Tour du lịch Châu Đốc mùa nước nổi, tham quan Rừng Tràm

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 26/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Mùa lũ miền Tây được người dân gọi bằng cái tên rất dân giã: Mùa Nước Nổi. Đến tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi, du khách đi thuyền vừa ngắm cảnh dọc hai bên bờ và nghe cải lương, hát tân cổ giao duyên. Châu Đốc (An Giang) mùa nước nổi thật thơ mộng và yên ả.

    Đến Châu Đốc mùa này, hẳn ai cũng ngất ngây trước vẻ đẹp quá đổi nên thơ, yên bình của những ngôi nhà gỗ nằm dọc hai bên bờ sông Hậu. Đó là làng nổi Châu Đốc - nơi người dân quanh năm mưu sinh bằng nghề nuôi cá lồng với loài cá ba sa nổi tiếng một thời.

    [​IMG]

    tour du lịch châu đốc mùa nước nổi

    Du lịch Châu Đốc lúc nào cũng được vì Châu Đốc đẹp quanh năm. Tuy nhiên vào mùa nước nổi, "vương quốc mắm" càng thêm thu hút với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình và những đặc sản đã ăn một lần là nhớ mãi.

    Mùa nước nổi (từ tháng 9 đến tháng 11) là thời điểm tuyệt vời nhất để đến du lịch, khám phá miền Tây nói chung và Châu Đốc nói riêng. Ngày nay nhờ giao thông thuận lợi, dịch vụ khách sạn đa dạng nên chuyến du lịch của bạn sẽ càng thêm thuận lợi!

    Châu Đốc có rất nhiều món ăn ngon, từ đồ ăn chơi đến đồ ăn mặn với giá rất bình dân. Điểm đến đầu tiên bạn nên ghé thăm khi đến Châu Đốc chính là chợ Châu Đốc với rất nhiều món ngon đến khó cưỡng, trong đó những món nên thử phải kể đến như bún cá, bánh bò thốt nốt, tung lò mò, mắm kho, gỏi sầu đâu, các món từ bông điên điển, cá linh.

    Du lịch Châu Đốc mùa nước nổi - Trong chợ Châu Đốc có rất nhiều quầy bánh bông lan đủ loại như bông lan thịt, bông lan trứng muối, bông lan lạp xưởng, bông lan sữa, bông lan khóm (dứa).Đến vùng An Giang, đương nhiên không thể bỏ qua đặc sản thốt nốt. Trái thốt nốt và nước thốt nốt bán riêng bởi dù chỉ uống nước hoặc ăn trái riêng cũng rất thú vị rồi. Còn nếu kết hợp được cả 2 với nhau thì lại càng tuyệt.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn