Hồ Chí Minh Tour Trại Đông Nhật Bản 2022 cho học sinh giao lưu trường Nhật Bản

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Nước Ngoài' được đăng bởi thanhnienmoihcm, 10/11/22.

  1. thanhnienmoihcm

    thanhnienmoihcm Thành viên cấp 1

    Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới giới thiệu tour trại Đông Nhật Bản 2022 cho học sinh cấp 2, 3 Việt Nam giao lưu với Trường nổi tiếng ở Nhật Bản. Quý khách muốn biết thêm thông tin Tour du lịch Nhật Bản vui lòng liên hệ Viber, Zalo 0903.709.178
    [​IMG]


    CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH:

    - Thời gian: 21/12 – 29/12

    - Địa điểm: Ibaraki – Nagano – Tokyo – Chiba (Nhật Bản)

    - Đối tượng tuyển sinh: học sinh THCS (cấp 2), THPT (cấp 3), Phụ huynh học sinh.

    - Yêu cầu: tiêm đủ 3 mũi vacxin hoặc test PCR âm tính, có hộ chiếu

    - Trường giao lưu: Trường cấp 3 Meikei (Ibaraki), Đại học Tsukuba (Ibaraki)

    - Chi phí: 53 triệu đồng

    Chi phí đã bao gồm toàn bộ vé máy bay (Hãng ANA Airline), visa, bảo hiểm du lịch nước khách sạn, ăn uống, thăm quan, vui chơi giải trí...


    GIỚI THIỆU CHUNG TRẠI ĐÔNG 2022

    “Mùa đông ở Nhật Bản sẽ như thế nào nhỉ?”, “Đêm Giáng sinh có tràn ngập ánh sáng và tiếng vui ca?”, “Mình muốn gặp gỡ các bạn học sinh tại Nhật, để xem các cuộc sống của các bạn ấy có giống trong anime không...”. Đã bao giờ em có những suy nghĩ và ước mơ như vậy? Khóa Du học trải nghiệm mùa đông tại Nhật Bản do TODAI edu tổ chức chính là nơi mang đến những trải nghiệm đó.


    THAM GIA KHÓA TRẠI ĐÔNG 2022, CÁC EM SẼ ĐƯỢC:

    - Khám phá ngôi trường cấp 3 siêu “xịn sò” với cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp dạy học sáng tạo và năng động của các bạn học sinh tại tỉnh Ibaraki.

    - Trải nghiệm mùa đông Nhật Bản với suối nước nóng onsen, công viên khỉ, trượt tuyết... tại Nagano

    - Tham quan Disneyland, Tokyo... những địa điểm cực kỳ nổi tiếng, nhất định phải đến ở Nhật Bản

    - Thông qua những hoạt động tham quan trải nghiệm kết hợp với học tập, các em chắc chắn sẽ học được nhiều điều: từ đức tính kiên nhẫn, chăm chỉ của người Nhật, cách làm trưởng nhóm, cách giao tiếp trong một tập thể, cách sống tự lập, đến những điều rất nhỏ như vứt rác đúng nơi quy định, luôn đến đúng giờ... Đây sẽ là một trải nghiệm không thể quên và những bài học quý giá trong tuổi thơ các em.


    LỊCH TRÌNH CỤ THỂ:

    Ngày 1 (21/12): Di chuyển từ sân bay Nội Bài (Việt Nam) đến sân bay Narita (Nhật Bản)

    Ngày 2 (22/12): Tới thăm Đại học Tsukuba. “Đột nhập” Cơ quan nghiên cứu Hàng không Vũ Trụ Nhật Bản JAXA

    ĐẠI HỌC TSUKUBA là Trường Quốc lập nổi tiếng, luôn nằm trong top những trường có ranking cao của Nhật Bản. Được bao quanh bởi cánh rừng xanh mát, có diện tích 258 hecta gồm nhiều toà nhà, thư viện, khu nghiên cứu, ký túc xá... với thiết kế độc đáo, sáng tạo. Đặc biệt, trường được thiết kế như là “đại học mở”, bởi không có cổng chính, tạo nên một khuôn viên trường đại học mang triết lý “sáng tạo là không có giới hạn”.

    - Tại đây, các em sẽ được dẫn đi thăm quan khuôn viên, thư viện, ký túc xá, khu nghiên cứu của trường. Sau đó là buổi giao lưu, trò chuyện với sinh viên và du học sinh tại trường. Đây sẽ là nơi tích lũy kinh nghiệm thật bổ ích và quý báu dành cho những bạn có ước mơ du học tại Nhật.



    TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU HÀNG KHÔNG VŨ TRỤ NHẬT BẢN (JAXA) tự hào là cơ sở nghiên cứu khoa học vũ trụ lớn nhất Nhật Bản.

    Bạn nào là “fan” của bộ truyện tranh “Anh em phi hành gia” chắc hẳn đều biết truyện lấy cảm hứng từ những phi hành gia của Trung tâm nghiên cứu hàng không vũ trụ JAXA. Họ, với sự nỗ lực phi thường để thực hiện sứ mệnh đặt chân lên những vì sao xa xôi, chinh phục vũ trụ bao la. Khi tới thăm nơi này, các em sẽ được ngắm nhìn mô hình vũ trụ thu nhỏ, được khoác thử lên người bộ áo phi hành gia. Thật tuyệt vời phải không nào?


    NGÀY 3 (NGÀY 23/12): THĂM QUAN VÀ GIAO LƯU VỚI TRƯỜNG LIÊN CẤP MEIKEI

    Trường Meikei là một trường liên cấp tư thục nằm ở thành phố Tsukuba – Tỉnh Ibaraki. Với những bạn quan tâm đến chương trình Du học cấp 3 thì không thể nào bỏ qua lựa chọn này, bởi trường có Khoa Quốc Tế, lớp học hệ IB theo tiêu chuẩn thế giới, có Câu lạc bộ khoa học, thể thao mạnh nhất nhì Tỉnh, có cơ sở vật chất hiện đại.

    - Buổi sáng, các em sẽ được thầy hướng dẫn dẫn đi thăm quan cơ sở vật chất hiện đại, khuôn viên rộng lớn và nhiều cây xanh của nhà trường.

    - Buổi chiều các em sẽ cùng tham gia tiệc Noel của CLB JRC của trường Meikei, cùng giao lưu, trò chuyện với các bạn học sinh trong trường. Đây chính là dịp để các em có cơ hội giao lưu văn hoá, trò chuyện, gắn kết với nhau hơn. Mong rằng trải nghiệm này sẽ khiến cho khoảng cách giữa thầy – trò rút ngắn lại, xoá tan mệt mỏi của chuyến hành trình dài.


    NGÀY 4 (NGÀY 24/12): GHÉ THĂM TOKYO VÀ TRẢI NGHIỆM KHÔNG KHÍ NOEL TẠI TOKYO

    Được đặt chân đến Tokyo, ngắm nhìn đường phố náo nhiệt và hiện đại, trải nghiệm những dịch vụ cao cấp tại đây chắc hẳn là ước mơ của nhiều bạn yêu quý đất nước Nhật Bản.


    Và đã bao giờ em tự hỏi đêm Giáng Sinh ở Tokyo – một trong những thành phố hiện đại và sầm uất nhất thế giới sẽ như thế nào chưa? Sẽ là một thế giới lung linh và rực rỡ ánh đèn? Hay là một không gian vang vọng những khúc hoan ca? Hãy cùng TODAIedu trải nghiệm đêm Giáng Sinh ở Tokyo, xem cách người dân Nhật Bản đón lễ Noel và chuẩn bị cho năm mới sẽ như thế nào nhé!


    NGÀY 5 (NGÀY 25/12): TRƯỢT TUYẾT, TẮM ONSEN TẠI NAGANO

    Khi có người nhắc đến các chuyến du lịch trượt tuyết, Nhật Bản luôn luôn xuất hiện trong tâm trí. Không chỉ được biết đến nhờ những sườn dốc phủ kín tuyết mịn đẳng cấp thế giới và phong cảnh đẹp đến choáng ngợp, ẩm thực và suối nóng ở những địa điểm như Nagano cũng làm phong phú thêm những trải nghiệm không thể nào quên.

