Top loại máy massage toàn thân cho hiệu quả cao, dễ sử dụng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 10/1/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Top loại máy massage toàn thân cho hiệu quả cao, dễ sử dụng
    Top loại máy massage toàn thân giá thấp Bán chạy nhất hiện nay
    từ việc dò la thị phần và Tìm hiểu nhu cầu của người sử dụng Việt, Okusaki nhận thấy một đồ vật mat xa toàn thân giá tốt được ưa thích nhất ở Việt Nam là:
    Máy mat xa toàn thân
    Dòng sản phẩm này còn thường được gọi sở hữu cái tên phổ biến hơn là ghế mát xa toàn thân. thiết bị tiêu dùng điện, dưới tác động của con lăn, túi khí và áp dụng các công nghệ đương đại, ghế massage toàn thân đang dần trở nên người bạn đường tuyệt vời cho việc coi sóc sức khỏe tại nhà của những gia đình Việt.
    So sở hữu trước đây, ghế matxa toàn thân trở thành thông dụng hơn với chất lượng nhất hơn, chức năng đặc biệt nhiều hơn và giá thành cũng phong phú hơn để phù hợp sở hữu thu nhập của phần đông người Việt.
    chả hạn như, bạn có thể tham khảo một số dòng ghe mátxa toan than gia rẻ của Okusaki như AM-250, AM-669 và AM-998. ghế massage toàn thân vĩnh phúc Đây đều là các chiếc ghế mátxa giá dưới 20 triệu đồng nhưng mang hầu hết các chế độ mátxa cần phải có nhất, mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng. với thể đề cập đi như:
    khoa học con lăn 3D đa chiều với hệ thống túi khí xuất sắc
    khoa học mat xa toàn thân không trọng lực mô phỏng phong thái giống như những phi hành gia
    khoa học nhiệt hồng ngoại lên đến 45 độ
    công nghệ điều khiển bằng giọng nói (chỉ có ở AM-669)
    Tích hợp nhiều kỹ thuật matxa toàn thân tự động và vùng riêng biệt
    Tích hợp kết nối âm nhạc sở hữu người dùng phê duyệt bluetooth ko dây
    tương tự, chỉ nên có một chiếc ghế mat xa toàn thân là bạn đã mang thể thả phanh mà thu giãn sự chăm nom với hồ hết cơ thể ở cùng 1 thời kì. Nhờ đó, nâng cao sức khỏe một bí quyết toàn diện và đem đến sự thư giãn hiệu quả nhất. Sản phẩm rất thích hợp để sắm và sử dụng cho gia đình.
    giả dụ bạn buộc phải tư vấn cụ thể hơn, bạn mang thể gọi đi hotline hoặc đến trực tiếp showroom ghế mát xa của Okusaki AM-ại rộng rãi thành thị trên cả nước để tham khảo và trải nghiệm trước lúc lựa chọn!
    [​IMG]
    Top ghế mat xa giá phải chăng Hà Nội chỉ với tại Okusaki
    Ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-998
    Ghế matxa Okusaki AM-998 là mẫu ghế thế hệ mới sở hữu phổ biến điểm hay cả về mẫu mã, chức năng lẫn mức giá cạnh tranh. Đây thực thụ sẽ là đối thủ đáng gờm của hồ hết mẫu ghế matxa toàn thân giá cộng tầng lớp. Dưới đây là 1 số điểm hay của dòng ghế này:
    Hệ thống túi khí kép
    Hệ thống túi khí được phân bố dày đặc, rộng khắp chiều dài ghế mat xa toàn thân. đặc biệt sở hữu phân bổ túi khí tại chân. những túi khí bóp nhả nhẹ nhàng giúp cải thiện phải chăng quá trình lưu thông máu, tương trợ điều hòa áp huyết, giảm thiểu tê mỏi, căng cứng cơ.
    mátxa toàn thân 4D
    Con lăn mát xa 4D tiên tiến nhất giúp mát xa sâu hơn, đa chiều và chính xác hơn.
    Ray trượt SL 140cm
    Chiều dài ray trượt 140cm, thuộc loại to trên thị trường cần với thể matxa các vùng ghế matxa thường ko làm cho được. Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-998 với công năng tự nhận diện thân thể người. mua ghế mát xa trả góp các cảm biến tiếp giáp với kết hợp có công nghệ ai trí não nhân tạo, nhờ đấy máy mat xa toàn thân Okusaki AM-998 tự động điều chỉnh phù hợp với dáng người ngồi.
    nhiều những chế độ matxa toàn thân
    6 chương trình mátxa tự động cho toàn thân. các khoa học matxa được mô phỏng thiên nhiên như bàn tay con người: Miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy…
    mátxa vùng biệt lập
    Lợi thế của ghế massage toàn thân Okusaki đó chính là chức năng điều chỉnh riêng biệt những vùng mátxa theo ý muốn người làm việc như vùng cổ, vùng chân, vùng dây lưng, vùng mông,… Phần chân mang thể mở mang lên đến 19cm.
    mat xa ko trọng lực
    sở hữu bí quyết mat xa toàn thân không trọng lực, ghe mat xa T18 mô phỏng phong độ các phi hành gia giúp bạn hưởng thụ giây lát thư giãn tối đa. các con lăn mátxa toàn thân mang xúc tiếp phải chăng hơn với khu vực thắt lưng, giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm áp lực lên cột sống, cải thiện hệ thô hấp.
    mat xa toàn thân nhiệt hồng ngoại
    chức năng nhiệt hồng ngoại của ghế matxa toàn thân T18 lên tới 45 độ C vùng lưng giúp giãn nở những huyết quản, giúp cải thiện tuần hoàn máu trong thân thể và cải thiện công năng sản xuất oxy, đào thải độc tố, hạn chế đau hiệu quả hơn.
    ít chi phí không gian
    có thiết kế tiên tiến, để tiện dụng chuyển động và đặt để, ghế mátxa Okusaki AM-998 tiết kiệm khoảng trống nơi 40% so sở hữu ghe mátxa toan than thường.
    Màn hình LED cảm ứng
    Màn hình LED cảm ứng giúp dễ tiêu dùng, phù hợp cho cả người lớn tuổi. với thể điều chỉnh thời gian, chế độ massage , tuỳ chỉ góc và đổi thay rộng rãi phong thái theo người làm việc. không những thế ghế massage Okusaki AM-998 còn tích hợp loa bluetooth HIFI, nhái lập âm thanh vòm giúp bạn nghe nhạc thuận tiện.
    https://englishcourses.edu.vn/top-loai-may-matxa-cho-hieu-qua-cao-de-su-dung.html
     

Ủng hộ diễn đàn