Hà Nội tour sapa 3 ngày 2 đêm

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Trong Nước' được đăng bởi sinhcafetours, 26/2/19.

  1. sinhcafetours

    sinhcafetours Mới đăng kí

    TOUR SAPA 3 NGÀY 2 ĐÊM
    Đây là một hành trình tiêu biểu rất phổ biến cho du khách nếu đi Sapa lần đầu tiên,chỉ với hành trình 3 ngày 2 đêm .Quý khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp huyền ảo của Sapa - Vùng đất của sự giản dị yên bình nhưng ẩn giấu vô số những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời.
    Tour Sapa 3 ngày 2 đêm của Sinhcafe sẽ đưa du khách tới mảnh đất SaPa xinh đẹp, một địa danh tuyệt với với các điểm nổi tiếng như: Bản Cát Cát, núi Hàm rồng, Thạc bạc và thác Tình Yêu…Bản cát cát một trong những địa danh mà tour sinhcafe đưa ra nó nằm cách thị trấn không xa chỉ 2km đây là nơi tập trung sinh sống của người Mông và ở đây là niềm văn hóa H’Mông vẫn còn in đậm nét. Du khách sẽ được thăm quan rất nhiều loại hoa lan có tới hơn 200 loài khoe sắc,đi qua vườn lan chúng ta có thể nhìn thấy đỉnh núi Fansipan và có thể nhìn toàn cảnh của thị trấn SaPa.
    [​IMG]
    Sapa mùa Lúa chín
    Trong Tour sapa này Sinhcafe sẽ đưa bạn đến với thác bạc và thác Tình Yêu.Thác Bạc cũng là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch, thác bạc có độ cao 200m. Từ trên khe núi hùng vĩ,dòng nước đổ xuống ào ào, bọt tung trắng xoá như những bông hoa pha lê đẹp lấp lánh vì vậy nó được gọi là thác Bạc.Khu Thác Bạc là một nơi tuyết rơi và phủ dày nhất tại SaPa, đôi khi khu vực thác có tuyết phủ dày tới trên 10 cm.Thác Tình Yêu đồng thời cũng là điểm bắt đầu của hành trình Du lịch leo núi chinh phục đỉnh. Đến với Tour SaPa 3 ngày 2 đêm của Sinhcafe để được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của núi rừng và để biết thêm về các phong tục tập quán xưa và nay của các dân tộc thiểu số.

    LỊCH TRÌNH TOUR :

    Ngày 1: Hà Nội- Sapa núi Hàm Rồng (Ăn trưa , tối)


    6h45 -7h00: Xe Sapa chất lượng cao công ty Tour Sinhcafe đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Sapa theo Đường cao tốc Nội Bài Lào Cai.
    [​IMG]
    xe giường nằm chất lượng cao đi sapa

    Trên đường đi tour sapa 3 ngày 2 đêm,Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ. Quý Khách dừng chân,nghỉ ngơi 30 phút. Sau đó Quý khách tiếp tục lên xe khởi hành đến Sapa.
    13h.00 Quý Khách có mặt tại Sapa. HDV đón quý khách về khách sạn Ăn trưa,Nhận phòng khách sạn trung tâm thị trấn Sapa .
    Chiều: Hướng dẫn viên cùng quý khách leo núi,khám phá khu du lịch núi Hàm Rồng với khung cảnh hoang sơ kỳ vĩ,thăm vườn lan Đông Dương với đủ loại, muôn sắc màu,đầu Rồng Thạch Lâm kì vĩ,vượt qua Cổng trời 1,Cổng trời 2,du khách sẽ được đặt chân đến nơi cao nhất của Hàm Rồng đó là sân Mây - nơi giao thoa của đất trời,ngắm toàn cảnh Sapa từ trên cao.
    [​IMG]
    Núi Hàm Rồng từ trên cao nhìn xuống

    Sau bữa tối,qúy khách tự do khám phá dạo chơi khám phá vẻ quyến rũ của Sapa trong đêm, thưởng thức ngô nướng,trứng nướng trong sương gió núi rừng bên bếp than hồng.Tự do mua sắm đồ lưu niệm. Đặc biệt vào tối thứ bảy Quý khách có thể tham dự phiên chợ tình Sapa - một nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc Mông, Dao ở vùng cao Lào Cai nói riêng và vùng Tây Bắc nước ta nói chung từ xa xưa.Nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm thị trấn Sapa

    Ngày 2: Sapa - bản Cát Cát (Ăn sáng , trưa, tối)

    Sau bữa sáng,HDV cùng quý khách đi bộ bắt đầu hành trình khám phá bản Cát Cát của người H’Mông - do người Pháp phát hiện và chọn nơi đây làm khu nghỉ dưỡng cho các quan chức từ đầu thế kỷ XX. Đến với bản Cát Cát,du khách sẽ được thăm bản làng Cát Cát,trạm thủy điện Cát Cát, thác nước Cát Cát,tìm hiểu văn hóa,phong tục độc đáo của người dân nơi đây với nghề truyền thống như dệt vải, chạm trổ bạc, rèn nông cụ,tục kéo vợ,...Du khách vui chơi và chụp hình lưu niệm
    [​IMG]
    Bản Cát Cat của ngườ H'mong
    Sau đó quay trở về khách sạn.Du khách vui chơi và chụp hình lưu niệm sau đó quay trở về khách sạn.
    Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng,nghỉ ngơi,thư giãn.
    Chiều quý khách tự do khám phá thị trấn Sapa,chụp ảnh,mua sắm quà lưu niệm.Qúy khách ăn tối,nghỉ đêm tại khách sạn ở Sapa.

    Ngày 3: SaPa- Thác Bạc -Thác Tình Yêu -Hà Nội

    Sáng: Sau bữa sáng xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách lên độ cao 1,700m Thăm Thác Bạc nơi thượng nguồn của dòng suối Mường hoa, Chụp Ảnh lưu niệm sau đó Quý khách lên xe đi theo đường rừng hoang sơ tuyệt đẹp khoảng 3km dẫn du khách đến Thác Tình Yêu có độ cao gần 100m. Thác bắt nguồn từ đỉnh Phan Si Păng rồi mang theo hơi lạnh của núi rừng chảy qua nền địa hình cao, dốc; đổ xối xả, ào ạt xuống dòng suối Vàng tung bọt trắng xóa. Nhìn từ xa, du khách sẽ thấy dòng thác giống hình một chiếc nón; thấp thoáng sau từng lớp nước mỏng chảy ở hai bên rìa thác là một thảm thực vật rừng xanh tốt; dưới chân thác.
    [​IMG]
    Thác Tình Yêu sapa
    Thác Tình Yêu thực sự là điểm du lịch tuyệt vời của du khách. Đến với thác Tình Yêu, là du khách tìm về cội nguồn của một câu chuyện tình đầy lãng mạn giữa chàng trai miền núi Ô Quy Hồ và nàng tiên thứ bảy
    11h30: Quý khách quay trở ra đường chính, xe đón trở về khách sạn trả phòng và dùng bữa trưa.
    Chiều : Quý khách tự do dạo chơi khám phá thị trấn Sapa huyền ảo trong sương mờ,thăm chợ vùng cao,mua sắm quà lưu niệm.
    15h30: HDV đưa quý khách ra bến làm thủ tục lên xe, tạm biệt Sapa, trở về Hà Nội.Trên đường đi,Quý Khách lại một lần nữa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của núi rừng Tây Bắc.
    22h00: Quý khách có mặt tại Hà Nội. Kết thúc chương trình Tour Sapa 3 ngày 2 đêm nhiều kỷ niệm

    Gía Tour áp dụng cho 1 khách khởi hành hàng ngày

    Khách sạn tiêu chuẩn Giá Tour Phụ thu phòng đơn với 1 khách
    Roxana Hotel & Auber hotel 2 sao 2.250.000VNĐ 600.000vnd
    Chapa Dew hotel &Panorama SaPa Hotel 3 sao 2.700.000 VNĐ 800.000 VNĐ
    Vistar SaPa Hotel 3 sao view đẹp 3.000.000 VNĐ 800.000 VNĐ
    Gía Tour Bao Gồm
    - Xe ô tô giường nằm HANOI-SAPA-HANOI đời mới wifi miễn phí
    - Khách sạn đầy đủ tiện nghi: 02 khách/ phòng
    - Ăn các bữa trong chương trình (5 bữa chính 2 bữa sáng buffet)
    - Hướng dẫn viên, nhiệt tình, kinh nghiệm
    - Phí tham quan tại Sapa
    Gía tour không bao gồm :
    - Thuế VAT (10%)
    - Các chi phí cá nhân khác ,bảo hiểm du lịch (điện thoại, giặt là, đồ uống trong bữa ăn,…)
    Gía tour cho trẻ em :
    - Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí giá tour, bố mẹ tự lo cho bé
    - Trẻ em 5 - 8 tuổi tính 75% giá tour
    - Trẻ em 9 tuổi trở lên tính như người lớn
    Tham khảo Thêm thông tin: tour sapa cáp treo fansipan cũng được rất nhiều du khách lựa chọn
    Tour fansipan cáp treo Sapa 3 ngày 2 đêm
     
