Top 5 kiểu áo sơ mi nữ đẹp 2022 dẫn đầu xu hướng thời trang

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi xuân lộc, 22/10/22.

Tags:
  1. xuân lộc

    xuân lộc Mới đăng kí

    Những kiểu áo sơ mi nữ đẹp là một item cơ bản không thể nào thiếu trong tủ quần áo của phái nữ hiện nay, cho dù nàng có phải là một tín đồ thời trang hay không. Dù nàng ở bất kỳ độ tuổi nào thì những chiếc áo sơ mi vẫn có khả năng biến nàng thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.
    kieu ao so mi nu
    Kiểu áo sơ mi nữ đẹp
    Trong những ngày “không biết mặc gì” thì sơ mi nữ đẹp luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Bởi item này sẽ giúp các chị em thiên biến vạn hóa với nhiều phong cách khác nhau từ trang trọng lịch sự cho đến cá tính, gợi cảm. Không những thế, áo sơ mi nữ luôn được các nhà thiết kế sáng tạo đa dạng với những hình dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau... Chính những điều này khiến thời trang áo sơ mi trở nên phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết.
    Cùng TrangSTORE tham khảo ngay những kiểu áo sơ mi nữ đẹp đang dẫn đầu xu hướng dưới đây, nàng mà bỏ lỡ là tiếc lắm đó nha!
    Kiểu áo sơ mi nữ đẹp
    1. Kiểu áo sơ mi nữ đẹp Hàn Quốc
    Trong cơn bão đổ bộ xu hướng thời trang, áo sơ mi nữ kiểu cách chưa bao giờ là hết hot khiến nhiều chị em phải “chao đảo”. Đặc biệt với những thiết kế áo sơ mi Hàn Quốc sẽ chẳng thể lẫn với bất cứ item nào khác, vì những kiểu áo sơ mi này thiết kế độc đáo vô cùng tinh tế cho set đồ đơn giản mà không hề đơn điệu và nhàm chán, lại dễ mix cực sành điệu nữa chứ.
    Áo sơ mi trắng là item có mặt đầu tiên và không thể thiếu trong tủ đồ của dân công sở. Nhờ vẻ đẹp tinh khôi, giản dị và rất thanh lịch, áo công sở Hàn Quốc màu trắng luôn được đón nhận và sử dụng phổ biến trong tất cả các dịp đi học, đi làm, đi chơi.
    kiểu áo sơ mi trắng hàn quốc
    Áo sơ mi trắng nữ kiểu Hàn Quốc thanh lịch
    kiểu áo sơ mi nữ trắng
    Áo sơ mi trắng nữ kiểu Hàn Quốc mang đến sự trẻ trung
    Thể hiện mình là một quý cô “trendy” bằng cách xuống phố cùng những mẫu áo nữ xinh đẹp này xem nào nàng ơi, sẽ có rất nhiều ánh mắt phải dõi theo nàng đấy!
    mẫu áo sơ mi nữ đẹp
    2. Kiểu áo sơ mi nữ đẹp cổ tròn
    Mẫu áo sơ mi cổ tròn luôn là cái tên sáng giá trong ngành thời trang, dù trải qua bao nhiêu thập kỷ thì “em ấy” vẫn luôn được phái nữ ưu ái. Bởi, tính ứng dụng cao, dễ mặc và dễ phối, đặc biệt với những cô nàng có phần cổ ngắn, hoặc thân hình hơi thấp một chút, thì item này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng có được cổ cao thanh mảnh và tạo cảm giác cao ráo, thoáng người hơn trong mắt người đối diện.
    kiểu áp sơ mi nữ cổ tròn
    Mẫu áo cổ tròn đính đá thời thượng dành cho nữ
    kieu-ao-so-mi-nu-co-tron-cach-dieu-babydoll
    Áo babydoll sơ mi cho cô nàng bánh bèo
    Các chị em có thể kết hợp hài hòa mẫu áo sơ mi kiểu nữ cổ tròn với nhiều phong cách: trẻ trung, nhẹ nhàng, nữ tính, đầy mê hoặc. Và với mẫu áo sơ mi nữ đẹp này nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của quý cô yêu thích gu thời trang tối giản. Một nét chấm phá trong phong cách đến sở làm mỗi ngày của nàng.
    Kiểu áo sơ mi nữ đẹp
    3. Kiểu áo sơ mi nữ đẹp thắt nơ cách điệu
    Thời gian gần đây, những mẫu áo sơ mi thắt nơ điệu đà đang được nhiều cô nàng lăng xê, bởi thiết kế này khá phù hợp với các nàng công sở "bánh bèo", tuy nhiên các nàng cá tính hoàn toàn có thể diện đẹp nhờ vào cách biến tấu cách thắt dây ở cổ áo. Điệu đà, duyên dáng, tỏa sáng nét đẹp dịu dàng của chị em phụ nữ là thông điệp mà loại áo sơ mi nữ này đem lại. Những chiếc áo sơ mi quen thuộc bỗng được khoác lên mình một vẻ đẹp hào nhoáng, hoàn toàn mới lạ.
