Top 9 hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi Phanhuong1505, 1/4/19.

Tags:
  1. Phanhuong1505

    Phanhuong1505 Mới đăng kí

    Hãy cùng khám phá những thương hiệu đình đám từ chiếc nôi làm đẹp xứ sở Kim chi, đây là các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới.
    [​IMG]

    Các sản phấm làm đẹp của Hàn Quốc dần trở thành phổ thông khắp thế giới vì sở hữu những công thức cải tiến mới, bao bì đẹp, và những hiệu quả đáng tin tức. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ dùng mỹ phẩm Hàn Quốc việc tìm được sản phấm để bắt đầu dùng có thể có quá nhiều các sự chọn lựa. Bạn sẽ chần chừ liệu các thương hiệu nào tốt? Nơi nào đáng tin cẩn để mua? Bạn nên thử dùng sản phẩm nào ?

    Xem thêm : Mỹ phẩm lá house

    Không cần phải lo lắng. ELLE sẽ cập nhật ngay dưới đây là 9 hãng mỹ phẩm Hàn Quốc kèm các sản phấm tiêu biểu của mỗi hãng để có thể thỏa mãn niềm vui mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc của các cô gái!

    THE HISTORY OF WHOO

    [​IMG]

    Từ “whoo” trong tiếng Trung có tức thị “nữ hoàng” và cũng đại diện cho sự giản dị của sắc đẹp. Hãng cam kết rằng các sản phẩm có chứa công thức làm đẹp bí hiểm mà các hoàng hậu thời xưa sử dụng.Hãng sở hữu 5 dòng sản phẩm cơ bản:

    Gongjinhyang: Dòng coi ngó da căn bản này có chứa tinh chất sâm núi / một công thức làm đẹp bí hiểm của cung đình

    Bichup: Dòng này có 2 loại tinh chất giúp làm trẻ hóa làn da

    Hwanyu: dòng sản phấm danh bất hư truyền / có chứa tinh chất sâm núi đông trùng, lộc nhung phần cốt và tuyết liên hoa

    Jinyulhyang: Giải quyết các vấn đề về lão hóa da do da khô, giúp da căng tràn nhựa sống

    Cheongidan: công thức chống lão hóa làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách dùng nhân sâm, ngọc bích, lộc nhung phần cốt, hoàng kim và các tinh chất thảo dược
     
  2. thamngocdiep

    thamngocdiep Mới đăng kí

    Dòng thảm trải sàn phòng khách hiện đại MON 444 - PASTEL BLUE (New Color) vừa được ra mắt trong năm nay với màu sắc mới khác hẳn so với các màu sắc bình thường. Tấm thảm được làm từ 100% Polyester và được dệt tay 100% nên khi sờ trên bề mặt thảm hết sức mềm mại và siêu mịn. Bạn hãy thử đặt đôi chân lên thảm, chắc bạn sẽ được cảm nhận rõ nét sự trang trọng đẳng cấp mà thảm mang lại. Mời bạn ghé qua website hoặc trực tiếp đến Showroom tại Thảm ngọc diệp để lựa chọn cho cả gia đình những mẫu thảm hợp ý nhất nhé.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn