TP HCM Thu Mua Sách Cũ, Truyện Tranh Cũ, Đồ Chơi .... Giá Cao !!

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua' được đăng bởi phongnguyen84, 24/2/21.

  1. phongnguyen84

    phongnguyen84 Mới đăng kí

    - Mình chuyên thu mua sách truyện cũ giá cao nhé ( các bạn có số lượng ít hay nhiều mình đều thu hết ) các bạn muốn thanh lý vui lòng gọi số. sẽ đến nơi thu mua cho các bạn
    0937321083 P.nguyên
    Zalo : 0937321083

    ( mình có thu mua cả đồ chơi mô hình cũ cho trẻ em giá cao )
     
  2. tintuc2021

    tintuc2021 Mới đăng kí

    “Giặc” COVID-19 ngày một hiểm, khó lường. Những tiếng trống dồn đốc thúc “đoàn quân” chống dịch như chống giặc càng ngày càng quyết liệt, “thần tốc, thần tốc hơn nữa”.



    [​IMG]
    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu kết luận cuộc họp của túc trực Chính phủ về phòng COVID-19, chiều 24/5. Ảnh: VGP/Nhật Bắc


    Những ngày này, cả bộ máy chống dịch không lúc nào ngơi nghỉ, chậm trễ chốc lát nà thất bại chốc lát đó. Công điện khẩn, họp trong đêm… là những thể quen thuộc không chỉ ở Chính phủ, mà ở nhiều địa phương như Hà Nội, TPHCM, đến Bắc Ninh, Bắc Giang… Những chỉ đạo, hành động “thần tốc” liên tiếp được phát đi.
    Chiều qua, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp trực Chính phủ bàn về các giải pháp thúc bách trong phòng, chống dịch, đặc biệt tại các khu công nghiệp. Ngay sau cuộc họp, trong tối qua, Thủ tướng đã ban hành công điện về việc đảm bảo an toàn COVID-19 trong các khu công nghiệp, trước bối cảnh dịch diễn biến phức tạp, lây lan hiểm nguy hơn trong cộng đồng, nhất là các khu công nghiệp ở Bắc Ninh, Bắc Giang, có nguy cơ đứt gãy chuỗi cung ứng, sản xuất quy mô lớn.

    Chủ trì hàng loạt các cuộc làm việc với các bộ, ngành, địa phương trong những ngày qua, Thủ tướng đã nhấn mạnh tư tưởng chỉ đạo: Chuyển từ phòng vệ sang tiến công; tránh hai khuynh hướng "nhãng, chủ quan, mất cảnh giác" và "hoảng hốt, lo sợ, mất tĩnh tâm"; cụ thể hóa nghĩa vụ cá nhân chủ nghĩa, khen thưởng kịp thời đồng thời với kỷ luật nghiêm minh. “Đánh giặc thế nào thì dập dịch như thế”.

    Lãnh đạo Chính phủ liên tục “gióng trống” đốc thúc thần tốc hơn nữa, hiệu quả hơn nữa trên “mặt trận vaccine” – một hướng tiến công có ý nghĩa cốt lõi trong cuộc chiến chống dịch, sớm đưa cuộc sống trở lại thông thường và phát triển kinh tế của giang sơn.

    Khi dịch diễn biến phức tạp với số ca nhiễm lớn từng ngày, Thủ tướng triệu tập cuộc họp Thường trực Chính phủ về việc mua vaccine phòng COVID-19 (chiều 17/5). Ngay tối 17/5, Văn phòng Chính phủ đã ban hành Thông báo kết luận của Thủ tướng tại cuộc họp, nhấn mạnh, đây là tình huống cần kíp, do vậy việc mua vaccine phải được xử lý theo quy định của pháp luật về các trường hợp đặc biệt, cấp bách và phải được thực hiện ngay. cho nên, việc lấy quan điểm các thành viên Chính phủ lập tức được triển khai, phần nhiều hợp nhất chủ trương này. Hôm sau (18/5), Thủ tướng đã ký ban hành Nghị quyết của Chính phủ về việc mua vaccine COVID-19.