    kieu ao so mi nu dep that no
    Áo sơ mi nư thắt nơ thanh lịch trẻ trung
    kieu ao so mi nu dep that no mua thu
    Mẫu áo sơ mi thắt nơ truyền thống
    Kiểu áo sơ mi nữ đẹp
    Với item này nàng có thể kết hợp với nhiều kiểu chân váy ôm hoặc dáng xòe đều rất thích hợp. Mỗi kiểu phối khác nhau đều mang đến cho bạn một nét đẹp trang nhã và nhẹ nhàng.
    Kiểu áo sơ mi nữ đẹp
    4. Kiểu áo sơ mi nữ đẹp cho nàng công sở
    Trang phục đi làm hằng ngày của nàng công sở không thể không nhắc đến những chiếc áo sơ mi với dáng cơ bản. Những năm trở lại đây, sự biến tấu đa dạng của những chiếc áo sơ mi công sở này từ kiểu dáng, chất liệu cho đến họa tiết của rất nhiều thương hiệu thời trang được giới trẻ săn đón, lăng xê.
    Với những chiếc áo sơ mi công sở chắc chắn đây sẽ là nguồn cảm hứng về quý cô công sở thanh lịch, sang trọng mà các nàng hằng theo đuổi. Chiếc sơ mi cách điệu mang đến cho chị em nét tươi trẻ, hiện đại đậm chất fashionista. Một item “quốc dân” tha hồ hô biến vạn hóa với nhiều set đồ mix & match khác nhau.
    Các nàng có thể phối cùng quần Jean tạo cảm giác năng động, cá tính. Hoặc mặc với chân váy chữ A tạo sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung và thu hút. Nhờ những chiếc áo sơ mi form dáng thời thượng, khi diện chiếc áo này sẽ mang lại cho nàng thêm điểm nhấn phong cách, tôn lên thần thái của người thành đạt. Đây cũng là "cộng sự đắc lực" để quý cô lướt qua bộn bề công việc như một chiến binh: khát khao, đam mê và đầy tự tin.
    kieu ao so mi nu de cong so
    Mẫu áo sơ mi công sở
    kieu ao so mi nu de công sở tay dài trẻ trung
    Áo sơ mi nữ công sở tay dài trẻ trung, thanh lịch
    Diện những chiếc áo sơ mi công sở này mang lại cho nàng một vẻ ngoài chỉnh chu ngay tức khắc mà chẳng cần diện trang phục cầu kỳ.
    Kiểu áo sơ mi nữ đẹp
    5. Kiểu áo sơ mi nữ đẹp dáng suông
    Nếu bạn đã quá nhàm chán với những chiếc sơ mi công sở, muốn thay đổi phong cách cứng nhắc sang năng động, thì hãy thử ngay mẫu áo sơ mi dáng suông.Với thiết kế dài tay, cùng phần cổ basic, bạn hoàn toàn có thể buông lơi 1 nút cúc để mặc thành chiếc áo trễ vai nếu muốn.
    kieu ao so mi nu de cong so dang suong
    Áo sơ mi nữ dáng suông trẻ trung, thanh lịch
    kieu ao so mi nu de dáng suông
    Mẫu áo sơ mi nữ công sở dáng suông
    Với chất liệu thô đũi mềm mại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ tênh khi mặc, cũng như là sự thoải mái vận động cho mùa hè tươi mát.Để ghi điểm tốt nhất trong mắt người khác, bạn nên phối cùng một chiếc quần âu ống đứng. Một chiếc quần âu ống đứng cạp cao còn giúp bạn ăn gian được một chút chiều cao, khiến đôi chân dài hơn, vóc dáng thon gọn, ưa nhìn hơn.
    Các nàng nên mix chiếc áo sơ mi dáng suông này với quần short ngắn hoặc váy ngắn để tăng thêm phần năng động xinh xắn và hãy nhớ chọn cho mình một số phụ kiện kèm theo thật phù hợp để có một phong cách hoàn hảo nhất trong hè này nhé.Khi khoác trên mình mẫu áo sơ mi trắng kiểu Hàn Quốc này bạn cần chú ý là hạn chế sử dụng trang sức hay phụ kiện nổi bật. Hãy tối giản nhất có thể và lựa chọn một đôi dép phù hợp để trở thành quý cô trendy nhất.
    Diện những chiếc áo sơ mi công sở này mang lại cho nàng một vẻ ngoài chỉnh chu ngay tức khắc mà chẳng cần diện trang phục cầu kỳ.
    Áo sơ mi nữ - Kiểu trang phục cơ bản nhưng vô cùng “thần thánh” cho mọi cô nàng. Dù ở lứa tuổi nào hay đang theo đuổi phong cách nào, thì những chiếc áo sơ mi mà TrangSTORE gợi ý ở trên cũng sẽ làm nàng tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.
     

Ủng hộ diễn đàn