Top các mẫu xe máy điện giá rẻ được ưu chuộng hiện nay - Xe Điện Toàn Phát

Chủ đề thuộc danh mục 'Xe máy' được đăng bởi xedientoanphat, 21/11/21.

  1. xedientoanphat

    xedientoanphat Mới đăng kí

    Top các mẫu xe máy điện giá rẻ được ưu chuộng hiện nay - Xe Điện Toàn Phát
    Hiện nay các con em chưa đủ tuổi để lái xe tay ga, nhưng rất muốn được sở hữu 1 chiếc xe như vậy, để đáp ứng nhu cầu phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên, cũng như tất cả các khách hàng muốn đi xe phân khối nhỏ kiểu dáng xe tay ga.

    Xe Điện Toàn Phát đã đề xuất một số mẫu xe máy điện giá rẻ, chất lượng, kiểu dáng đẹp, các bạn hãy tham khảo một số mẫu xe dưới đây nhé

    Xe máy điện giá rẻ Yadea Z3
    [​IMG]

    Xe máy điện giá rẻ YADEA Z3 được thiết kế với bánh trước mẫu mã thể thao, giảm độ xóc, bánh xe không ruột và thắng đĩa ở trọng tâm tạo sự an toàn nhiều nhất dành cho người dùng.

    Có đèn trước với tầm chiếu sang >100m trong hoàn cảnh ánh sáng yếu, góc chiếc sáng liên đến 180 độ, có thể bật đèn được ở hai chế độ chiếu xa và chiếu gần.

    Xe có thảm để chân lớn được thiết kế với hiệu ứng thông minh, tối giãn về phương diện diện tích, tạo sự thoải mái dành cho những ai dùng lúc lái xe trên chặng đường dài.

    Dùng yên liền được chế tạo từ da nhựa chất lượng cao và được thiết kế với mẫu mã nổi bật, tạo cho người ngồi cảm thấy thoải mái.

    Xe máy điện giá rẻ YADEA Z3 có giảm xóc đầu với khả năng chịu trọng lượng lên đến 160kg giúp chiếc xe có thể chở được hai người lớn dễ dàng.

    Xe dùng động cơ được làm ra theo kỹ thuật của đơn vị sản xuất YADEA, một đơn vị sản xuất xe dùng động cơ điện tại thị trường Trung Quốc và trên năm châu.

    Xe máy điện giá rẻ Yadea E3
    [​IMG]

    Có cấu trúc vuông vắn, nhỏ gọn, xe máy điện giá rẻ YADEA E3 có điều kiện cản gió tốt, thuận lợi cho việc đi lại trong thành thị. Kiểu dáng đem đến sự hoạt bát, trang nhã, đây chính là một trong các chọn lựa đáng nhìn nhận cho học sinh, sinh viên.

    Được sở hữu động cơ GTR 3.0 với công suất 500W có khả năng đạt tốc độ tối đa 45 Km/h với trọng tải 150 kg cùng thêm vào đường dây thông hơi nóng. YADEA E3 có thể di chuyển êm ái và giảm thiểu phạm trù hư hại đến 60%.

    Xe máy điện giá rẻ YADEA E3 đem đến cho khách hàng sự an toàn ưu việt nhất với chuỗi đèn led full xe cùng lốp xe không ruột sang chảnh bám đường tốt và phanh đĩa an toàn. Chưa kể, dòng xe này còn được cung cấp thêm màn hình LCD đen trắng rõ nét thêm vào cảm biến. Giúp khách hàng thuận lợi xem xét các dữ liệu trên màn hình xe.

    Hơn thế nữa, YADEA E3 còn được thêm vào các chức năng tiện nghi đi cùng như: cốp xe siêu rộng, cổng sạc điện thoại usb, sàn để chân rộng thênh thang. Giúp khách hàng đi và hưởng thụ cảm giác xe một cách nhàn nhã và tối ưu nhất.