    Thủ tướng cũng rất quan tâm đến việc đảm bảo nguồn lực từng lớp để toàn bộ người dân Việt Nam được tiếp cận vaccine miễn phí. Đây là một hướng tiếp cận rất quan yếu trong điều kiện nguồn tài chính của chúng ta rất eo hẹp nhưng sức khỏe của dân chúng là trên hết, đầu tiên. Thủ tướng đã chỉ đạo tần tiện hết thảy các nguồn chi thẳng thớm để bảo đảm nguồn ngân sách quốc gia bền vững dành cho mua vaccine phòng COVID-19, đồng thời huy động sự ủng hộ, tương trợ của tất tật các tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Việc thành lập Quỹ Vaccine phòng COVID-19 sẽ mở đường cho việc bảo đảm nguồn tài chính bền vững, công bằng trong tiếp cận vaccine đối với toàn bộ người dân Việt Nam.

    “Đồng thanh tương ứng”, mặc dù chưa đi vào hoạt động, đến nay, Quỹ đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các tập đoàn, doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức. Ngay khi mới có thông báo về tờ trình của Bộ Tài chính đề xuất Chính phủ về lập Quỹ vaccine thì rất nhiều doanh nghiệp, nhà băng đã đến Bộ Y tế để tả sự ủng hộ mua vaccine: Ngay trong ngày đầu đã tương trợ 160 tỷ đồng và kinh phí mua 4 triệu liều vaccine. Nhiều doanh nghiệp phân bua, họ thiết tha và sẵn sàng đóng góp tiền cho Chính phủ để mua vaccine ngừa virus SARS-CoV-2, bổ sung, tương trợ cho nguồn ngân sách Nhà nước.

    Quỹ vaccine được đánh giá là sáng kiến hay và kịp thời vì huy động được nguồn lực rất lớn của xã hội, chung tay lo sức khỏe của mỗi người dân, của cộng đồng. Ngoài sự đóng góp của các doanh nghiệp và các tổ chức thì mỗi người dân cũng có thể tham gia đóng góp một phần, hay thảy cho mũi tiêm của mình. Ai có điều kiện hơn thì có thể đóng góp thêm cho mũi tiêm của những người khó khăn.

    Không chỉ vaccine, thiết bị, vật tư, hóa chất buồng dịch COVID-19 cũng là “vũ khí” quan yếu. Tuy nhiên, trên thực tại, một số cơ sở y tế xuất hiện tâm lý “ngại” mua máy móc, thiết bị y tế do sợ bị xử lý, kỷ luật. Một “khe hở” nhỏ trên phòng tuyến chống dịch cũng phải được xử lý ngay. Trước thực tế này, thực hành chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ Tài chính đã kịp thời có văn bản gửi các địa phương chỉ dẫn nguồn kinh phí và cơ chế mua sắm công cụ, trang thiết bị chống dịch COVID-19 trong điều kiện cấp bách để “gỡ vướng” cho các địa phương.

    Có thể thấy, liên tục các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 được đưa ra, bám sát thực tế, chỉ đạo hằng ngày, hằng giờ, xử lý ngay các vấn đề nảy một cách quyết liệt. Chính phủ tiếp kiến trình diễn.# một quyết tâm gang thép trong “đại chiến” với COVID-19, khẳng định bản lĩnh của một Chính phủ không ngại đương đầu với mọi thách thức để đưa sơn hà tiến bước trong thời khắc khó khăn.

    Nguồn link: https://bit.ly/3b8SluH
     
  3. connhanguoitax147

    connhanguoitax147 Thành viên cấp 1

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     
  4. trsistingbloDp2035

    trsistingbloDp2035 Mới đăng kí

    Giới thiệu về FaceApp Pro
    Nếu thường xuyên sử dụng mạng xã hội, không khó để bắt gặp những hình ảnh với nhiều nếp nhăn trên gương mặt của các diễn viên nổi tiếng. Bạn bè của bạn cũng đăng những bức ảnh kỳ lạ tương tự với chú thích hài hước. Họ không đến từ tương lai, họ chỉ chỉnh sửa ảnh selfie của mình thông qua ứng dụng FaceApp.

    Ra mắt vào tháng 2/2017 bởi một công ty Trung Quốc, ứng dụng này nhanh chóng trở thành ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên toàn cầu với rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không quá nổi bật trên thị trường, phải đến giữa năm nay, FaceApp mới trở lại mạnh mẽ. Sở hữu nhiều bộ lọc và tính năng độc đáo, ứng dụng này giúp bạn thay đổi giới tính, thay đổi độ tuổi một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.
    [​IMG]
    FaceApp là gì?

