Top 5 lý do nên sử dụng ốp điện thoại

Chủ đề thuộc danh mục 'Linh kiện phụ kiện' được đăng bởi nguyenthingoclan, 25/11/22.

  1. nguyenthingoclan

    nguyenthingoclan Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Ốp điện thoại TPU mềm màu tím trong suốt chống rơi họa tiết gấu cho iphone
    Điện thoại di động hiện nay có lẽ là vật bất ly thân với nhiều bạn. Vì vậy Ốp điện thoại luôn là chủ đề được quan tâm bởi các bạn trẻ gen z, vậy ta có nên bảo vệ chiếc điện thoại của mình bằng ốp lưng điện thoại hay không. Liệu nó có những lợi ích và ảnh hưởng xấu gì đến điện thoại . Dưới đây chũng tôi sẽ tiết lộ 5 lý do nên sử dụng ốp điện thoại cho các bạn!
    Nên sử dụng ốp điện thoại để tránh rơi vỡ điện thoại
    page Contents [hide]

    1.Bảo vệ điện thoại
    Khi bỏ tiền ra để mua 1 chiếc điện thoại điều mà các bạn muốn là bảo quản chúng bảo vệ chúng khỏi những tác động bên ngoài như rơi rớt, dĩ nhiên sẽ chẳng ai muốn chiếc điện thoại của mình bị rơi rớt và điều đó không thể nào tránh khỏi đối với người sử dụng điện thoại

    Vì vậy trước khi điều đó sảy ra thì các bạn phải sắm cho mình 1 chiếc ốp điện thoại để bảo vệ nó khỏi những tác hại như vỡ màn hình, vỡ kính lưng điện thoại. Một chiếc ốp điện thoại đẹp và chất lượng sẽ bảo vệ điện thoại của bạn, làm giảm tác động khi điện thoại rơi rớt !

    2. trang trí điện thoại
    Ngoài chức năng chính của ốp lưng điện thoại là chống trầy xước cho điện thoại, ốp lưng còn có tác dụng là làm cho chiếc điện thoại của bạn trông xinh xắn và bắt mắt hơn. Hiện nay ốp điện thoại cho ra mắt rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau cho người dùng nhiều lựa chọn, voies nhiều thiết kế độc lạ, đặc sắc ốp điện thoại góp phần tạo nên xu hướng thời trang mới, đặc biệt là các bạn trong thế hệ gen Z

    Với giá tiền của ốp lưng điện thoại không quá đắt đỏ thì việc mua mỗi người vài chiếc ốp để thay đổi hàng ngày cũng là điều bình thường. Qua đó, chúng ta thấy được là ốp lưng điện thoại hay vỏ bọc điện thoại không chỉ có nhiều tác dụng mà còn có tính linh hoạt cao.

    [​IMG]
    Nên sử dụng ốp điện thoại để làm đẹp điện thoại
    3.Tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn
    Hiện nay rất nhiều hãng điện thoại cho ra mặt lưng điện thoại bằng kính và trơn, tạo cảm giác không an toàn khi sử dụng điện thoại, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay luôn có thói quen hay rút điện thoại ra sử dụng ở túi quần, cặp xách

    Vì vậy một chiếc ốp lưng điện thoại vừa đẹp mắt vừa an toàn, giữ cho điênh thoại không bị trượt khỏi tay cầm là một sự lựa chọn đúng đắn. Đặc biệt những chiếc ốp lưng da, sẽ có độ bám chắc nhiều hơn so với ốp lưng bình thường.

    4.Nỗi lo mồ hôi tay
    Mồ hôi tay là cách cơ thể đào thải độc tố và ổn định thân nhiệt, tuy nhiên nếu mồ hôi tay bị ra quá nhiều đó cũng là một điều bất lợi, ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày như sử dụng điện thoại, máy tính. Thật khó chịu vì lòng bàn tay bạn luôn đổ mồ hôi khi sử dụng điện thoại. Bạn đang cố gắng lau tay và vỏ máy, nhưng một hồi sau mồ hôi lại xuất hiện. Điều này gây mất thẩm mỹ, lại có thể khiến điện thoại rơi rớt bất cứ lúc nào.

    Một chiếc ốp lưng điện thoại sẽ giúp bạn làm mất mồ hôi tay dính trên điện thoại, chống thấm nước, bám dầu, chống trơn trượt khi sử dụng điện thoại rất hiệu quả.
    Nên sử dụng ốp điện thoại để tránh mồ hôi tay dính trên điện thoại
    5.Chống bám bẩn
    Khi sử dụng điện thoại sang trọng, đắt tiền bạn sẽ không muốn những chiếc ốp bao bọc điện thoại mình lem nhem toàn dấu vân tay, mồ hôi, bám đầy bụi bẩn. Khi đó bạn sẽ mong muốn có một chiếc ốp điện thoại không lưu lại dấu vân tay, mồ hôi đặc biệt là lưu lại bụi bẩn trên điện thoại của mình.

    Khi sử dụng ốp điện thoại bụi bẩn sẽ khó xâm nhập vào bên trong chiếc điện thoại của bạn, tuy nhiên khi bạn sử dụng ốp điện thoại lâu ngày sẽ có một phần bụi bẩn nào đó bám vào trong điện thoại của bạn trong quá trình bạn tháo ốp và vệ sinh. Chính vì vậy, khi sử dụng ốp điện thoại bạn phải chú ý vệ sinh ốp điện thoại và phần bên trong điện thoại thường xuyên, đặc biệt là các phần chi tiết nhỏ như lỗ cắm tai nghe, cục sạc, loa, nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng.

    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn biết top 5 lý do nên sử dụng ốp điện thoại cho điện thoại của mình. Vậy bạn đã biết vì sao nên dùng ốp điện thoại cho chiếc điện thoại của mình chưa? Nếu bạn đang phân vân nên mua ốp điện thoại ở đâu vừa uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng hãy liên hệ cho chúng tôi nhé !

    Xem thêm
     

Ủng hộ diễn đàn