TOP 6 liệu pháp làm tăng kích cỡ dương vật bằng tay thủ công dễ chơi, công dụng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nmh22102000, 19/9/23.

  1. nmh22102000

    nmh22102000 Thành viên cấp 1

    kích thước “cậu nhỏ” là điểm đc ít nhiều phái mạnh chăm sóc. không ít người cảm nhận thấy mặc cảm, thiếu mạnh mẽ và tự tin vì thế cảm thấy cơ quan này tương đối “nhỏ”. sau đây là hướng dẫn bí quyết làm gia tăng form size dương vật bằng tay & một số trong những để ý lúc vận dụng.


    1. TẲNG size DƯƠNG VẬT thủ công bằng tay công dụng KHÔNG?
    “Cậu nhỏ” là cơ quan mật thiết của bộ phận sinh dục quý ông. cơ quan này bắt đầu khởi phát từ khi các chàng trai 10 tuổi và ngưng “lớn” ở giới hạn tuổi 16 tới 21. kích thước của “cậu nhỏ” đa số chủ yếu bám vào gen & chính sách dinh dưỡng của cánh mày râu từ khi nhỏ dại đến giai đoạn dậy thì.

    mặc dù thế, bí quyết làm gia tăng size dương vật thủ công bằng tay, có nghĩa là áp dụng những bài tập để tác động đến bộ phận sinh dục cũng có thể đem về một vài tác dụng nhất định. Việc khiến cho này giúp tăng chu vi & độ dài của dương vật một cách tự nhiên và thoải mái mà không ảnh hưởng tới các chức năng cương cứng lúc quan hệ.

    chưa tồn tại phân tích nào chứng tỏ kích cỡ dương vật lớn hơn giúp không tiêu giảm chất lượng cuộc “yêu”. tuy nhiên sự hài lòng về form size của bộ phận sinh dục giúp nam giới thêm tự tin để thể hiện khả năng của bản thân trước người bạn đời tri kỷ.

    2. TOP 6 tuyệt kỹ TẲNG kích thước DƯƠNG VẬT bằng tay thủ công hiệu quả nhất
    phái nam tự ti về form size “cậu nhỏ” và có nhu cầu tăng kích thước dương vật không hẳn uống thuốc có thể xem thêm một số cách thức đơn giản bằng tay thủ công như sau:



    # bí quyết 1
    Tự kích thích để dương vật cương cứng. Khum bàn tay, nắm lấy thân dương vật tại điểm liệu pháp đầu dương vật khoảng 2,5cm. lạm dụng quá một áp lực vừa phải kéo nhẹ nhàng đầu cậu nhỏ tuổi ra vùng ngoài. không thay đổi động tác trong khoảng nửa phút. triển khai lặp đi lặp lại từ 15 tới 20 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

    # biện pháp 2
    cũng như bí quyết làm tăng trưởng form size dương vật bằng tay đầu tiên, Anh chị em cũng cần được tự kích động để “cậu nhỏ” cương cứng. sau đó, đặt 2 bàn tay, bên cạnh ngón loại lên thân dương vật. dùng lực của ngón tay mẫu kéo đầu dương vật vào phía thân người. giữ nguyên trong tầm 20 đến 25 giây. Lặp lại khoảng 10 lần. ghi chú để cho nhẹ dịu, không làm cho quá thời gian nhanh hoặc quá mạnh.

    # phương pháp 3
    triển khai lúc cơ quan sinh dục đang ở tình trạng thông thường. sử dụng một cánh tay kéo “cậu nhỏ” thẳng ra, quay quanh chỗ đứng cố định và thắt chặt chạy dọc theo một hướng. Sau khoảng 30 giây thì đổi theo chiều trái lại. hàng ngày tiến hành khoảng 5 lần, mỗi lần 5 phút.

    # bí quyết 4
    đây là phương pháp làm tăng form size dương vật được thực hiện ở phong thái đứng. sau khi dương vật cương cứng khoảng 40%, sử dụng ngón trỏ ấn & giữ phần gốc, kéo nhẹ dịu bộ phận sinh dục ra vùng ngoài. Lặp đi lặp lại trong khoảng 5 phút.

    # liệu pháp 5
    Kéo dương vật theo hướng ra ngoài sở hữu một áp lực không thiếu. Rút bao quy đầu rồi nắm nhẹ dịu tại một điểm tuyệt kỹ đầu dương vật khoảng 2,5cm. Chụm ngón tay dòng và ngón tay trỏ thành 1 vòng tròn rồi siết dương vật tại chính điểm bên trên. không thay đổi trong tầm 15-20 giây.

    Tiếp đó, tóm dương vật ở hai điểm rồi dẫn theo hai hướng khác nhau để “cậu nhỏ” giãn nở ra.

    # bí quyết 6
    sau thời điểm tự để cho dương vật cương cứng, các bạn dùng một lượng dầu bôi trơn đầy đủ, trét lên thân “cậu nhỏ”. Đặt ngón tay dòng & ngón tay trỏ thành một vòng tròn, sau đó đặt vào gốc dương vật. té vòng tròn từ gốc đến đầu dương vật nhẹ dịu, lờ lững. Lặp lại khoảng 20 lần, hàng ngày thực hiện 3 lần là nổi trội.

    ở bên cạnh những bài tập kéo dài trong suốt thời gian & làm gia tăng chu vi dương vật thủ công, phái nam có thể thực hiện bài tập kegel để nâng cao kích thước và chức năng của cơ quan sinh dục.

    sắm hiểu: tuyệt kỹ khiến cho lớn DƯƠNG VẬT tận nơi dễ chơi công dụng

    3. chăm chú lúc triển khai TẲNG size DƯƠNG VẬT bằng tay thủ công
    lòng tin kích cỡ “cậu nhỏ” càng to thì phong độ “giường chiếu” của phái nam càng đc cải thiện khiến cho nhiều người tìm đến các liệu pháp nhằm tăng thêm độ lớn của bộ phận sinh dục. Theo lời khuyên của các Chuyên Viên, lúc áp dụng phương pháp làm tăng trưởng size dương vật thủ công, phải cân nhắc một vài luận điểm sau:

    • nên lau chùi thật sạch tay và vùng bí mật trước lúc thực hiện bài tập để hạn chế vi trùng, những con vi sinh vật lây lan, xâm nhập chéo cánh. Móng tay rất cần được cắt ngắn để khỏi khiến cho xước da “cậu nhỏ”.
    • sử dụng quá 1 lực khá đầy đủ, giảm bớt tác động quá manh khiến dương vật bị tổn hại.
    • nhẫn nại thực hiện trong khoảng time dài mới mà thậm chí phát huy công dụng.
    • tác dụng dính vào cơ địa của từng người, đừng nên quá kỳ vọng vào biện pháp này vì thế size cậu nhỏ dại đa số bám vào gen di truyền.
    phía trên là hướng dẫn liệu pháp làm gia tăng kích thước dương vật bằng tay thủ công và một trong những chú ý lúc áp dụng. mặc dù thế, phái mạnh cũng đừng nên quá mặc cảm về dáng vóc và độ lớn của “cậu nhỏ”. trường hợp tình trạng sức khỏe sinh lý bình thường cộng với tâm lý tự tin thì nhưng cuộc “yêu” của doanh nghiệp chắc khỏe sẽ có chất lượng xuất sắc.

    >>> XEM THÊM:

    trung tâm khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu - phòng khám dành riêng cho người mắc bệnh TP.Hồ Chí Minh
    Nguồn: Bệnh Viên Nam Khoa Hoàn Cầu
     

Ủng hộ diễn đàn