    FaceApp là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn làm điều gì đó đặc biệt với những bức ảnh selfie của mình. Được phát triển bởi một nhóm nghiên cứu ở Saint-Petersburg, Nga, ứng dụng này sử dụng mạng lưới thần kinh và điều chỉnh các chi tiết trên khuôn mặt của bạn theo cách thực tế nhất. Hệ thống AI có thể giúp một chàng trai trẻ biến thành một ông già 50 tuổi, một cô gái có thể biến thành một chàng trai để râu.

    Cách sử dụng FaceApp

    Rất đơn giản để sử dụng. Đầu tiên, bạn cần tải ảnh tự sướng từ thư viện điện thoại thông minh hoặc chụp trực tiếp từ máy ảnh. Trước đó, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập vào thư viện trên điện thoại thông minh mà bạn sở hữu. Điều chỉnh khung ảnh trên màn hình để phù hợp với khuôn mặt của bạn. Chọn bất kỳ phong cách nào và để FaceApp hoàn thành phần còn lại. Hãy nhớ rằng ứng dụng yêu cầu thiết bị của bạn phải được kết nối với Internet.

    Thay đổi tuổi của bạn

    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu một bức ảnh selfie ngộ nghĩnh. Thay đổi tuổi của bạn khác với thực tế. Hầu hết người dùng của FaceApp yêu thích tính năng Old biến khuôn mặt thành người già. Ứng dụng này có tính năng Young giúp bạn sở hữu một babyface giống như một đứa trẻ, tuy nhiên nó không quá phổ biến vì những bức ảnh này không được chi tiết và chân thực.

    Thay đổi giới tính của bạn

    Một trong những tính năng cực hot của FaceApp là cho phép bạn thay đổi giới tính của nhân vật trong ảnh. Từ nam thành nữ, từ nữ thành nam… tất cả đều có thể thực hiện được chỉ với vài thao tác đơn giản.

    Nhiều bộ lọc

    FaceApp tích hợp nhiều tính năng và bộ lọc độc đáo cho bạn. Tính năng nụ cười giúp những bức ảnh nghiêm túc trở nên hài hước vì khuôn mặt nghiêm túc của bạn đã được thay đổi bằng một nụ cười dễ thương. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi hai khuôn mặt của hai người, chuyển từ nam sang nữ và ngược lại. Sau khi có ảnh ưng ý, bạn có thể lưu ảnh vào bộ sưu tập hoặc chia sẻ lên mạng xã hội. Chia sẻ những hình ảnh vui nhộn giúp bạn có những giây phút vui vẻ bên bạn bè và người thân.
    [​IMG]
    Các tính năng khác
    Thêm hình xăm.
    Tạo một nụ cười.
    Nhiều bộ lọc màu, ánh sáng đẹp.
    Thay đổi nền.
    Trang điểm.
    Tạo kiểu tóc của bạn.
    FaceApp AI tự động tìm cho bạn các bộ lọc và chế độ phù hợp.
    Phiên bản APK MOD của FaceApp
    Tính năng MOD


    Không có hình mờ

    Tải xuống APK FaceApp Pro (Đã mở khóa MOD) cho Android

    Với số lượng người dùng khổng lồ, FaceApp không ngừng được cải tiến và cập nhật. Nhà phát hành cố gắng làm mới để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời dành cho các thiết bị iOS và Android và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể trả 3,99 đô la một tháng để sử dụng các tính năng mở rộng hoặc tải xuống FaceApp Pro của chúng tôi qua liên kết bên dưới bài viết này.

    Sau khi chỉnh sửa, có thể bạn sẽ cần đến Remini để làm sắc nét ảnh, và Lightroom để bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn!

    [Video] Cách bật, tắt cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc trên Android
    [​IMG] [​IMG]
     
  5. trsistingbloDp2035

    trsistingbloDp2035 Mới đăng kí

    Giới thiệu về FaceApp Pro
    Nếu thường xuyên sử dụng mạng xã hội, không khó để bắt gặp những hình ảnh với nhiều nếp nhăn trên gương mặt của các diễn viên nổi tiếng. Bạn bè của bạn cũng đăng những bức ảnh kỳ lạ tương tự với chú thích hài hước. Họ không đến từ tương lai, họ chỉ chỉnh sửa ảnh selfie của mình thông qua ứng dụng FaceApp.