    Nagano là khu vực hoàn toàn không giáp biển, nằm gần trung tâm của Nhật Bản, gần với Tokyo, Nagoya, và Osaka. Nơi này thường được so sánh với California vì sở hữu nguồn nông sản tươi ngon và những nguyên liệu nấu ăn chất lượng cao. Chính vì vậy, trải nghiệm trượt tuyết, chơi với tuyết; ngâm mình trong Onsen ngắm tuyết rơi; và thưởng thức các món lẩu và đặc sản Nagano trong tuyết trời mùa đông lạnh giá hẳn sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên đối với các em học sinh.


    NGÀY 6 (26/12): CÔNG VIÊN KHỈ (NAGANO) HOMESTAY TẠI CHIBA

    Công viên khỉ tuyết nằm ở thung lũng yên tĩnh phía nam thành phố Nagano, là một trong những địa điểm thăm quan độc đáo của thế giới. Đây là nơi những bầy khỉ Nhật Bản chọn làm địa điểm nghỉ ngơi và ngâm mình sưởi ấm trong các suối nước nóng. Các em có thể ngắm những chú khỉ tung tăng leo trèo hay thư giãn bên suối nước nóng ở khoảng cách gần.

    Buổi tối, các em sẽ trải nghiệm homestay ở Chiba. Cùng chờ xem cuộc sống homestay ở Nhật khác cuộc sống ở Việt Nam như thế nào nhé. Chắc hẳn các em sẽ nhận ra được nhiều sự đặc biệt và thú vị trong phong cách sống của người Nhật đấy.


    NGÀY 7 (27/12): DISNEYLAND

    Tokyo Disneyland là một trong 5 công viên lớn nhất của thế giới và là khu vui chơi giải trí lớn nhất của Nhật Bản. Du khách đến với Tokyo Disneyland sẽ được đắm mình trong thế giới của những câu chuyện cổ tích mộng mơ với cuộc phiêu lưu của Peter Pan ở Fantasyland, thế giới của nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Những trò chơi trong công viên cũng cực kỳ đa dạng; sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và các thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ làm cho bất cứ ai đến đây cũng phải choáng ngợp.


    NGÀY 8: TƯỢNG PHẬT USHIKI DAIBUTSU LỚN NHẤT THẾ GIỚI. MUA SẮM Ở CHIBA

    Tượng Phật Ushiku (牛久大仏) đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness là bức tượng bằng đồng cao nhất thế giới vào năm 1995. Bên trong tượng giống như một tòa nhà với các phòng thờ, phòng triển lãm liên quan đến Phật Giáo. Ngoài ra còn có đài quan sát ở độ cao 85m, từ đài quan sát này bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ cũng như tháp Tokyo Skytree nổi tiếng thế giới.

    Sau đó, các em học sẽ cùng đi mua sắm thỏa thích tại Shopping Outlet Chiba


    NGÀY 9: TIẾP TỤC KHÁM PHÁ NHẬT BẢN VÀ CHUẨN BỊ HÀNH LÝ VỀ VIỆT NAM

    Thành phố Narita tỉnh Chiba ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi hình ảnh của sân bay Narita với vô số những chiếc máy bay cất cánh và hạ cánh hàng ngày. Ngày cuối cùng ở Nhật, chúng mình cùng đi ngắm nhìn máy bay hạ, cất canh ngay trên đầu nhé. Trải nghiệm này đúng là có 1 không 2 đấy.

    Tiếp tục hành trình, cùng đi thăm chùa Naritasan Shishoji nhé. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng quần thể những công trình kiến trúc đặc sắc có lịch sử lâu đời của ngôi chùa này. Chùa mang một nét kiến trúc độc đáo cổ xưa đậm nét Nhật Bản.

    Sau đó, các em sẽ được đi mua sắm những món quà lưu niệm cho người thân, gia đình tại Aeon Mall và tạm biệt đất nước Nhật Bản xinh đẹp vào cuối ngày.

    Dự kiến máy bay hạ cánh tại Nội Bài lúc 23:05 tối ngày 29/12


    Quý khách vui lòng liên hệ:

    Ms Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com

    Ms An – Viber, Zalo 0966.089.350 – Email: nguyenhanhminhan87@gmail.com

    Xin cảm ơn!
     

Ủng hộ diễn đàn