Trà Vinh – điểm đến thu hút của giới đầu tư

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi sailing, 18/8/20.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    khi là “lá phổi xanh” của tỉnh Trà Vinh cũng như chốn Đồng bằng dòng sông Cửu Long, TP. Trà Vinh đang phát huy ưu thế, kêu gọi đầu tư đi lên cao điểm, tạo nên động lực xúc tiến kinh tế tài chính – cộng đồng, hoàn thành cơ sở cũng như phát triển theo hướng khu đô thị thông thái, bền bỉ.

    [​IMG]

    “Đất lành” mang lại nhà đầu tư

    khi là quỹ đất yên ổn ở giữa hạ lưu con sông Tiền và dòng sông Hậu, Trà Vinh nắm giữ ưu thế “biển bạc” với tương đối nhiều tiềm lực đi lên công nghiệp phục vụ.

    bao gồm phải kể đến vị thế ích lợi tham gia hạ tầng giao thông cùng với các tỉnh duyên hải miền Tây, TPHCM cũng như quốc tế nhờ cấu trúc hạ tầng ăn khớp cùng với 3 quốc lộ lớn khi là 53, 54 cũng như 60.

    đặc biệt là phòng xuất hiện cảng biển lớn có thể đón nhận tàu container 50.000 tấn cùng với lượng sản phẩm qua cảng tới 20 triệu tấn/năm.Thu hút đầu tư tăng trưởng mạnh

    Chính bởi những tiềm lực ấy, tính từ thời điểm đầu năm 2019 đến nay, tỉnh Trà Vinh thu hút được 20 dự án công trình nội địa, với tổng kinh phí đầu tư hơn 5.831 tỷ VNĐ, không nghỉ 2.111 tỷ đồng đối với cùng kì năm 2018.

    ngoài ra xuất hiện 2 dự án quốc tế sức hút vốn đầu tư tại 100 triệu USD. theo đó điển hình là các công trình xây dựng trọng điểm:

    xí nghiệp chế biến rau màu thực phẩm, quy mô 40.000 tấn/năm trên nhiều khu chế xuất

    dự án công trình thiết kế nhà máy chế biến hải sản xuất đi, quy mô tại 32.000 tấn/năm trên huyện Cầu Kè

    xí nghiệp sản xuất điện gió 270.000MW tại những xã sát biển của huyện Duyên Hải

    dự án gắn kết sản xuất và chế biến lúa chất lượng cao phục vụ xuất khẩu quy mô 1.000 ha…

    Cùng hàng loạt dự án công trình đi lên công nghiệp phục vụ khác đã đóng góp phần đột phá diện mạo Trà Vinh lên khoảng cao mới, thu hút đầu tư trong và bên cạnh nước.

    Miền đất “hứa”, kết nối Thương mại dịch vụ nhiều chiều

    [​IMG]

    Hai công trình cơ sở giao thông trọng điểm có sức ảnh hưởng trực tiếp cho sự tiến lên kinh tế cộng đồng tỉnh Trà Vinh là một Quốc lộ 60 cũng như dự án Cầu Đại Ngãi nối Trà Vinh cùng với TP Sóc Trăng.

    Quốc lộ 60 tiến hành tại ngã ba Trung Lương giao cùng với QL 57 thị trấn Mỏ Cày, QL 53 tại TP Trà Vinh, QL 54 trên thị trấn Tiểu Cần, chuyển giao cùng với đường Nam dòng sông Hậu tại Đại Ngãi và hoàn thành trên quốc lộ 1A (TP Sóc Trăng).

    tạo sức mạnh liên thông 6 tỉnh: Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Hậu Giang và Kiên Giang. bên cạnh đó, đường QL 60 nhằm rút ngắn 60 km con đường đi từ Mỹ Tho đến Trà Vinh đối với quãng đường theo QL 1A và QL 53 (trên 130 km).

    Cầu Đại Ngãi là 1 trong những công trình phá vỡ thế “gọng kìm”, giúp khơi thông nền kinh tế Trà Vinh với tổng mức đầu tư 8.000 tỷ VNĐ được đáp ứng quy trình hoàn thiện trong năm 2021, giúp tuyến QL60 sẽ tiếp nối trong năm 2025.

    Cầu Đại Ngãi khi hoàn thành sẽ giúp giao thông đa chiều và rút ngắn khoảng cách từ nhiều địa phương sát biển phía Đông miền Tây (Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau) về SG đc rút ngắn 70km.




    có thể thấy rõ Trà Vinh là quỹ đất tuyệt đối tiềm lực cùng với quỹ đất dồi dào, đẩy nhanh đô thị hóa đang chuyển biến rõ rệt.

    chính xác ngày 02/11/2019 UBND tỉnh Trà Vinh vừa mới qua đã đồng ý đến TNR Holdings Vietnam ra mắt quy hoạch dự án khu dân cư ở trong trung tâm Chính trị – hành chánh cũng như dịch vụ thương mại, dân cư tỉnh Trà Vinh – TNR Amaluna với độ lớn rộng 9,26ha trên khu vực nội khu hành chính của tỉnh. Đây sẽ là khu đô thị kiểu mẫu mới nhất và độ lớn nhất tại Trà Vinh.
     

Ủng hộ diễn đàn