    Ra mắt vào tháng 2/2017 bởi một công ty Trung Quốc, ứng dụng này nhanh chóng trở thành ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên toàn cầu với rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không quá nổi bật trên thị trường, phải đến giữa năm nay, FaceApp mới trở lại mạnh mẽ. Sở hữu nhiều bộ lọc và tính năng độc đáo, ứng dụng này giúp bạn thay đổi giới tính, thay đổi độ tuổi một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.
    [​IMG]
    FaceApp là gì?

    FaceApp là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn làm điều gì đó đặc biệt với những bức ảnh selfie của mình. Được phát triển bởi một nhóm nghiên cứu ở Saint-Petersburg, Nga, ứng dụng này sử dụng mạng lưới thần kinh và điều chỉnh các chi tiết trên khuôn mặt của bạn theo cách thực tế nhất. Hệ thống AI có thể giúp một chàng trai trẻ biến thành một ông già 50 tuổi, một cô gái có thể biến thành một chàng trai để râu.

    Cách sử dụng FaceApp

    Rất đơn giản để sử dụng. Đầu tiên, bạn cần tải ảnh tự sướng từ thư viện điện thoại thông minh hoặc chụp trực tiếp từ máy ảnh. Trước đó, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập vào thư viện trên điện thoại thông minh mà bạn sở hữu. Điều chỉnh khung ảnh trên màn hình để phù hợp với khuôn mặt của bạn. Chọn bất kỳ phong cách nào và để FaceApp hoàn thành phần còn lại. Hãy nhớ rằng ứng dụng yêu cầu thiết bị của bạn phải được kết nối với Internet.

    Thay đổi tuổi của bạn

    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu một bức ảnh selfie ngộ nghĩnh. Thay đổi tuổi của bạn khác với thực tế. Hầu hết người dùng của FaceApp yêu thích tính năng Old biến khuôn mặt thành người già. Ứng dụng này có tính năng Young giúp bạn sở hữu một babyface giống như một đứa trẻ, tuy nhiên nó không quá phổ biến vì những bức ảnh này không được chi tiết và chân thực.

    Thay đổi giới tính của bạn

    Một trong những tính năng cực hot của FaceApp là cho phép bạn thay đổi giới tính của nhân vật trong ảnh. Từ nam thành nữ, từ nữ thành nam… tất cả đều có thể thực hiện được chỉ với vài thao tác đơn giản.

    Nhiều bộ lọc

    FaceApp tích hợp nhiều tính năng và bộ lọc độc đáo cho bạn. Tính năng nụ cười giúp những bức ảnh nghiêm túc trở nên hài hước vì khuôn mặt nghiêm túc của bạn đã được thay đổi bằng một nụ cười dễ thương. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi hai khuôn mặt của hai người, chuyển từ nam sang nữ và ngược lại. Sau khi có ảnh ưng ý, bạn có thể lưu ảnh vào bộ sưu tập hoặc chia sẻ lên mạng xã hội. Chia sẻ những hình ảnh vui nhộn giúp bạn có những giây phút vui vẻ bên bạn bè và người thân.
    [​IMG]
    Các tính năng khác
    Thêm hình xăm.
    Tạo một nụ cười.
    Nhiều bộ lọc màu, ánh sáng đẹp.
    Thay đổi nền.
    Trang điểm.
    Tạo kiểu tóc của bạn.
    FaceApp AI tự động tìm cho bạn các bộ lọc và chế độ phù hợp.
    Phiên bản APK MOD của FaceApp
    Tính năng MOD


    Không có hình mờ

    Tải xuống APK FaceApp Pro (Đã mở khóa MOD) cho Android

    Với số lượng người dùng khổng lồ, FaceApp không ngừng được cải tiến và cập nhật. Nhà phát hành cố gắng làm mới để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời dành cho các thiết bị iOS và Android và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể trả 3,99 đô la một tháng để sử dụng các tính năng mở rộng hoặc tải xuống FaceApp Pro của chúng tôi qua liên kết bên dưới bài viết này.

    Sau khi chỉnh sửa, có thể bạn sẽ cần đến Remini để làm sắc nét ảnh, và Lightroom để bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn!

    [Video] Cách bật, tắt cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc trên Android
    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn