Top mẫu ghế mat xa giá rẻ dưới 20 triệu đáng tham khảo

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 17/1/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Top mẫu ghế mat xa giá rẻ dưới 20 triệu đáng tham khảo
    Đôi nét về kích thước ghế mátxa
    kích tấc của ghế matxa toàn thân là một trong những vấn đề mà bạn cần quan tâm. duyên do là bởi diện tích của mỗi gia đình sẽ khác nhau. Hiểu rõ về các loại kích thước ghế mat xa toàn thân sẽ giúp bạn tìm được ghế phù hợp nhất với gia đình mình, hạn chế hiện trạng kích tấc ghế quá to sẽ chiếm hết thể tích.
    hiện giờ, ghế mat xa toàn thân có kích tấc vô cùng đa dạng, tùy theo từng mẫu ghế mà kích thước cụ thể sẽ mang sự khác biệt. ghe massage toan than tai hai phong không những thế, để đảm bảo các mẫu ghế massage đem lại sự tha hồ cho người mua, các nhà nghiên cứu và lớn mạnh ghế mát xa toàn thân sẽ điều chỉnh kích thước của ghế động dao trong các khoảng dưới đây.
    Chiều dài ghế: Đứng thẳng : khoảng 116cm, chiều dài khi ngả tối đa mang thể đạt tối đa 186cm.
    Chiều rộng ghế: Khoảng 80cm tất cả thân ghế, chiều rộng bên trong tối thiểu 52cm để tạo sự thích hợp vóc dáng của nhiều người mua.
    Chiều cao ghế lúc đứng thẳng: trong khoảng từ 120 – 125cm, đủ để cơ thể giạng thẳng và tạo sự thả sức nhất.
    kích tấc ghế mát xa này là kích tấc của sản phẩm, không phải là kích tấc của cả bao bì đóng gói bên ngoại trừ. khi mua ghế mátxa toàn thân, bạn buộc phải đo đạc chiều rộng cửa, cầu thang, kích tấc khu vực đặt ghế để đảm bảo sự vừa vặn vẹo, hạn chế tình trạng ghế quá lớn bắt buộc đừng di chuyển vào nhà.
    [​IMG]
    Ghế matxa tích hợp kỹ thuật ko trọng lực tại Okusaki
    nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc ghế massage chất lượng đáp ứng tốt nhất nhu cầu dùng của gia đình mình với phần lớn các tác dụng, đặc trưng là được tích hợp chế độ mat xa không trọng lực thì mang thể tham khảo 1 số sản phẩm được người tiêu dùng Việt ham nhất ở Okusaki Việt Nam như:
    Ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-886
    Đây mang thể nói là dòng ghế giá thấp nhưng tụ hội gần như những công dụng ưu việt. không chỉ với tích hợp chế độ massage ko trọng lực, AM-886 còn mang kỹ thuật túi khí hoàn hảo trong khoảng đầu đến chân, chế độ mat xa nhiệt hồng ngoại, con lăn 3D ảnh hưởng chân thực cùng hầu hết khoa học mat xa tự động, kết hợp với thư giãn nghe nhạc có hệ thống âm thanh Bluetooth không dây đương đại.
    bên cạnh AM-886, Okusaki đã cải tiến thêm có mẫu ghế matxa toàn thân AM-128 tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng kể chuyên dụng cho nhu cầu tiêu dùng của người già, người khó tiếp cận sở hữu khoa học, trong khoảng đó đem đến những thực tế tuyệt vời nhất.
    Ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-998
    Qua nhiều nghiên cứu và cải tiến, bổ sung đặc điểm nội bật điều khiển qua giọng nhắc, ghế matxa Okusaki AM-998 quy tụ mọi chức năng đặc biệt ưu việt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu được trông nom của người làm việc. kế bên chế độ mat xa toàn thân ko trọng lực, sản phẩm này còn được tích hợp:
    khoa học I-ON âm làm sạch ko khí quanh đó
    Hệ thống túi khí kép giúp mátxa tại phổ biến vùng trên thân thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân.
    khoa học matxa 4D thế hệ mới giúp mat xa sâu và rộng, sở hữu thể điều chỉnh độ rộng của con lăn.
    kỹ thuật điều khiển giọng nói thế hệ trang bị III (cao nhất)
    nhiều những chế độ mat xa mang 6 chương trình massage toàn thân tự động cho toàn thân.
    tính năng nổi trội nhiệt hồng ngoại lên tới 45 độ C
    Loa phát nhạc Bluetooth thế hệ III (Công nghệ phát nhạc opera) ko dây kết nối sở hữu điện thoại, máy tính bảng
    công nghệ BodyScan quang đãng học, quét và dò sắm huyệt đạo trên thân thể để bảo đảm mátxa toàn thân phù hợp có thể trạng của người mua.
    Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-689
    Đây là dòng ghế mang giá tiền tối ưu nằm trong phân khúc giá tầm trung, được trang bị đông đảo chức năng thông minh, tiện ích cho người vận hành. Cụ thể như sau:
    ngoài mặt 30 túi khí to nhỏ từ đầu đến chân hoạt động mát xa nhẹ nhõm, linh hoạt.
    cách mát xa ko trọng lực tại vị trí trọng số bằng ko, phần ghế ngã về sau xuống 170 độ, giúp những con lăn mat xa toàn thân có tiếp xúc rẻ hơn
    chức năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng giãn nở những huyết quản, giúp tuần hoàn máu trong thân thể và cải thiện tính năng nổi trội phân phối oxy, đào thải độc tố.
    nhiều các bài tập mát xa như mátxa cột sống, matxa toàn thân tự động, matxa cục bộ, rung vùng mông…
    Bảng điều khiển chi tiết kí hiệu dễ tiêu dùng, thích hợp cho cả người lớn tuổi. ghế massage bao nhiêu tiền một cái okusaki có thể điều chỉnh thời kì, cấp độ mátxa , tuỳ chỉ góc và đổi thay nhiều phong thái theo người vận hành.
    Ghế mat xa toàn thân Okusaki AM-128
    Ghế massage toàn thân Okusaki AM-128 là mẫu ghế thế hệ mới mang rộng rãi điểm cộng cả về mẫu mã, tính năng lẫn giá tiền cạnh tranh. Sản phẩm không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, nội thất cao cấp, mà còn sử hữu công năng mat xa toàn thân ưu việt mang lại giây phút thư giãn toàn thân, giúp giảm đau nhức, xúc tiến tuần hoàn máu, giúp huyết khí lưu thông…
    Dưới đây là 1 số điểm tốt của dòng ghế này:
    Hệ thống túi khí kép được phân bố dày đặc, rộng khắp chiều dài ghế và chân.
    Con lăn mátxa 4D hiện đại nhất giúp mat xa toàn thân sâu hơn, đa chiều và chuẩn xác hơn.
    Ray trượt SL 140cm thuộc loại lớn trên thị trường bắt buộc có thể massage toàn thân những vùng ghế massage thường không làm cho được.
    Cảm biến tiếp giáp với phối hợp với công nghệ ai trí não nhân tạo giúp tự động điều chỉnh thích hợp sở hữu dáng người ngồi.
    mẫu mã sáu chương trình massage toàn thân tự động cho toàn thân mô hình thiên nhiên như bàn tay con người
    chức năng đặc biệt điều chỉnh riêng biệt các vùng matxa theo ý muốn người sử dụng
    Chế độ matxa toàn thân ko trọng lực mô hình ghế của những phi hành gia giúp bạn tận hưởng phút giây thư giãn tối đa.
    chức năng đặc biệt nhiệt hồng ngoại lên tới 45 độ C
    dễ dàng vận động và đặt để, màn hình LED cảm ứng giúp dễ sử dụng, phù hợp cho cả người to tuổi, kết nối loa bluetooth HIFI, nhái lập âm thanh vòm giúp bạn nghe nhạc thuận lợi. mát xa không trọng lực
     

Ủng hộ diễn đàn