  2. nonigreen1

    nonigreen1 Thành viên cấp 1

    Hotline / Zalo : 0379835332
    • Thương hiệu : Noni Green
    • Thành phần : 100% trái nhàu
    • Khối lượng tịnh : 500g
    • Khối lượng đóng gói : 510g
    • Kích thước (cm) : 32*12*8
    • Hạn sử dụng : 1 năm kể từ ngày sản xuất
    • Mang qua máy bay : Xách tay
    • Nguồn gốc xuất xứ : Bình Dương
    • Hạn sử dụng : 12 tháng kể từ ngày sản xuất
    • Công dụng và cách dùng song ngữ Việt Hàn in trực tiếp trên bao bì.
    Nếu bạn đang bị các cơn đau đầu, đau nửa đầu, viêm khớp hành hạ. Nếu bạn luôn trong tình trạng đầy hơi, tiêu chảy, đau dạ dày. Nếu bạn mắc các căn bệnh mãn tính khó điều trị như tiểu đường, cao huyết áp, bệnh thận thì viên nhàu Noni Green sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

    Nguồn gốc của viên nhàu Noni Green?

    [​IMG]


    Viên nhàu Noni Green là sản phẩm được làm từ 100% trái nhàu tươi. Đây là loại trái cây khá phổ biến ở miền Trung, miền Nam Việt Nam. Cây nhàu cũng xuất hiện ở nhiều nước khác trên thế giới, đặc biệt là có số lượng nhiều ở Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương. Từ xa xưa, các thổ dân đã phát hiện ra tính năng sát trùng vết thương và giảm đau kì diệu của loại quả này.

    Cho đến ngày này, các nhà khoa học đã phát hiện ra thêm vô vàn những lợi ích mà trái nhàu đem lại. Thậm chí, một số nghiên cứu và thực tế sử dụng còn cho thấy trái nhàu có khả năng phòng, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch. Chúng chứa nhiều thành phần có khả năng ức chế các tế bào ung thư, ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả.

    Cách sản xuất viên nhàu Noni Green

    [​IMG]



    Viên nhàu Noni Green tốt phải được sản xuất từ trái nhàu chín già, chứa nhiều dưỡng chất hữu ích với sức khỏe. Quá trình sản xuất phải áp dụng kĩ thuật hiện đại, máy móc tiến tiến cùng với đội ngũ được đào tạo chất lượng để đảm bảo các sản phẩm viên nhàu giữ nguyên các dưỡng chất có trong quả nhàu. Đồng đều về mặt chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

    Cụ thể, quá trình sản xuất viên nhàu Noni Green phân phối bắt nguồn từ việc chọn lựa những quả nhàu tốt, chín đều, không sâu bệnh. Quả nhàu chọn lọc sẽ được vận chuyển trực tiếp từ nông trại tới nhà máy sản xuất. Thông qua các công đoạn xử lý máy móc được kiểm duyệt chặt chẽ. Qua đó, giúp sản phẩm viên nhàu Noni Green ra đời đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Đặc biệt, không chỉ đảm bảo dưỡng chất viên nhàu Noni Green còn có mùi hương dễ chịu chứ không khó ngửi như trái nhàu tươi. Hơn nữa, sản phẩm dạng viên nén rất tiện dùng. Mang theo bên mình đi chơi, đi công tác đều rất dễ dàng.

    Ưu điểm của viên nhàu Noni Green

    [​IMG]



    Viên nhàu Noni Green có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Trong đó không thể không nhắc đến:

    – Sản phẩm được làm từ 100% trái nhàu tươi nguyên chất. Mỗi trái nhàu nhàu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng.

    – Sản phẩm có mẫu mã đẹp, bắt mắt, thích hợp làm quà tặng. Hơn nữa, viên trái nhàu Noni Green được đóng trong túi giấy chất lượng cao nên khách hàng hoàn toàn không lo bị xô, méo vỏ.

    – Với khách là người Hàn Quốc, khách muốn mang sản phẩm ra nước ngoài thì sản phẩm viên nhàu Noni Green được đóng gói trong túi sẽ nhẹ hơn. Giảm trọng lượng hành lý khi bay.

    – Đặc biệt, dù là túi giấy nhưng bao bì của viên nhàu Noni Green là túi chất lượng cao có lớp bạc cách nhiệt. Loại túi này giúp bảo vệ sản phẩm tối đa. Khi mua hàng, khách hàng còn được tăng nẹp túi để dễ dàng sử dụng, bảo quản....

    Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc về thành phần, công dụng, địa chỉ mua viên nhàu khô Noni Green, bạn có thể liên hệ hotline: 0379835332 để được tư vấn. Hoặc Quý Khách cũng có thể xem thêm các sản phẩm làm từ trái nhàu khác

    Hotline / Zalo : 0379835332
     
  3. lifetimetopic6320

    lifetimetopic6320 Thành viên cấp 1

    paulaschoice hay quá đúng cái em đang cần đánh dấu mai em call bác iqhaus
     
  4. thiawhtmai13da2

    thiawhtmai13da2 Mới đăng kí

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     
  5. thiawhtmai13da2

    thiawhtmai13da2 Mới đăng kí

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn