng vải đẹp mặc dạo phố

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi guco, 13/12/21.

  1. guco

    guco Mới đăng kí

    Những chiếc đầm váy hoa nữ tính vừa có thể mang đến cho bạn nét dịu dàng, thơ mộng lại vừa có thể khiến bạn trở nên sang trọng hơn. Nhiều chọn lựa để nàng đẹp hơn, như nhẹ nhàng quyến rũ bằng một em đầm hoa trắng đen trang nhã, nữ tính là một gợi ý vô cùng đắt giá cho quý cô muốn khơi dậy vẻ đẹp trong veo khó phai ân tượng. Những sắc màu thời trang trẻ trung trên thiết kế đầy phóng khoáng mà lại chỉn chu của GUCO sẽ là món vũ khí hack tuổi dành cho nàng.

    Top 5 in hoa sang trọng vải đẹp mặc dạo phố dáng maxi

    [​IMG]

    Ngày thơ bé tôi hay nhìn các chị mặc những chiếc váy dài rồi trầm trồ ngưỡng mộ, rồi mong khi lớn lên sẽ sắm cho mình những bộ váy đẹp như vậy. Khi lớn lên rồi những chiếc váy maxi luôn là “cô ban gái” thân yêu mỗi khi cuối tuần dạo phố. Riết thành quen, những chiếc váy maxi thướt tha bay bổng luôn được ưu tiên mỗi khi đi biển, đi chơi thậm chí mê quá tôi còn mặc đi làm khoác thêm chiếc blazer là tuyệt! Lúc ấy chị em ta đã khoác lên mình một tâm thái nhẹ nhàng dịu dàng như một quý cô sành điệu chính hiệu. Vậy đó, thanh xuân của phụ nữ chúng ta thật đẹp trong những khung hình đi khắp thế gian không thiếu sự góp phần của maxi được.

    [​IMG]

    Đầm MS3051 chọn lựa chất liệu Lụa hồng ngọt được may 2 lớp có in họa tiết. Dáng maxi nhẹ nhàng bay bổng tô điểm cho thần thái kiêu sa của nàng, đó là một ưu điểm mà khi nhận hàng đến tay, sờ cực thích thì khi nàng mặc càng thêm thoải mái tự tin - một yếu tố cực kỳ quan trọng để nâng cao giá trị về ngoại hình luôn ạ.

    [​IMG]

    Đầm MS3068 khéo léo “ăn gian” chiều cao cùng chất liệu lụa vân Pháp khiến nàng trở nên thật quyến rũ nhưng không kém phần quý phái. Một sản phẩm thời trang đẹp đến từng chi tiết. Hoa văn tinh xảo, màu sắc nổi bật cùng kiểu dáng thiết kế sang trọng, thượng lưu. Quá nhiều ưu điểm để các nàng phải xiêu lòng

    [​IMG]

    Đến với những chiếc đầm maxi nhà GUCO nàng càng được trải nghiệm một phong cách thanh tao mà sâu lắng khó lẫn vào nhãn hàng nào khác bởi sự cầu toàn chỉnh chu trong khâu thiết kế từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng ôm form không kén dáng và tuổi. Hãy chọn một hai chiếc maxi nhà Gu để thấm được style của một nàng hoa bao người say đắm nha!

    >>>> Xem thêm: váy dạo phố thời trang

    [​IMG]

    Đầm MS3067 vô cùng bắt mắt nhờ màu sắc cùng họa tiết nổi bật. Thêm một điểm cộng nữa là thiết kế dáng xòe dài vừa tôn dáng vừa tạo cảm giác cao cho người mặc, che được khuyết điểm cho chị em nào có đôi chân không được thon thả.

    [​IMG]

    Những chị em có body không được như ý muốn cũng được những bộ cánh này giúp "giấu nhẹm" đi và nhìn cũng thon gọn hơn. Nên sắm ngay cho mình một mẫu thật ưng ý và để dành cho những chuyến đi chơi các chị nha. Hẹn gặp lại cả nhà ở những chia sẻ sau với các bí quyết làm đẹp cũng như giới thiệu nhiều nhiều sản phẩm thời trang chất lượng.

    Theo GUCO.VN / https://guco.vn/dam-trung-nien
     

Ủng hộ diễn đàn