Top 5 mẫu xe ô tô điện tốt nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Thức ăn cho mẹ và bé' được đăng bởi chin79cr, 21/6/21.

  1. chin79cr

    chin79cr Thành viên cấp 1

    cách đây không lâu, tạp chí uy tín Topgear vừa ban bố danh sách 5 xe hơi điện được ưa thích hàng đầu toàn cầu 2021. Tới thời khắc hiện giờ, xe dùng khoa học xanh đang phát triển thành thiên hướng tuyển lựa mới và rất tiềm năm lâu dài.
    1.Tesla Model S

    Độ phủ sóng của Tesla trên toàn cầu mạnh đến mức tên của thương hiệu này đồng nghĩa mang xe hơi điện. Trong chiếc sản phẩm Tesla đang cung cấp, Model S là chiếc xe ô tô điện có phạm vi hoạt động cao nhất lên tới 656 km sau mỗi lần sạc đầy, đây cũng đang là mức dừng của làng xe điện tính đến bây giờ.
    Tesla Model S được thiết bị khối pin lithium ion với hiệu năng hoạt động ấn tượng nhờ liên tục nhận được những bản cập nhật từ Tesla. Không những thế, cái xe này vẫn còn mắc phải 1 số nhược điểm nhỏ như khả năng xử lý chậm và xe bị giật.

    2.Tesla Model 3

    Dù có phạm vị hoạt động thấp hơn Model S sở hữu 560 km nhưng Model 3 mới chính là chiếc xe có về doanh số cao nhất cho hãng xe Mỹ. Đấy là nhờ các lợi thế nổi trội như giá bán hợp lý, khoa học đỉnh cao, hoạt động ổn định, nhanh nhạy, linh hoạt.
    3.Volkswagen ID.3

    ID.3 là loại xe hơi điện trước tiên của ông lớn Volkswagen chính thức trình làng tại triển lãm Frankfurt 2019. Đây cũng là sản phẩm quan trọng đánh dấu cột mốc trong kỷ nguyên mới sau Beetle và Golf. Bởi vậy, ID được gán thêm số 3 ngay phía sau.
    Volkswagen ID.3 lôi kéo được lượng to các bạn trẻ để ý nhờ mẫu mã năng động, cá tính, cá tính. Theo công bố từ nhà cung cấp, dòng tàu điện này có tầm hoạt động lên tới 540 km nhờ dùng khối pin 82 kWh.

    4.Polestar 2

    Polestar 2 là sản phẩm hợp tác giữa gã khổng lồ Geely của Trung Quốc và Volvo tới trong khoảng Thuỵ Điển. Sở hữu danh sách an toàn khủng nhờ sở hữu sự tham gia của Volvo – nhãn hiệu được biết đến có các dòng xe an toàn nhất toàn cầu đã giúp Polestar 2 chóng vánh tạo được tiếng vang trong làng xe điện thế giới.
    Theo ban bố trong khoảng nhà cung cấp, Polestar hai sở hữu phạm vi hoạt động 470 km nhờ sử dụng khối pin 78kWh.

    5. Jaguar I-Pace

    các ai là fan của thương hiệu “báo đốm” sẽ khôn xiết say mê dòng I-Pace thuần điện sở hữu tầm hoạt động mạnh mẽ 470 km, đi kèm là bộ pin 90kWh. Động cơ đôi vectơ mô men xoắn và cách thức phân bổ tỷ lệ trọng lượng 50/50 đã giúp cảm giác lái trên Jaguar I-Pace thực thụ phấn khích.
     

Ủng hộ diễn đàn