    Xe máy điện giá rẻ DK Roma
    [​IMG]

    Xe máy điện giá rẻ DK Roma được thiết kế với vỏ ngoài sáng loáng sang trọng, trông gần giống như là một chiếc xe tay ga đời mới ngày nay rất phù hợp với các bạn trẻ là học sinh, sinh viên hay người làm nghề hành chính không muốn đi xe máy.

    Với động cơ chống nước lâu bền mạnh mẽ có công suất lên đến 1000w đi trên mọi địa thế, xe máy điện giá rẻ DK Roma có khả năng di chuyển với đoạn đường lên đến 100km trong 1 lần sạc. Các nút điều khiển được đặt vị trí hợp lý siêu tiện lợi cho khách hàng.

    Xe máy điện giá rẻ DK Roma được thiết kế giảm nhún trước và phanh đĩa tối tân tạo sự an toàn cho khách hàng trong tình trạng đỗ xe đột xuất. Xe có còi cảnh báo chống trộm từ xa. Gương chiếu hậu, yên xe đã được nhóm kĩ sư chất lượng thiết kế có tính năng chắn bùn tốt và có khả năng giảm thiểu sử dụng nhiên liệu điện một cách lớn nhất.
    Xe đạp điện giá rẻ M133 Aima DS Plus
    [​IMG]

    Được thiết kế hợp mốt, tươi trẻ, độc đáo, động cơ mạnh mẽ, chạy êm và có thể chống nước. Khung xe vững chắc có tải trọng cao.
    Đèn trước Xenon là loại gương cầu lồi phối hợp dải đèn led rất thời trang. Đèn có thể phát tán ánh sáng cách hơn 100m. Đặc trưng này giúp người lái có khả năng quan sát xa hơn, di chuyển thuận lợi trong trời tối. Bộ đèn xi nhan trước được cấu tạo từ cao su mềm có độ bền tốt tránh vỡ, thay đổi hình dạng.

    Đặc biệt đèn chiếu hậu thiết kế với ánh sáng hình trái tim siêu ấn tượng.

    Thân xe đạp điện được thiết kế siêu chắc chắn. Nó còn được bọc một lớp tem nước phủ bóng tân tiến khiến cho xe trở nên nổi bật hơn.

    Bánh xe không săm tránh khỏi đinh, không bị trơn trượt lúc trời mưa gió, đường trơn. Phanh cơ dẫn đến sư linh hoạt, thuận lợi. Cùng lúc xe được cung cấp nền tảng giải pháp ngắt điện lúc phanh dẫn đến sự an toàn cho người điều khiển trong những tình huống đặc biệt.

    Mỗi giảm xóc được thiết kế với nền tảng giải pháp không giống nhau. Giảm xóc trước có dạng lồng giảm thiểu chấn thủy lực còn giảm xóc sau được thiết kế phối hợp giữa lò xo giảm bớt chấn có độ co giãn cao và pittong thủy lực. Với những thiết kế này xe vận hành êm ái, nền nã, có tải trọng lớn.
    Lý do dẫn đến xe đạp điện giá rẻ M133 Aima DS Plus thiết kế với công suất 350W, hỗ trợ mọi người dùng giảm thiểu điện. Chưa hết động cơ còn có thể chống nước, chúng ta sẽ yên tâm hơn khi lái xe lúc trời mưa to gió lớn hoặc rửa xe.

    Chìa khóa được thiết kế thêm vào nhiều chức năng như chống trộm, cảnh báo, tìm xe. Cốp xe được thiết kế rộng, có thể để nhiều đồ dùng vật dụng của bản thân.

    Qua những chia sẽ trên, Xe Điện Toàn Phát rất mong khách hàng có thể tham khảo được một số mẫu xe máy điện giá rẻ, đẹp, chất lượng và một số xe đạp điện, máy điện tại Xe Điện Toàn Phát
     

Ủng hộ diễn đàn